23/8/23

[PANN] Bangtan Jungkook có tính cách như nào vậy?

Tui cứ thắc mắc có nhiều người đã thoát fan rùi nhưng vẫn không ngừng quan tâm mấy vấn đề này là sao nhỉ?

Source: Pann
----
Phản hồi bài viết: [+383, -33]

[+350, -18] Em ấy cực kì cực kì simp fan luôn đó. Ẻm không có một chút gì là kiêu căng hay hằn học khó chịu luôn á 

[+333, -13] Một vòng lặp vô tận từ những người xem stage encore của Jungkook rùi đổ vì tính cách của ẻm nè

[+323, -15] Tui không tự nhận là fan cứng đâu, cơ mà xem mấy đoạn cut từ Run BTS cũng đủ khiến tui hiểu vì sao ẻm lại nhận được nhiều sự ủng hộ như vậy rồi. Cũng không biết có phải vì mấy video đấy nổi sẵn rùi nên tui xem mới thấy vậy hay không, nhưng mà từ lời nói đến cử chỉ của ẻm gây nghiện lắm ấy, hài quãi đạn lun 

[+234, -14] Em ấy lúc nào cũng trông rất thanh thuần, thành thực, và luôn luôn hết mình với fan trên sân khấu nữa. Lúc có thông báo tạm dừng hoạt động nhóm, tui đã thử đi tìm những nam idol khác nhưng dù có theo 3 tháng lận tui cũng thấy bạn đó không thú vị chút nào, vậy nên tui lại quay về simp Jungkook. Em ấy luôn muốn thể hiện hết mọi khía cạnh của bản thân với fan, cho dù đó là mặt tốt hay xấu đi chăng nữa. Nếu để được chọn giữa năng lực, vẻ ngoài và tính cách thì tui ưng tích cách của ẻm nhất. Như nhiều người đã từng nói, nếu bạn lọt hố Bangtan thì chắc chắn không thể không iu Jungkook và sẽ không hối hận vì quãng thời gian thích BTS đâu. Mối quan hệ mà cả fan và idol đều biết đối phương cũng dành tình cảm nồng nhiệt cho mình, nghe có giống sự ám ảnh không cơ chứ? ㅋㅋㅋㅋ 

[+217, -13] Ở em ấy không hề có sự toan tính, giả vờ hay kiêu ngạo luôn ấy, không giống với một ngôi sao nổi tiếng toàn cầu chút nào (Có vẻ như em ấy chưa từng có suy nghĩ ấy trong đầu bao giờ luôn). Ẻm luôn nhiệt thành với fan của mình, làm tốt việc của bản thân và cho dù đó là nghề chính của mình, ẻm cũng luôn hoàn thành xuất sắc và không để xảy ra sai sót gì. 

[+147, -4] Em ấy luôn làm tốt công việc của mình, sở hữu gương mặt ưa nhìn và tình cảm dành cho fan thì thành huyền thoại luôn rồi ấy. Cơ mà để nói về tính cách thì phải là cái ghế, vì nó miễn bàn! Người đâu và vừa ngây thơ thanh thuần lại vừa đáng yêu được vậy cơ chứ, với tính cách đó thì Jeon Jungkook khó mà không nổi tiếng được đấy. 

[+88, -3] Ở em ấy không miếng nào “giả tạo” luôn đó trời

[+79, -1] Nhìn đã thấy em ấy là một người không chút toan tính mà ta có thể tin tưởng dựa vào rồi. Để đánh giá được tính cách của Jungkook thì không cần phải để ý kỹ đâu, cứ quan sát hành động thường ngày của ẻm là thấy rồi. Cứ bàn qua bàn lại mấy topic này trên mấy blog công cộng chỉ gây ảnh hưởng đến em ấy thôi. 

[+64, -2] Những cái khác thì tui không biết, cơ mà mấy điều này chắc chắn không nói điêu nhe. Có thể tại vì thần tượng trước đây của tui hơi mắc “bệnh ngôi sao” một chút nên khi gặp 1 người thanh thuần như Jungkookie khiến tui có đôi chút sốc

[+57, -3] Mọi người suốt ngày chỉ nhìn vào mấy hình xăm, xỏ khuyên rồi hỏi sao em ấy trông như yang lake vậy mà đâu biết, hiếm có idol nào thanh thuần và trong sáng được như em ấy đâu

[+52, -2] Không một chút màu mè giả tạo nào. Thứ mà tui thấy một vài người thường có khi xuất hiện trên truyền hình~ Em ấy rất tự nhiên không gây cảm giác sượng trân lun 

[+45, -2] Thành thực và minh bạch không có nghĩa là việc gì cũng luôn làm theo ý bạn. Nhưng thông thường, khi bạn cảm thấy điều gì chưa đạt tiêu chuẩn của mình hoặc chưa hài lòng ở điểm nào nó, người ta sẽ có xu hướng giấu nhẹm đi dù điều đó làm tổn thương lòng tự trọng của họ. Nhưng cậu ấy luôn thành thực với fan của mình, nói rằng mình sẽ luôn cố gắng hết sức và sau mỗi lần comeback đều trưởng thành và phát triển hơn chứ không chỉ là lời nói suông. Đó là lý do tại sao cậu ấy có vẻ là người có lòng tự trọng và ý thức phát triển cao. Với tư cách là một con người, tôi muốn noi gương theo và thích kiểu tính cách này.  

[+45, -2] Nếu có một điều khiến tui ghen tỵ với ARMY thì đó chính là việc các bạn có Jeon Jungkook ㅇㅇ Không ai có thể phản bác được điều này luôn ấy, từ tính cách, thái độ của Jungkook đều toát lên là 1 idol hoàn hảo. Debut từ khi còn nhỏ tuổi, ở độ tuổi đó sẽ dễ khiến con người ta trở nên ngạo mạn và tự mãn với độ nổi tiếng và sự nghiệp như vậy, nhưng chuyện đó chưa bao giờ xảy ra dù chỉ 1 lần. Tính cách em ấy luôn cool như vậy và ẻm cứ luôn miệng nói “không phải như vậy đâu ạ” (một dạng phủ định của người Hàn thể hiện sự khiêm tốn của người nói)ㅋㅋ Dù bây giờ ẻm cũng đã được tính vào hàng các idol tiền bối rồi, nhưng nhìn cách mà ẻm đối xử với fan mà xem… Không hổ danh là idol mà 

[+42, -2] Cmt nào phản đối tui ghim từng người một ㅋㅋㅋ Jungkookie à i love u

-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: