2/10/16

[INSTIZ] 160930 Cuối cùng các Idol nam cũng tiết lộ cuộc sống riêng tư của mình (feat. BTS)


Tụi mềnh khỏa thân khi bước vô phòng tắm đó

Sao có thể nói ra chuyện đó chứ?

Thực sự em không muốn nói đâu nhưng mờ

Tụi mình dùng thìa khi ăn

Này chú mày không nghĩ là đang đi quá xa rồi à?

Ủa không phải chúng ta chỉ dùng đũa khi ăn thôi ư?

( Phẫn nộ ) ANH ĐÃ NHẮC VỚI CHÚ MÀY TỪ SỚM LÀ KHÔNG ĐƯỢC NÓI ĐIỀU ĐÓ CƠ MÀ !!!!

Mị không nghĩ quá nhiều về chuyện họ nude khi đi tắm. Ít nhất các bạn phải dùng khăn quấn đầu chứ

Đây là bài viết mang tính chất hài hước. Mị nghĩ là mọi người nên tuyên bố - TÔI YÊU BANGTAN



--------------------------
Phản hồi bài viết +85

1. Khăn trùm đầu là bắt buộc phải có trước khi đi tắm ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

2. Chúng ta nên dùng bữa với những que tăm

3. Thực sự.... tui đọc sách bằng mắt... tui nên thành thật với lỗ rốn...tui đang thú nhận đó vì chúng ta đang ẩn danh mà ㅠ và thấy các chàng trai thành thật như thế này đã khuyến khích tui đó
ㄴ Mắt? Thím không thể gõ bàn phím bằng tay, ngay bây giờ...ah..,tui thực sự sốc...

4. Tốt...lúc nào tui cũng đi bằng hai chân... hẳn là tui có liên quan đến họ rồi ㅠㅠㅠㅠㅠ 
ㄴ omg làm thế nào mà thím...

5. Không phải là nên buộc dây trước khi tắm hở? ôi mẹ ơi bất ngờ nha
ㄴ Đồng ý. Ngày nay mọi người thường dùng dây buộc thay vì khăn tắm...tui buồn vì điều đó

6. Heol, không phải là nên cởi vớ trước khi tắm chứ??? Wow, lần sau tui nghĩ rằng họ sẽ bảo họ đang thở bằng mũi

7. ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Tớ không thể bảo vệ họ cho dù tớ là fans. Các cậu hãy suy nghĩ về hành động của mình nghe hơm

8. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ dễ thương ghê ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

9. Tui thất vọng về mấy cậu quá...làm sao mà có thể ăn bằng muỗng?

10. Cái gif của Jungkook thật là ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ dễ thương quá đi


Source : Instiz
E-trans : Peachisoda
Vtrans & reup : JKVN
















0 Comments: