10/12/16

[PANN] 161209 Thực lòng khi mình nghĩ về cách mọi người đối xử với BTS một năm trước ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Họ bị đối xử như một nhóm quần què nugu và còn bị phỉ báng khi nhận giải thưởng, không nhận giải gì cũng bị phỉ báng luôn. Họ bị chì chiết đến chết khi không đạt đến mức nào đó nhưng giờ đây mọi người đã ngưng gọi nhóm là nugu rồi ㅋㅋㅋㅋㅋ Mình cũng mừng thay cho họ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ và giờ đây vì hater chả còn gì để phàn nàn, mình lại thấy chúng cố tán công nhóm bằng mấy thứ ngàn chấm và thật lòng mình thấy nó thật là nực cười. Mình nghĩ mấy đứa hay chì chiết idol thì đều như nhau cả nhưng nghiêm túc mà nói thì tụi nó quá là khắt khe với BTS ㅋㅋㅋㅋㅋ các mày từng phỉ báng vì họ là nugu và giờ đây lại tiếp tục đay nghiến bằng đủ thứ vô lý. Đã một thời gian dài rồi, người dùng Pann thật là nực cười ㅋㅋㅋㅋㅋ

-----------------------------------
Phản hồi bài viết [+487; -75]


1. [+120; -1] Thậm chí chẳng cần nhớ lại một năm trước đâu. Hồi tháng 5 tụi nó cũng từng gọi nhóm là nugu đấy ㅋ cứ mỗi khi có bài post về BTS trên BXH những bài đăng được chọn thì tụi nó sẽ cmt "thế tụi này là ai?" và cả bài đăng sẽ bị thâu tóm bởi mấy lời cười đùa cợt nhả không chỉ của một vài đứa. Chúng nói mấy thứ kiểu như "BTS chỉ là siêu sao đối với fan của tụi nó thôi" rồi "nugu không được công chúng ghi nhận"... quá là vô lí đi... và khi tụi mình đáp trả lại thì tụi nó nói kiểu "chờ nhóm đạt Daesang rồi hẵng nói chuyện với tao". Nực cười làm sao. Rồi bỗng nhiên những cáo buộc đạo nhái nổ ra... và tụi nó quan tâm đến nhóm quá thể trong khi họ không phải siêu sao cơ mà ㅠ quéo quèo queo, nhưng mị nghĩ BTS giờ đã được công nhận rồi nên là.. dù sao thì hãy sống cuộc đời fangirl/fanboy theo cách của mình~^^!

 
2. [+76; -3] Nhưng thật lòng mình nghĩ đây là chặng mà idol nào cũng phải trải qua trước khi lớn mạnh. Không chỉ riêng gì BTS


3. [+64; -0] Người ta từng gọi họ là nugu và hỏi "mấy đứa này là ai?" nhưng tụi nó còn hiểu rõ BTS còn hơn cả fan và phỉ báng họ từng những thứ nhỏ nhặt nhất ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 


4. [+17; -0] Thật hài làm sao khi có người cmt "những người xung quanh tao có ai biết BTS đâu?", "Đâu có nghe nhạc của BTS được phát trên đường đâu nhỉ?"ㅋㅋㅋㅋ Tụi nó cứ cho những gì tụi nó nghĩ là sự thật và lời nói đó có thể chứng minh tất cả. Thực sự không hiểu được mấy đứa muốn tẩy não người ta bằng suy nghĩ của riêng mình ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ có lẽ tụi nó không có hứng thú và không nghe nhạc của BTS thật nhưng tại sao chúng nó lại nghĩ điều này đúng với tất cả mọi người nhỉ? Mấy nhóm dance cover xung quang chỗ mình toàn nhảy FIRE hay Blood Sweat & Tears thôi.


5. [+16; -3] nhưng tụi nó vẫn phỉ báng cả khi nhóm nhận giải hay không có giải gì mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ họ đã làm gì để bị ghét như vậy chứ


6. [+11; -0] Tao thắc mắc chứ bộ fan không phải là công chúng hả? quần què ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 


7. [+10; -0] Mình bắt đầu dùng Pann khi lọt hố fandom của BTS và có quá trời lời chì chiết gọi BTS là nugu luôn. Nhưng kể từ khi I NEED U ra mắt vào tháng 5, fan của nhóm liên tục tăng lên nhưng anti cũng ngày càng nhiều ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ bây giờ tụi nó không phỉ báng vì nhóm là nugu nữa và chuyển sang bảo là BTS giả bộ cosplay siêu sao ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ đéo thể hiểu nổi.



Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN