10/12/16

[PANN] Bé út của BTS - Jungkook



==============================

1. [+30, -4] Cậu nhóc nhảy tốt, hát hay và nhân cách cũng tuyệt vời nốt. Vậy nên cậu ấy là center mặc dù mới sinh năm 97 và là maknae. Trông ẻm ngầu vậy thôi nhưng khi cười lên là như bé bi ㅠㅠ Cậu bé luôn cố gắng làm việc chăm chỉ và ẻm vẫn còn nhỏ nên mình rất trông đợi vào cậu ấy. Jungkookie Jiminie Bangtan là chân ái.


2. [+21, -4] Jungkook-ah, cố nhên. Yêu em.


3. [+16, -1] Mình không phải là fan nhưng mình thích Bangtan... <3 Jeon Jungkook đẹp trai lắm...


4. [+13, -0] Cậu ấy là sunbae ở trường trung học của mình. Khi cậu ấy mới chuyển đến trường mình, tất cả các học sinh trong trường đã đến ngắm bởi vì tụi mình nghe nói học sinh mới chuyển vào đẹp trai kinh dị.


5. [+9, -0] Trong số 7 thành viên của BangTan thì có 5 người từ tỉnh lẻ lên rồi. 
Giọng địa phương Busan của Jungkook cực kì thu hút


6. [+9, -0] Cậu nhóc hát tốt và đáng eo mờ khói ㅋㅋ


Source: Pann
E-trans: kpopkfans
Vtrans & reup: JKVN