10/4/23

[THEQOO] Những hình ảnh và video mới nhất của BTS Jungkook trong phòng thu âm do Scooter Braun đăng tải trên Instagram cá nhân


"Luôn thích thú khi được chứng kiến lịch sử. Chính là những khoảng khắc như thế này. Đây sẽ là màn hợp tác KHỦNG".





Source: Theqoo
 
-----
Phản hồi bài viết:

1. Tui không phải là Army đâu, nhưng Jungkookie là một idol vừa nhảy giỏi lại hát live tốt nữa. Mong đợi album solo của em ấy thật đó. Cũng không biết đây có phải 1 sản phẩm solo không nữa, tò mò quá đi mất… 

2. Tui chưa nghĩ đây là một album solo luôn đâu, giống một sản phẩm collab đặc biệt thôi ấy. Dù là hợp tác với Justin Bieber hay Ariana Grande, có sự tham gia của Bang PD và Scooter Braun sẽ viết nên lịch sử mới cho công ty đó. 

3. Dù collab hay gì đi nữa thì Jungkookie mãi keo lỳ tai châuㅠㅠㅠ Jungkookie muôn năm, có cảm tưởng nghe được bài hát Jungkookie luôn rồi ấy ㅠㅠㅠㅠAh tốt thật đấy 

4. HYBE hết sảyㅜㅜㅜDù là kết hợp hay trình diễn gì thì cũng sẽ đỉnh lắm đâyㅜㅜ Muốn được thấy Jungkookie hát live lắm lunㅜㅜ

5. Đầu tiên thì thích thật đó. Được nghe về sản phẩm Jungkookie đang tham gia từ những khâu đầu tiên có đôi chút lạ lẫm đấy. Jungkookie gật gù theo giai điệu đang iu best lun 

6. Tui khóc mấttt ㅠㅠ Jungkookie dù ra sản phẩm gì hay collab với ai tui cũng rất biết ơn rồi ấy, vậy mà đó còn là Scooter Braun nữa cơ mà~ Hạnh phúc quá đi!!! Xin hãy phát hành cả bản live nhé~~

7. Ồ cá nhân tui thì cực kỳ mong đợi những hoạt động cá nhân của Jungkook mỗi khi ra nước ngoài công tác ấy. Mỗi lần hít thở không khí trời Tây là ẻm lại quyến rũ lạ lun mà

8. Thông thường trong quá trình sáng tác, ẻm sẽ không ho he bất cứ điều gì đâu, cứ lặng lẽ thực hiện thôi. Nhưng ngay khi em ấy bắt đầu quá trình thu âm là sẽ có video/ hình ảnh đăng tải liền luôn ㅋㅋㅋ

9. Háo hức mong đợi lắm luôn ấyㅋㅋㅋ Với cả nhìn cái việc anh ấy không thể gắn thẻ Jungkookie trên Instagram kìaㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Xin hãy tag Jwekwei nhà chúng tui trên Weverse nha ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

10. Jungkook đang thu âm rùi kìaaaaㅠㅠㅠㅠㅠ Tui đã xem lịch sử làm nhạc của Scooter rùi, dự đây sẽ là một sản phẩm âm nhạc lớn đóㅠㅠㅠㅠ Xem đoạn video đó tim tui như nhảy ra khỏi lồng ngực ấy. Tim ơi có thể nào bình tĩnh đi được khôngㅠㅠㅠㅠ

11. Má cái gì cơ Jungkookie đang ghi âm cái gì cơ? Điên thật ùi tim tui như muốn nổ tung vậy đó!!!ㅜ Phải giữ bình tình mới được aaaaaaa!!!!!!!

12. Chỉ với hashtag tên JK đã tạo ra tầm ảnh hưởng lớn rồi ấy ㅋㅋㅋ Rõ là trước đây tag được giờ lại không tag được nữa ùi

13. Một điều gì đó to lớn đang tới đâyyyㅜㅜ Như được chứng kiến lịch sử đang được viết nên luôn ấy một cảm giác thật yomost Jungkook àaaaa

14. Jungkook nói bản thân ẻm sẽ phát hành album solo sau SUGA nên có lẽ thời sắp tới rồi ㅠㅠㅠㅠㅠ em bé àa ㅠㅠㅠㅠ

-------

Vtrans: JKVN


0 Comments: