11/4/23

[ZHIHU] Jungkook ngoài đời trông như thế nào?

Tôi chưa từng đi concert, vì vậy tôi muốn nghe cảm nhận của các Ami đã gặp Jungkook ngoài đời.

Source: Zhihu
------
Phản hồi bài viết: 

1. Cái này để tôi! Đợt MAMA 2019 cậu ấy hơi gầy và cao, đầu nhỏ với tròn ủm, nên nhìn siêu dễ thương, siêu đẹp trai luôn. Bias V như tôi muốn lật bias! Jungkook hiếu động và chạy nhảy khắp nơi như một bé thỏ luôn đó. Dù mặc áo khoác nhưng vẫn nhìn ra được cậu ấy khá gầy, lúc nào cũng bám dính mấy hyung, cứ thỉnh thoảng cậu ấy lại nhìn lên khán đài thả thính fan. Xin đó Jeon Thỏ ơi~ em chỉ cần ngồi đó thôi đã khiến người ta rung động rồi.

Sau khi lễ trao giải kết thúc, cậu ấy vẫn đứng chỗ hàng ghế khách mời để vẫy tay chào fan, nhìn thấy các hyung xuống khỏi sân khấu rồi mới tung tăng chạy xuống phía dưới. Đúng là golden maknae, “rượu hoa quả”* ngọt ngào đáng yêu.

(*甜酒果 /Tián jiǔ guǒ/: chơi chữ, đồng âm với 田柾国 /Tián Jiùguó/ - Jeon Jungkook)

Tôi chỉ có mấy tấm ảnh chụp từ xa, mọi người xem đỡ nha. Cậu ấy chính là người mặc áo khoác da báo, ngồi chen chúc trên cái ghế cùng với V đó.

2. Năm 2019, tôi đã lẻn đến xem concert của BTS ở Bangkok một mình. May thế nào tôi lại mua được một chỗ ngồi cạnh lối đi lên sân khấu. Bảo an kiểm tra đồ kĩ lắm, nhưng tôi vẫn được mang chiếc quạt cầm tay hình con thỏ mua trên Taobao vào trong concert.
Rất cảm ơn một người chị em có kinh nghiệm đi xem concert đã dẫn tôi tới sát hàng rào và chiếm thành công vị trí ngồi ở hàng đầu tiên, nhờ đó mà tôi đã được nhìn thấy tất cả các thành viên từ khoảng cách gần (khoảng cách chỉ tầm 1m thôi ấy...) Vẻ ngoài của các thành viên đều rất tinh tế, trông đẹp tới không chân thực, nhìn vô cùng dịu dàng! Lúc đầu Kookie còn tinh nghịch, không đi đến phía tôi ngồi, sốt ruột chết mất... Hát tới bài RUN thì cuối cùng cậu ấy cũng chạy về bên này, lúc ấy Kookie đang chơi với mấy bạn Ami, rồi sau đó quay đầu và đi về phía tôi! Bởi vì khu tôi ngồi chỉ có mình tôi cầm quạt cầm tay (mà cái quạt cũng to lắm) nên cậu ấy cứ nhìn tôi và cười tinh quái (cái kiểu nhướng mày ấy), sau đó cậu ấy đứng nhảy khoảng mười mấy giây và vẫy tay với tôi rồi bay sang phía khác…


Tôi khuyên các bạn, nếu có cơ hội, hãy đi xem concert càng sớm càng tốt~ Khi đó, tôi chỉ vừa tới Bắc Kinh học thạc sĩ, và ngay ngày thứ hai sau concert, tôi phải thi cuối kỳ (nếu thi trượt thì tôi sẽ mất học bổng...). Hơn nữa, đây là lần đầu tiên tôi một mình ra nước ngoài, mà đây còn là Thái Lan, tôi thực sự đã phải vật lộn trong một thời gian dài. Nhưng bởi vì BTS có ý nghĩa rất lớn đối với tôi, tôi muốn tận mắt nhìn thấy họ, nên tôi đã đi mà không hề do dự. [...] Nói chung, tôi rất vui vì lúc đó mình đã quyết đoán, hy vọng các bạn sau này muốn đi thì hãy mau chóng đi!

3. Không chụp ảnh. Hôm đấy phấn khích quá quên mang điện thoại luôn…

Tôi đã nhìn thấy cậu ấy từ khoảng cách gần đó. Lúc đó, khi đang rời khỏi SVĐ nơi tổ chức concert, tôi đã cùng với 1 nhóm fan chen lên phía trước, chỗ mà chỉ cần với tay qua hàng rào sắt là chạm sân khấu ấy.

Nhưng chỉ có ảnh từ xa thôi.

Thực ra từ trước đó vào 2018, tôi đã gặp người thật rồi, nhìn từ xa đã thấy đẹp, trông còn đẹp hơn trong ảnh, gần như là từ trong ảnh chụp bước ra vậy. Trước khi nhìn thấy cậu ấy ngoài đời, tôi đã nghĩ là ảnh chụp thì cũng qua photoshop hết rồi, nhưng ngoài đời cậu ấy thật sự rất rất đẹp trai. 

Cậu ấy rất thân thiện, trước kia nói tiếng Anh còn rụt rè, nhưng bây giờ đã dạn dĩ hơn nhiều rồi. Giọng điệu siêu dễ thương, hehe, nói tiếng Anh cũng tốt nữa

Cậu ấy ngoài đời rất cao luôn.

Bạn có thể cảm nhận được điều đó khi đứng dưới sân khấu. Lạc đề một chút là Namjoon siêu cao, vì khi chạm mặt anh ấy, anh ấy còn cao hơn Jungkook nữa, Kook đứng cạnh Joon trông nhỏ hơn, Yoongi và Jimin trông lại càng nhỏ con hơn.

Gầy hay không cũng chẳng sao, cậu ấy mà mặc áo khoác rộng cũng nhìn không ra mà, nhưng mà đùi cậu ấy khá khỏe đó. Cậu ấy ngoài đời mang lại cảm giác “À, thì ra đây chính là maknae!” Ờm, dù sao ảnh chụp đều không phải là photoshop đâu!

Đây là ảnh chụp màn hình từ video có độ phân giải cao, không hề photoshop tí nào nhé!

4. Theo như lời các Ami kể lại:

Người thật đẹp hơn trong ảnh, nhưng gầy và mảnh khảnh y như trong ảnh.

Nhưng mà cảm giác không “thật”, cảm giác hơi “xa cách”. Dù sao tổng kết lại cũng là: đẹp trai!

Tất nhiên, nếu bạn tận mắt nhìn thấy cậu ấy, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy xúc động.

Tóm lại là rất chân thực. Huhu, Kookie phải đợi mama nhé! Tới lúc đó mama sẽ mua cà rốt cho em!

5. Tôi gặp Jungkook ở concert rồi, cậu ấy ngoài đời cười lên trông y như một chú thỏ vậy đó, huhu đáng yêu chết mất~ Không cần nghi ngờ mấy tấm ảnh chụp của cậu ấy, cậu ấy thực sự trông không khác gì trong ảnh cả.

6. Chưa nhìn được gì hết vì xa quá, huhu. Nhìn qua kính viễn vọng cảm giác không chân thực lắm, nhưng người thật đúng là đẹp trai hơn ảnh chụp với video nhiều, cảm giác chân thực hơn trong ảnh ấy?

7. Ah! Mấy đứa học sinh như mình thật sự muốn đi xem Kookie!!! Muốn đến concert BTS quá!!! Ước gì được đi!!! Tiền cũng tiết kiệm được kha khá rồi!! Chẳng qua là do phải thi tuyển sinh với vướng phải mấy chuyện gia đình thôi huhu! Ami đều bảo các thành viên trông đẹp gấp mấy lần so với trong ảnh chụp!

Mình đã xem qua một số video trên Reuters, và Kookie, Taetae với  Hobi chính xác là tiên tử hạ phàm! Jiminie và Yoongi cũng đẹp vậy luôn! Seokjin thì giống hệt hoàng tử, Namjoon thực sự rất có khí chất của một người mẫu! Mọi người bảo tất cả các thành viên đều không ăn ảnh đâu, mình muốn gặp họ ngoài đời quá!!!

8. Làm thế nào mà ảnh chụp màn hình vỡ nét và dễ trúng góc chết như vậy nhưng họ vẫn đẹp? Vẻ đẹp mà tôi ngắm trên mạng 1 năm 366 ngày, giờ đây tôi đã may mắn được nhìn thấy tận mắt, đôi mắt của tôi như được thanh lọc luôn vậy đó. Còn nữa, người ta nói BTS không ăn ảnh không hề nói quá chút nào nha.

Tôi có mấy tấm ảnh chụp từ concert 2019 ở Chicago nè.




9. Tôi chưa nhìn thấy cậu ấy ngoài đời, nhưng nghe mọi người nói như vậy, tôi cũng rất muốn tới gặp trực tiếp cậu ấy. Sau khi tốt nghiệp tôi nhất định phải đi concert. 

10. Mình thấy người thật nhìn đẹp hơn ảnh, không biết có phải mỗi mình cảm thấy thế không?

11. Tôi cũng rất muốn gặp aaaaaaa huhuhu nghe mọi người tả mà muốn gặp quá!

12. Huhu, chưa nhìn thấy người thật bao giờ…

Nhưng mà từ lời kể của các Ami khác có thể tổng kết lại: Jungkook không ăn ảnh, ngoài đời thật sự rất đẹp trai, gầy và rất có khí chất, chân siêu dài nữa.
-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: