10/12/16

[PANN] BTS Jungkook trong trang phục hải quân



Lúc tôi nhìn thấy mấy cái này, tôi cứ nghĩ đây phải chăng là một buổi lễ dỡ hàng của tàu thuỷ...


nhưng sau đó tôi nhanh chóng nhận ra rằng đây chính là sân khấu của BTS ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Thằng nhỏ trông cứ như thuỷ thủ thực sự ấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Ẻm trông siêu ngầu trong bộ trang phục hải quân, hơn mức tôi tưởng tượng đấy.

Lính thuỷ mà có ai đó trông như cậu này thì hẳn là anh ta sẽ nổi tiếng lắm đây ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


Ôiiiiiiiiii chúa ơi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
Thằng nhỏ mới chỉ 19 tuổi thôi... 
Chế thực sự bị sốc tận não khi biết rằng maknae vàng ngọc Jungkook của chúng ta vẫn là một thiếu niên.


Tui đang mong đợi vào những trang phục tiếp theo của ẻm !

=======================

1. [+54, -0] Tuy là fan của nhóm khác nhưng mình thấy cậu ấy trông khá thông minh... tuổi đời còn nhỏ mà đã có những biểu hiện rất tốt... BTS cũng có những rapper rất đỉnh, mình đã tìm hiểu về Jungkook và biết rằng cậu ấy là hát chính lại còn có thể rap nữa chứ. Bây giờ thì mình đã hiểu vì sao cậu ấy lại có biệt danh là "Golden Maknae", cái tên này rất xứng đáng với tài năng của cậu ấy... Đây cũng là lần đầu tiên trong đời mình thấy một thần tượng lại có thể vừa hát vừa rap tuyệt vời đến như vậy đấy ㅋㅋㅋㅋㅋ cậu ấy chính là phép cộng của sự dễ thương và đẹp giaii ㅋㅋ

2. [+32, -0] Làm thế nào để tôi có thể được như cậu nhóc 19 (tuổi) này...

3. [+29, -0] Trên sân khấu cậu ấy cậu rất menly chắc chớt luôn, còn khi ở phía sau sân khấu cậu ấy hoàn toàn giống như một đứa trẻ ㅠㅠ đáng yêu siêu cấp ㅠㅠㅠ

4. [+18, -0] ㅠㅠㅠㅠJeon Jungkook... Anh ấy không chỉ giỏi về hát và rap mà nhảy cũng rất đẹp nữa ý... Anh ấy đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng dancer giỏi của BTS đó nha... Anh ấy vẫn còn non nớt lắm, nhưng lại có rất nhiều đam mê. Thậm chí anh ấy còn chỉnh lại nhạc và cover "Yanghwa bridge" của Zion.T, "Sofa" của Crush, hãy lắng nghe nó ㅠㅠ giọng hát của anh ấy rất hợp với đoạn cao trào của Yanghwa, tuy lời bài hát dành cho những người trưởng thành, nhưng anh ấy đã kiểm soát được nó. Anh ấy luyện tập rất chăm chỉ cho tới khi nào cảm thấy hài lòng mới thôi. Anh ấy từng nói "Sống mà không có đam mê khác gì đã chết..." ㅠㅠ ㅠㅠㅠ Anh ấy cũng rất thân thiện với các hyung vì anh ấy là em út mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mình rất muốn anh ấy trưởng thành, nhưng mà anh ấy cứ đáng yêu mãi thôi ㅋㅋㅋㅋㅋ Dù sao thì mình sinh năm 1998 ;; nên có thể gọi anh ấy là Jungkook oppa ㅠㅠㅠ hầy... nghiêm túc đó nha, Jungkook nên đổi tên thành Jungkook Oppa đi...

5. +16, -0] Jungkook và abs của nhóc nè ㅋㅋ ㅋㅋㅋ thằng nhỏ là người mà có thể lên cơ một cách dễ dàng... khuôn mặt như trẻ con mà cơ thể menly bất chớt...

6. [+12, -0] Tên gọi là Jungkook... phủ sóng trên toàn quốc (T/N: Lời bài hát của BTS)

7. [+12, -0] J...Jungkook oppa,,

8. [+11, -0] Cái con người này mà mới có 19 (tuổi) á hả... đúng là maknae vàng ngọc mà.



Source: Pann
E-Trans: Pann choa
V-Trans + Re-up: JKVN