1/10/16

[Instiz] 160930 Điều gì sẽ xảy ra khi ông anh là fanarter cho nhóm của cậu em yêu dấu


Là anh ruột của BTS Jungkook đó




Fan arts được đăng lên SNS 

Chàng trai đẹp trong vùng = Trung sĩ Jeon-nim

Mình sẽ chạy trốn cùng Jungkook nếu mọi người nghĩ bài post này gây ra vấn đề gì đó ♡

--------------------------------
Phản hồi bài viết +117


1. Anh rể của mị là nhất
ㄴ Vào trại đi mại
ㄴ Quả nhiên. Trại giam thoải mái lắm nhỉ? ^^ Đi thôi nào ^^

ㄴ 




(Trại giáo dưỡng)


2. Anh ấy thực sự hiểu rất rõ các thành viên ㅋㅋㅋ


3. Hơ, mình muốn biết acc của ảnh quá ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
ㄴ https://www.instagram.com/jeon506


4. Jeon Hasa là tên của anh ấy hả? hay đó là nickname thôi??
ㄴ Anh ấy có tên thật mà má!
ㄴ Fan gọi ảnh là Trung sĩ Jeon vì anh ấy là sĩ quan quân đội. ㅎㅎ


5. Trung sĩ Jeon của tụi mình có bàn tay vàng đó 8ㅁ8 Ý mình là tại sao cả hai lại có thể hoàn hảo vậy chứ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Trung sĩ Jeon, xin hãy vẽ nhiều hình hơn cho tụi em nhé ㅠㅠㅠ


6. Trung sĩ Jeon chắc chắn là A.R.M.Y luôn sồi


7. Anh ấy có 1 acc instagram and anh ruột của Jungkook có học chuyên ngành vẽ đó ㅎㅎ trước đây anh ấy có một acc khác nhưng mà fan tìm ra vì ảnh có dùng hashtag liên quan đến Jungkook. Nên giờ anh ấy đang up lại mấy bức hình đã vẽ cho tụi mình...


8. Đúng rồi~ Trung sĩ Jeon chồng của mị mà lị ㅎㅎㅎ
ㄴ Nô nồ
ㄴ Không nha má


9. Anh ấy là fanboy của em trai mình hả? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ảnh tài năng thiệt...


10. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mình nghĩ anh ấy cũng là A.R.M.Y và đã xem rất nhiều video của BTS... tranh vẽ của anh ấy rất dí dỏmㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


Source: Instiz
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN

0 Comments: