9/12/20

[REDDIT]Jungkook is so HUNGRY !!

u/jeykehey (183 points)

Mình vừa đọc cuộc phỏng vấn của Jungkook trên Weverse Magazine và mình thực sự rất kinh ngạc và muốn nói về nó.


Không phải mình không biết cậu ấy đã được định hướng trước đó, nhưng đọc những suy nghĩ và mục tiêu của cậu ấy như thế này, không phụ thuộc vào nhóm, thực sự đặt rất nhiều khoảnh khắc nhỏ trong quan điểm đối với mình.


Bây giờ mình hiểu tại sao cậu ấy ở lại để tập luyện sau khi những thành viên khác về nhà.  Mình hiểu tại sao cậu ấy dành thêm nhiều giờ trong phòng thu để thu âm các bản demo và adlibs. Mình hiểu tại sao cậu ấy lại bực bội đến mức trợn trừng mắt khi cảm thấy mình chưa hoàn thành tốt công việc. Và mình hiểu tại sao Hoseok và Jimin cảm thấy cần phải ngồi xuống và yêu cầu cậu ấy tự điều chỉnh trước khi cậu ấy kiệt sức cả về tinh thần lẫn thể chất.


Mình cũng hiểu lý do tại sao cậu ấy lại tín nhiệm các thành viên và công ty rất nhiều - thật tuyệt khi được sống trong một môi trường mà bạn thường xuyên được khuyến khích thử nghiệm giới hạn và có không gian để khám phá sở thích của bản thân. Chẳng hạn, có cơ hội để chỉ đạo và quay một MV ca nhạc chính thức là một dấu hiệu rất lớn của sự tin tưởng và tôn trọng. Họ dường như tin tưởng là cậu ấy có thể làm tốt mọi thứ, và cậu ấy luôn vượt qua mọi thử thách.


Rõ ràng là có sự bất an và khiêm tốn đối với điều đó bởi vì cậu ấy cảm thấy áp lực để đạt được danh hiệu maknae vàng và tất cả những kỳ vọng mà mọi người đặt vào cậu ấy. Jungkook cũng nói về điều đó trong cuộc phỏng vấn này, có rất nhiều thứ vẫn không tự nhiên đến với cậu ấy, và cậu ấy đã phải cố gắng rất nhiều để vượt qua nó. Thật là thú vị khi biết rằng một người đã hoạt động trong ngành 10 năm, một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm ở thời điểm này, vẫn phải vật lộn với những thứ như thế.


Khi bạn tổng hợp tất cả lại với nhau, bạn sẽ có thấy được một chàng trai vô cùng năng động và khao khát tiếp tục học hỏi, phát triển và hoàn thiện bản thân từng chút một. Hầu hết những người ở độ tuổi của cậu ấy với mức độ nổi tiếng, thành công và tiền bạc “điên cuồng” này sẽ chỉ ... ngồi xuống, tự vỗ về mình và làm những điều tối thiểu nhất để duy trì nó.................


Mình rất háo hức xem rằng tương lai sẽ ra sao đối với họ, và mình hy vọng Jungkook sẽ đạt được tất cả những điều mà cậu ấy đã đề cập trong cuộc phỏng vấn. Cậu ấy rõ ràng chỉ mới bắt đầu.


(Xin lỗi vì bài viết này, mình chỉ là bias Jungkook và mình muốn đưa ra một chút suy nghĩ và cảm xúc lộn xộn này mà thôi.)


Bài gốc: https://www.reddit.com/r/kpopthoughts/comments/k1y1xo/jungkook_is_so_hungry/

-------------

Phản hồi bài viết: 


u/Amper_bam (103 points)  


Mình còn nghĩ rằng ý của bạn là cậu ấy đói bụng vì đồ ăn lol 


u/Benjenist (45 points)


Thực tế thì, mình có hơi lo lắng cho cậu ấy vì cậu ấy luôn tự phê bình bản thân. Giống như khi cậu ấy đặt câu hỏi về giá trị bản thân và tự gọi mình là kẻ lười biếng, nhưng bây giờ, mình nghĩ cậu ấy nhận thức được rằng những suy nghĩ đó xuất phát từ tính cầu toàn của cậu ấy và cậu ấy sẽ không bao giờ hài lòng 100% với bản thân mình, nhưng cậu ấy ổn với điều đó. Ít nhất thì cậu ấy cũng biết rằng mình đang tiến bộ. Chỉ là cậu ấy thực sự tham vọng và muốn nhiều hơn nữa: 


(Phần chia sẻ của Jungkook)

Em có thể nói lúc đầu em lúng túng như thế nào, nhưng sau một thời gian, em nghĩ, “Những cử chỉ của em bây giờ trông tốt hơn, nhưng em cảm thấy những bước nhảy của mình trông quá cứng nhắc”. Và một lần nữa sau một thời gian, “Bây giờ vũ đạo của em cũng ổn hơn, và những cử chỉ của em cũng tốt, nhưng những biểu hiện trên khuôn mặt của em thì lại rất khó xử”. Và sau đó, em đã nói rằng, “Bây giờ biểu cảm khuôn mặt của em có thể không tốt, nhưng, hmm, không có chút động thái giết người nào”. (cười) Đó là cách em dần thay đổi. Và sau đó là những hành động, suy nghĩ, ước mơ, mục tiêu của em, những gì em đánh giá cao, những gì em muốn làm - tất cả những điều này sẽ thay đổi theo tình huống. 


u/xspringday (31 points) 


Cậu ấy luôn cởi mở nói về những bất an của mình, nhưng lần này mình cảm thấy cậu ấy không còn cảm thấy chán nản bản thân như trước nữa. Đối với mình, toàn bộ cuộc phỏng vấn nghe giống như là một niềm hy vọng. 


Mình thực sự vui mừng khi cậu ấy bắt đầu khám phá con người của chính cậu ấy, với tư cách cá nhân, không chỉ với tư cách là Jungkook của BTS. 


Lần nghỉ ngơi này giúp cậu ấy nhận ra chính mình. Có thể thấy rõ sự khác biệt về mức độ tự tin của cậu ấy trong cách biểu diễn hay những lựa chọn cá nhân. 


Dù mình luôn muốn cậu ấy thấy rằng bản thân mình tuyệt vời như thế nào thay vì mãi theo đuổi một mức độ hoàn hảo khác, nhưng điều đó cũng khiến cậu ấy trở thành con người của chính mình. 


Thực sự hào hứng khi thấy cậu ấy tiếp tục hành trình âm nhạc của mình như thế nào. 


u/minyoongist (25 points)  


Mình cũng sẽ đăng một bài về cuộc phỏng vấn ở tạp chí đó lmao, vì mình rất ấn tượng về cậu ấy. Cách cậu ấy nói và suy nghĩ thật đáng để wow, đặc biệt là khi xem xét tuổi tác và thành công của cậu ấy. Cậu ấy rất có động lực và bạn có thể nói rằng cậu ấy thực sự yêu công việc của mình, toàn bộ cuộc phỏng vấn thật sự bổ ích. Thật buồn cười khi từng có bài đăng nói rằng, “Jungkook không muốn điều này nữa / cậu ấy có thể thành công sau BTS nhưng mình nghĩ cậu ấy không muốn” v.v 


Cuộc phỏng vấn này thực sự khiến mình tự hào vì là một fan của cậu ấy, và mình thực sự hào hứng để gặp người đàn ông tuyệt vời mà cậu ấy tiếp tục trở thành. 


u/tafattsbarn (14 points) 


Dù cậu ấy chọn làm gì, mình sẽ ủng hộ. 


Bản thân là một người nhút nhát + sống nội tâm, mình thật sự ngưỡng mộ cậu ấy hết lần này đến lần khác cố gắng đặt mình ra ngoài và chịu tổn thương. Điều đó thật không dễ dàng, và khi bạn ở trong một tình huống mà bạn cảm thấy không chắc chắn và ngại ngùng, thì điều đó sẽ tiêu tốn rất nhiều năng lượng. 


Mình rất vui khi cậu ấy cảm thấy như ở nhà với tư cách là một nghệ sĩ và ca sĩ, việc có một không gian an toàn là rất quan trọng. 


u/Artistic_Smile_6663 (14 points)  


Mình cũng nghĩ như vậy, mình cũng rất ngạc nhiên khi xem cuộc phỏng vấn đó. Cậu ấy thực sự muốn tạo ra một hình ảnh mạnh mẽ cho bản thân. Mình rất hào hứng vì điều này. 


u/bujobegins (13 points) 


Thật khó để tin rằng cậu ấy chỉ mới 23 tuổi và đã đạt được nhiều thành tích hơn rất nhiều người trong chúng ta ở đây có thể đạt được trong cuộc sống. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn rất khiêm tốn, không coi bất kỳ thành công nào của mình (và của BTS) là điều hiển nhiên. Cậu ấy đã phải đổ máu, mồ hôi và nước mắt của mình cho mọi việc mà cậu ấy làm. Cuộc phỏng vấn đó rất ý nghĩa và đầy cảm hứng. Jungkook tiếp tục nhắc lại việc cậu ấy khi tiếp tục tiến bước về phía trước quan trọng như thế nào, ngay cả khi cậu ấy đang làm những nhiệm vụ mà bản thân cảm thấy khó khăn… Đó là một trong những điều mà cậu ấy đã truyền cảm hứng cho mình, giải quyết mọi thứ với khả năng tốt nhất ngay cả khi đối mặt với khó khăn. Cậu ấy đã trưởng thành rất nhiều, không chỉ về thể chất, mà cả tinh thần và cảm xúc. Cậu ấy luôn lo lắng nếu mọi thứ không hoàn hảo 110%, và bây giờ, cậu ấy học được rằng, cậu ấy sẽ luôn theo đuổi và làm mọi thứ với khả năng tốt nhất của bản thân. Mình tự hào về cậu ấy, và với tư cách là fan của cậu ấy, điều duy nhất mình thực sự muốn ở cậu ấy, cho cậu ấy, hơn bất cứ điều gì khác trên thế giới này, là cậu ấy thực sự hạnh phúc. 


u/Bapsae97 (12 points)


Cậu ấy là một trong những người tham vọng nhất mà mình từng thấy. Nếu bạn thậm chí theo dõi BTS trong hậu trường lol, bạn sẽ thấy Jungkook sẽ không ngừng cố gắng học hỏi điều gì đó hoặc làm điều gì đó hiệu quả. Nó giống như cậu ấy không thể chịu đựng được việc bản thân không làm gì đó để có thể đóng góp vào sự hoàn thiện và phát triển chung của bản thân. Mức độ cống hiến ấy là của một người đã từng trải thành công ở độ tuổi 17 - 18 (?) và đạt được nhiều như vậy ở độ tuổi 23, quả là một điều đặc biệt. Cậu ấy thực sự là một nguồn cảm hứng lớn. 


--------

Vtrans: JKVN


0 Comments: