28/8/23

[PANN] Jungkook thực sự rất khác biệt

Tôi có quan tâm đến Seven, gần như là đã xem hết tất cả các sân khấu của Seven và cả Dreamers nữa, cậu ấy đã cho tôi cái cảm giác mà các ca sĩ Hàn Quốc khác chưa thể cho thấy được. Khi một người Hàn Quốc bắt chước theo các ca sĩ nhạc pop hoặc hát các bài nhạc pop, sẽ luôn có một sự chưa được tự nhiên rất đặc trưng trong đó cho dù họ có hát hay đến đâu. Nhưng Jungkook lại giống như một ca sĩ nhạc pop thực thụ vậy, cảm giác như khi cùng họ biểu diễn chung sân khấu thì cũng sẽ không bị lép vế ấy.

Source: Pann
------
Phản hồi: [+918; -96]

[+461;-15] Tui làm fan ẻm sau khi xem Mama 2018 nè. Tui cứ nghĩ là liệu còn có thể giỏi hơn như thế này nữa không? Nhưng thật đáng ngạc nhiên khi cứ mỗi lần trở lại là em ấy lại càng làm tốt hơn và còn tiến bộ nhiều hơn nữa. Tui còn tự hỏi có phải là bẩm sinh ẻm đã giỏi rồi không, cơ mà cũng có phần bẩm sinh thiệt nha ㅋㅋㅋㅋ Các anh lại chẳng suốt ngày gọi em ấy là thiên tài đấy thôi ㅋㅋ Nhưng mà, có là thiên tài thì em ấy vẫn luôn nỗ lực làm việc hết sức mình kể cả trong những việc nhỏ nhặt, gần đây là vụ ống hút nè ㅋㅋㅋㅋ Rồi cũng phải nghiệm ra là: À thì ra em ấy cũng đã luyện tập liên tục nhiều như vậy.. Là một con người thì tui thấy em ấy vô cùng tuyệt vời.

[+422;-9] Jungkook lại chả vừa có kỹ năng vừa có tố chất ngôi sao toẹt cả vời đi ấy chứ, Hàn Quốc có được một ca sĩ như thế này thì lại quá đỉnh rồi

[+392;-12] Đập vào mắt thì đúng là năng lực của cậu ấy vô cùng tốt

[+384;-9] Thực sự là có cảm giác như một ngôi sao nhạc pop vậy, bây giờ mới chỉ là khởi đầu thôi

[+379;-6] Em ấy hoàn toàn nổi bật trong số những người đa tài. Vẽ đẹp, giỏi thể thao, vừa nhảy vừa live tốt, lại còn thêm rap với beatbox cũng ổn nữa. Trong thực tế thì không có quá nhiều người giỏi nhiều thứ như này đâu.

[+186;-103] Vote up vote down đê

[+151;-8] Tui không thể không để lại cái ảnh này được. Jungkook hiện đang trong quá trình ghi nhận danh hiệu nam nghệ sĩ số 1 thế giới hiện nay, không phải là K-pop, mà là trên toàn thế giới. Fan có tâng lên 100 lần cũng dễ hiểu thôi.

[+143;-6] Cậu ấy đang trên đường trở thành một ngôi sao nhạc pop thực thụ

[+142;-6] Nếu xem sân khấu trình diễn của Jungkook, mí bà sẽ thấy ẻm giống như một ngôi sao đang tỏa sáng vậy

[+139;-5] Cùng là người Hàn Quốc, tôi đã rất tự hào khi xem lễ khai mạc World Cup ở Qatar, kiểu làm sao mà một ca sĩ như thế này lại đến từ Hàn Quốc?

[+137;-5] Từ màn trình diễn solo ở World Cup năm ngoái, mọi người đã nhận ra cậu ấy chính là một siêu sao rồi

[+135;-21] Nhìn vào năng lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ của em ấy là tui cứ thế mà tin tưởng và nghe nhạc của em ấy thui

[+132;-7] Sự nổi tiếng của Jungkook hiện tại là kết quả của sự kết hợp giữa ngoại hình, năng lực và tố chất ngôi sao. Nếu thiếu dù chỉ một trong số những điều trên thôi thì cũng rất khó để đạt được đến vị trí hiện tại.

[+131;-6] Có thể là vì cách phát âm tiếng Anh của em ấy rất tốt và không hề bị sượng khi so với các nghệ sĩ nhạc pop địa phương khác chăng? Từ hồi trước khi em ấy chỉ hay cover nhạc pop thôi cũng đã nghe ra khả năng phát âm tiếng Anh khá tốt rồi.

[+124;-4] Đã có rất nhiều người nói rằng họ xem Jungkook trình diễn mà liên tưởng đến Michael Jackson mà không phải sao? Tui thấy kì diệu hơn khi thấy đây là phản ứng đến từ rất nhiều nước khác nhau chứ không phải riêng quốc gia nào nữa.

[+122;-8] Thiên tài như Jungkook là 10.000 năm có 1 thui đó. Bẩm sinh đã giỏi nhưng dù có là bẩm sinh thì em ấy cũng vẫn nỗ lực rất nhiều. Trưởng nhóm đã nói rằng anh ấy rất tò mò về DNA của Jungkookie, một thành viên khác còn đến mức cảm thấy thần kỳ vì một người không gì là không làm được như Jungkookie lại có thể được sinh ra. Thật tuyệt khi được sống cùng thời với Jungkookie, được xem các sân khấu trình diễn và được trở thành fan của em ấy.
*SUGA: Không phải ai sinh ra cũng là thiên tài như Jeon Jungkook.

[+117;-6] Nếu là Jungkook thì cũng có thể trở thành ngôi sao nhạc pop vĩ đại đó, hào quang ngập tràn thế kia cơ mà

[+115;-4] Billboard đã rất nhiều lần thay đổi luật để cản trở Bangtan nhưng cuối cùng thì Jungkookie vẫn giành được no.1 Hot100 ㅋㅋㅋㅋㅋ

[+114;-5] Từ lúc solo ẻm bay cao thật luôn đó. Hồi còn hoạt động nhóm thì tui đã tin chắc là Jungkook mà solo thì sẽ trở thành siêu sao rồi. Ai là fan của Jungkookie thì chắc sẽ đoán được thôi đúng hông?
-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: