24/3/23

[THEQOO] Jungkook hí hửng làm cơm lúc canh bốnㅋㅋㅋ (🐰: Đói qué đi...Bữa đầu tiên trong ngày...Thứ 6 nổi nửa)


Điêng mất thuiㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋJungkookie đột nhiên biến mất khỏi khung hình ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Đúng chuẩn my em pía ㅋㅋㅋㅋVì quá ngon nên là That That cũng xuất hiện đúng lúc ghêㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Trước khi ăn: Chắc sẽ dư ít cái này. Ngày mai phải ăn tiếp rồi nếu mà còn thừa Sau khi ăn: Ah Cơm Ah Cơm phải ăn cẩn thận
Muốn ngoặm cái đứa trẻ dễ huông này ghê

Lý do Jungkookie làm live vào 4h sáng như thế này là vì:

Em ấy đã không ăn gì từ 3h sáng ngày hôm trước

Nên đã tỉnh giấc và cảm thấy đói
Thế là lục tủ lạnh để làm cơm

🐰: Rau củ chiên, rau củ chiên ăn liền Gomgom

🐰: Nước tương…nước tương lại đây nào. Bạn… bạn nữa đó.
Giờ nước tương cũng trở thành bạn của Jungkookie gòi .. ㅋㅋㅋㅋ


Chòi ạ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋẺm đang làm cái gì dị ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tính lượng calo thui màㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Lí do live nấu ăn của Jungkookie rất thú vị = Vì dù đang dùng dao thui mà ẻm tự nói chuyện với bản thân quá trời nhiều.ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

🐰: Mình ~ thích ~ lém ~ lun ~ (Giọng hào hứng khi nghĩ đến việc được ăn)

🐰: Dành cho mình, người đã làm việc rất chăm chỉ ngày hôm nay, một chiếc phô mai. Hoàn hảo!

ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Lý do Jungkook bật live
🐰: Mình có thể tự nấu rồi ăn và đi ngủ luôn thoi. Nhưng mà mình đã nghĩ là sẽ thật tuyệt nếu ở bên ARMY khi mình đang có trạng thái tốt nên là mình đã bật live đó.


Nếu làm live, em ấy sẽ có thời gian ở cùng với fan của mình.
Sau khi ăn ngon, ẻm chơi guitar, rồi đi ngủ vì buồn ngủ lắ gòi.

Source: Theqoo

----
Phản hồi bài viết:

0 Comments: