22/4/24

[THEQOO] Danh tính của “ai” trong “Ai lại đi mua mấy cái này???”

Bangtan Jungkook

Khẩu trang cho mũi

Bàn chải đánh răng siêu to khổng lồ

Mía

🐹: Ẻm nhét mía vào tủ lạnh
🐿: Ẻm thật sự đã mua mía về lột vỏ rồi ăn
🐱: Ẻm ngồi một cục ở nhà xong gặm cả cây mía
🐱: Cũng có phải gấu trúc đâu mà

Cái này là đặc biệt nhất luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Nón tre satgat

[#19. Fashionista đích thực]
🐱: Này là cái gì dị?
🐱: Em mua nó rồi hả?
🐰: Em thấy nó hạp với bộ hanbok cách tân nên em mua ớ, nón satgat!

Lên Naver thấy quảng cáo khoá học tiếng Anh thế là để lại số điện thoại tư vấn

🐰: Mình lên Naver đang gõ gõ tìm kiếm thì thấy có một khoá học về từ vựng tiếng Anh
🐰: Cái xong mình bấm dô
🐰: Mình để lại số điện thoại đăng ký tư vấn
🐰: Gòi mua luôn.

Giày giảm cân

Không có bị nấm chân, chỉ là muốn mua tất xỏ ngón thôi

Máy dò ma

🐰: Tại vì mình rất muốn gặp ma

Source: Theqoo

------
Phản hồi bài viết:

1. Chàng trai này thậc là thú dị ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅌㅌㅌ

2. Hỏi ai mua mấy thứ đó hả? Jungkookie nhà tụi tui chứ ai ㅋㅋㅋ

3. Tui mong là Jungkookie sẽ tạo một kênh Youtube riêng sau khi xuất ngũ ㅋㅋCậu ấy nấu ăn ngon nên có thể là giới thiệu món ăn, giới thiệu những món đồ yêu thích, karaoke góc nhà,… gì cũng được

4. Jungkookie mà đi tàu điện ngầm thì người bán hàng rong mời ẻm cái gì chắc ẻm cũng mua mất

5. Tôi dòm cái tiêu đề cái là trong đầu bật lên suy nghĩ hổng lẽ Jungkookie hả ta??? Xong rồi khi bấm vào thì đúng là Jungkookie thật ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

6. Còn chuyện này nữa nè, Jungkookie mua nhầm size nệm nhưng thay vì đổi lại thì ẻm lại trực tiếp dùng kéo cắt đi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Hồi còn sống ở ký túc xá thì để hết đồ cá nhân lên giường của mình xong rồi mang thân sang phòng cách anh để ngủ. Chỉ vậy thôi là đủ thấy Jungkookie độc lạ và đáng iu như nào rồi ㅋㅋㅋ

7. Ủa, anh này phải cái anh từng nói kiếp trước mình là người hầu hông? Tui từng có ấn tượng với một cái ảnh có nội dung tương tự như vậy trước đây, sao lại có cảm giác là anh này nhỉ?

Rep: Đúng ròi nha bà.
Q: “Nếu sinh ra ở thời Joseon thì bạn nghĩ bạn sẽ làm nghề gì?”
Jungkook: “Chắc là…đầy tớ ha?”

8. Sao mà quên cái quả mua hanbok cách tân theo lố đủ màu được ㅋㅋ

9. Ngoại trừ đứa trẻ nhà mình ra thì còn ai mua những thứ này nữa không? Đứa trẻ nhà mình…..

10. Nhưng mà cũng nhờ Jungkookie mà tui mới mua được bộ độ để đi chùa ổn áp zậy đó ㅋㅋㅋ Cả nhà tui đều mua hết luôn ㅋㅋ Tui còn mua được giá rẻ vì mua chung với một nhóm các bạn fan khác nữa ㅋㅋ

11. Ẻm cứ đơn thuần mà đáng iu kiểu gì á

12.  Mấy bà cứ nói có thể bán được cả miếng lót sàn cho Jungkookie nhưng mà hong phải zậy đâu mấy bà ơi ㅋㅋ Jungkookie chỉ mua những thứ ẻm muốn thôi à ㅋㅋ Mua mía tại vì đi khám sức khoẻ bác sĩ bảo đừng ăn nhiều đường quá nên mới mua mía về gặm, mua khoá học tiếng Anh tại ẻm quan tâm đến việc học tiếng Anh, xong rồi lúc nào cũng nghĩ về việc giảm cân nên mới mua giày đó, mua cái thiết bị dò ma kia cũng chỉ vì muốn nói chiện với họ thôi mà ㅋㅋ

13. Thanh ánh sáng? Đèn sáng? Tui thích cái cách Jungkookie tự hào khoe là mình đã mua chúng ㅋㅋㅋ

--------
Vtrans: JKVN

0 Comments: