10/12/20

[THEQOO] Ấn tượng đầu tiên về các thành viên của BTS của một Johnny’s Otaku 13 năm

【JUNG KOOK】

Cậu ấy là lý do mình lọt hố Bangtan. Da trắng trẻo sáng sủa, mắt to, thân hình lớn, nhảy rất dẻo dai mà mạnh mẽ, giọng hát khiến người khác thấy vui vẻ. 
Vừa xem chương trình âm nhạc xong cái lọt hố liền.
Dù đã 2 tháng trôi qua kể từ lần đầu thấy nhưng ngạc nhiên vì khuôn mặt vẫn đẹp y chang như vậy.
Gì vậy? Đôi mắt kia… có phải là đính đá vỏ chai không vậy?
Túm lại là đồng tử mắt rất ấn tượng.
Khuôn mặt, ngũ quan, body đều đầy đặn, rất tuyệt. Hình dáng rất đẹp.
Dù là lúc hát, nhảy, ngủ, khóc, 24 giờ lúc nào khuôn mặt cũng xinh đẹp hết cả ý???
Thiếu nữ xinh đẹp quốc dân??? (*chú thích: không phải viết sai, ghi là thiếu nữ thật)
Nói sao ta? Kiểu đẹp mà không khó ngấm đó.
Kiểu có hỏi ai thì cũng sẽ cảm thán là “đẹp nhỉ” ấy, kiểu nhìn cái thấy đẹp ngay. Theo tui thấy thì cùng kiểu với Hirose Suzu ý.
Khuôn mặt với body thì đỉnh của chóp cơ mà tính cách thì đáng yêu, thật sự mong là vừa vừa phai phải thôi nha. Mong là ráng nhịn cái dễ khóc nữa. Không lý nào không yêu được mà.


---------
Phản hồi bài viết:

1. Jungkook được khen là đáng yêu nhiều ghê á, cutie ㅋㅋㅋㅋ

2. Nếu chỉ nhìn cách miêu tả nhân vật mà fan Nhật miêu tả Jungkookie thì tui còn tưởng đây là nữ chính của một tác phẩm về một cuộc lột xác của một thiếu nữ xinh đẹp nào đó.

3. Nhìn Jungkookie một cái là không thể nào thoát ra được nữa luôn ý ㅎㅎTiên tử hút fan ㅋㅋ 

4. Tui cũng lọt hố vì Jungkook nè, ngầu quá trời nên là lọt hố liền ㅋㅋ Mắt của người với người giống nhau ha. Ấn tượng đầu của bản về Bangtan giống mình ghê ㅋㅋ

5. Đúng dị, Jungkookie đẹp lắm đúng hem ㅋㅋㅋㅋㅋ

6. Jungkook à, nói thiệt là đáng eo nó vừa vừa thui nha ㅋㅋㅋㅋㅋ Ai cũng bảo Jungkook là mỹ nam nhìn phát mê luôn / V thì ngược lại, kiểu mỹ nam khó ngấm tí ý. Cái này tui cực kỳ là đồng cảm luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

7. Thiếu nữ xinh đẹp quốc dân ㅋㅋㅋ Ừ Jungkookie đúng là xinh đẹp thật ㅋㅋㅋㅋ

8. Jungkook mang cảm giác giống với kiểu của Hirose Suzu ㅋㅋㅋㅋㅋ Tui biết là chi rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

9. Trời má, ấn tượng đầu về Jungkookie giống y chang tui ngày xưa lúc mới lọt hố ㅠㅠ

10. Cười ẻ ㅜㅜ Chắc tại Jungkookie là bias hay sao mà thấm từng câu ㅋㅋㅋ

11. Hoá ra là lọt hố từ Jungkookie à, thiếu nữ xinh đẹp ㅋㅋㅋ Cái mà bảo mong là cậu vừa vừa phai phải thui buồn cười quá ㅋㅋㅋㅋ

12. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Điên mất thui ㅜㅜ Tui cũng muốn nói là Jungkookie vừa vừa phai phải thui nha ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

13. Vẻ đẹp thiếu nữ quốc dân ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Jungkook đúng là kiểu vừa đẹp trai vừa xinh đẹp thật ㅋㅋ

14. Jungkookie cũng dễ khóc thiệt, mỗi đợt concert hay là nói về fan thì hay khóc nhè lắm ㅋㅋㅋ

----------
Vtrans: JKVN

0 Comments: