17/9/16

[INSTIZ] 160329 điển tích về doll gây xấu hổ của một idol

Đó chính là BTS Jungkook (a.k.a ông chú)
Và nụ cười đầy bí hiểm của Jeon :>>>

Vấn đề ở chỗ, đó không phải là lần duy nhất ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

((((((((Thú nhồi bông với đôi tai lớn))))))))))

Và ông anh trong nhóm kiêm người bạn thân nhất của Jeon (a.k.a Taetae) cũng có sở thích tương tự
((((((Hiphop Moster nhồi bông))))))))

Có điều Jeon không bao giờ làm trò con bò đó với búp bê riêng của mình. 
Trông ẻm cứ như bố mới gặp con của mình lần đầu ấy =))) 
Tớ ủng hộ sở thích con bò này của Bangtan ^ㅁ^

-------------------------------
Phản hồi bài viết [+134]

1. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Taetae lột đồ của con búp bê chỉ trong 1 nốt nhạc ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 

2. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ đáng yêu thế không biết ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

3. Nụ cười bí hiểm ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ối giời ơi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

4.ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Kim Taehyung, Jeon Jungkook sao mấy đứa thích lột đồ của búp bê thế ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ tại sôㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ngạc nhiên à nha ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ dù sao cũng cám ơn chủ thớt ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

5. Nhìn biểu cảm của Kookie kìa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

6. Chộ ôiㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Jeon Jungkook ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ đáng quan ngại nèㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ đáng yêu một cách quá đáng mà ㅋㅋㅋㅋㅋ mị chỉ muốn lật tung nhà ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

7. Sao trông cậu ấy giống ông chú thế ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

8. Cái gif cuốiㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ dễ thương thế chài ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

9. Biết đâu Jeon làm trò con bò đó ở ký túc xá thì saoㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

10. Mị đã như này: awwww yêu thế ~ khi mị nhìn thấy Jungkook và sau đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mị đã bùng nổ khi nhìn thấy gif của Taehyung ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Source: Instiz
Engtrans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN

0 Comments: