30/3/17

[PANN] Những Idol nhảy đỉnh theo ý kiến của mình


Shinee, BTS, Red Velvet, Squirtle, NCT127, Big Bang, Got7

------------------------------------
Phản hồi bài viết [+504; -130]


1. [+213; -22] Cảm ơn vì đã nhắc đến BTS ㅠㅠ Vũ đạo của BTS sẽ rất tuyệt để tập theo nếu bạn muốn giảm cân ㅋㅋㅋ Cá nhân mình nghĩ Yugyeom-nim của Got7 nhảy cũng đỉnh nữa. Cậu ấy thân với Jungkook nên mình hy vọng họ sẽ thành công hơn nữa! Mình thích tất cả những ca sĩ cậu nhắc đến trong bài

2. [+96; -13] Cảm ơn vì đã nhắc đến Got7! Hầu hết các thành viên Got7 đều nhảy tốt và tài năng! Đặc biệt là Yugyeom và JB! Mỗi thành viên có phong cách nhảy khác nhau nên là thú vị lắm ㅎㅎ 

3. [+78; -6] Cảm ơn vì đã nhắc đến BTS! Cả nhóm đều nhảy đỉnh cơ mà mình vẫn không hiểu tại sao lại có thể nhảy đều đến vậy.. đây chính là chiếc gif Hải quân Thiếu niên đoàn huyền thoại 

4. [+70; -5] Cảm ơn vì đã nhắc đến BTS! Hy vọng tất cả sẽ thành công trong năm 2017! 

5. [+62; -8] BTS nhảy đều lắm í... thậm chí bạn mình còn bảo nhóm này thật đáng kinh ngạc. 
Thánh BTS! 

6. [+53; -4] Các thành viên BTS nhảy giỏi lắm... ㅎㅎ 

7. [+52; -5] Mị đã nổi da gà lúc xem BTS trình diễn đó. Nhóm ngầu bá cháy luôn

8. [+42; -4] Đẳng cấp của Got7 - Võ thuật biểu diễn


Source: Pann
E-trans: Peachisoda