9/12/20

[PANN] Kiểu tóc mà bạn muốn bạn trai để

Mời cả nhà chọn ạ, feat. BTS Jungkook


1. Tóc ngắn hẳn


2. Tóc ngắn tạo kiểu


3. Tóc ngắn vuốt hết lên


4. Tóc hơi dài chút uốn xoăn


5. Tóc dài uốn xoăn


6. Tóc xoăn cún con


7. Tóc dài vuốt hết lên


8. Tóc suôn tự nhiên


9. Tóc xoăn của Jungkook ở Lotte Family Concert


10. Mũ lưỡi trai cut


11. Tóc uốn mũ nấm

12. Tóc ác ma


Bài gốc: https://pann.nate.com/talk/356014961


---------

Phản hồi bài viết: [+606, -57]


[+167, -6] Tui thích tóc bồng bềnh của Jungkookie lắm lắm luôn ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

[+58, -11] Aㅜ Điên mất. Đẹp trai với đáng eo vl ý. Cơ mà kiểu mặt Jungkook để tóc dài được.. Nhìn Jungkook xong mí bạn nam cũng để tóc dài thì không được đâu, làm ơn đừng nha… Khuôn mặt phải như Jungkook thì mới được ý

[+144, -4] Tóc kiểu này cũng đáng yêu lắm luôn nè사용자첨부이미지

[+54, -4] Jungkook vuốt tóc lên nhìn đẹp trai phát xỉu luôn á, trông như diễn viên ý사용자첨부이미지

[+47, -0] Tui muốn vị này ạ

사용자첨부이미지


[+39, -38] Aaaa vote up vote down giùm tui cái này với ㅜㅜㅜㅜ Đương nhiên là khuôn mặt Jungkookie ạ

[+37, -0] ㅋㅋㅋㄹㅋㄹㅋㄹㅋㄹㅋㅋㅋ Cứ nói toẹt ra là thích Jeon Jungkook đi….

[+35, -1] Cơ mà thực sự là Jungkookie hợp được với nhiều độ dài khác nhau thật.. Trên phần hỏi đáp của Naver có nhiều bạn nam hỏi tóc của Jungkook gọi là tóc uốn kiểu gì lắm. Phần cmt thì toàn là đường nét khuôn mặt + dáng khuôn mặt + tổ hợp phần đầu… + phần quan trọng nhất là tình trạng của hair stylist,,ㅎ

[+30, -0] Cá nhân tui thì thấy mê cái này lắm luôn. Đương nhiên không phải kiểu tóc tui muốn bạn trai tui làm cơ mà Jeon Jungkook để tóc ươn ướt tí thì đúng là mê như điếu đổ luôn á, đặc biệt là kiểu tóc cún con ý ㅇㅇ

사용자첨부이미지


[+29, -0]  Không phải fan cơ mà thực sự là tui thấy so với tóc ngắn thì style tóc dài mà tóc mái xoăn xoăn ý hợp nhất luôn


[+25, -0] Jungkookie thì kiểu nào cũng hợp cả, cơ mà tui thích kiểu vuốt lên một nửa lắm luôn ý

사용자첨부이미지


[+23, -0]  Khuôn mặt bạn trai mong muốn = Jeon Jungkook

[+23 -1] Vì là Jungkookie nên là mới hợp với mấy kiểu tóc đó đó


[+20, -1] Nếu Jungkookie là bạn trai thì tốt biết mấy...

사용자첨부이미지


[+20, -0] Thử tưởng tượng bạn trai làm kiểu tóc Jungkook ở Lotte Family mà thấy hết hồn luôn á. Kiểu tóc kia thực sự là kiểu như Jungkook mới được thui;;

[+19, -1] Có kiểu uốn xoăn cún con mà không có kiểu của thỏㅡㅡ

 


[+17, -0] Tui thì thích vibe kiểu này nè. Khuôn mặt sáng sủa, style giáo sư haha


[+16, -0] Cái này cũng huyền cmn thoại nè

사용자첨부이미지

[+14, -0] Cơ mà tui thích tóc hôm này lắm nè, từ kiểu tóc tới màu tóc luôn. Cơ bản thật ra mỗi mùa Melon đều là huyền thoại luôn gòi.. Melon năm ngoái cũng để tóc đỏ, tui muốn nhào vô ôm thật luôn, suýt thì dô tù ngồi bóc lịch;

사용자첨부이미지


[+14, -0] Cái cuối là gì dị má ㅋㅋㅋㅋㄹㅋㅋㄹㅋㅋㅋㅋㅋ 


------

Vtrans: JKVN


0 Comments: