8/3/23

💜 HAPPY SUGA DAY 💜

🐱: Dành cho những bạn không có ước mơ, không sao đâu. Cũng có thể không có ước mơ mà. Chỉ cần bạn thấy hạnh phúc thôi.


Một trong rất nhiều lời nhắn sâu sắc, thực tế và truyền cảm hứng của Min SUGA jjang jjang man boong boong. Đặc biệt, trong khi thực tế có rất nhiều người mải mê đi tìm ước mơ, hoang mang vì mất phương hướng thì những câu nói thấm đẫm trải nghiệm cá nhân của anh như tia hy vọng mở ra con đường lạc quan và hạnh phúc.

Không chỉ là Min Genius của Ami, anh còn là người sở hữu vốn kiến thức đa dạng mà Jungkookie ngưỡng mộ, là người chăm sóc bảo vệ Jungkookie, là đối tác dự kiến sẽ mở nhà hàng thịt cừu xiên nướng cùng Jungkookie và còn là người đã lén lấy “quần đùi nhỏ” của em để mặc =))))


🐱: Jungkookie hoàn toàn là một em bé, một em bé chính hiệu. Chúng mình cách nhau 4 tuổi và từ góc nhìn của mình, em ấy chỉ là một em bé thôi. Không giống người lớn, nhưng cũng không quá trẻ con. Em ấy là Jungkook - học - lớp - 8.

🐱: Lần đầu tiên khi Jungkook đến, em ấy nhỏ hơn mình, mình nhớ là như vậy. Mình đã chứng kiến em ấy trưởng thành. Nó làm cho mình cảm thấy rằng như chính tay mình đã nuôi nấng em ấy vậy." - Phỏng vấn IZE năm 2013 - 

Có lẽ không ai có cảm nhận sâu sắc, chứng kiến rõ rệt sự trưởng thành cũng như cảm thán sự khôn lớn từng ngày của Jungkookie như SUGA hyung. Từng là đứa trẻ nhỏ tuổi nhất tại đài truyền hình thì nay ngoại lệ của anh đã lớn, đã trở thành niềm tự hào mà anh có thể đi khoe với cả thế giới rồi nhé.

🐱: Em muốn ăn thêm gì nữa không, Jungkook? Em có cần thêm cơm không?
🐰: Em có cơm rồi ạ
- Run BTS! Ep77 - 

🐱: Mình nghĩ nó thật đáng yêu khi thành viên nhỏ nhất, Jungkook đang trưởng thành. Khi mình gặp em ấy lần đầu tiên, em ấy còn đang là một học sinh cấp 2. Em ấy thậm chí còn không biết sắp xếp những suy nghĩ của mình như thế nào để trả lời các câu hỏi phỏng vấn. Nhưng bây giờ, em ấy biết chính xác những gì cần nói và khi nhìn thấy điều này, nó khiến mình cảm thấy có chút vi diệu. - Phỏng vấn Non No năm 2018 - 

🐱: Em ấy (Jungkook) bắt đầu làm việc khi còn rất trẻ, tầm khoảng thời gian của tuổi dậy thì ấy. Có rất nhiều người như thế, nhưng lí do em ấy có thể trưởng thành như thế này là vì em ấy đã tự mình suy nghĩ rất nhiều. Mình tự hào về em ấy. - BTS Music Journey  - 

🐱: Jungkookie nhớn rồi ta. - Vlive của Jungkook sau khi diễn Dreamers - 

🐱: Jungkook là một kiểu người thiên tài. Tôi không nói là em ấy không chăm chỉ làm việc nhé nhưng vì em ấy có rất nhiều tài năng thiên bẩm. - [슈취타] EP.3 SUGA with 태양  - 

Đứa trẻ Jungkookie ngày đó còn nhiều rụt rè, còn tràn ngập bỡ ngỡ và vô vàn ngại ngùng, đã luôn đem lòng ngưỡng mộ, dành sự tôn trọng cho SUGA hyung trưởng thành và chín chắn dù được anh yêu thương và chiều chuộng.

🐰: SUGA hyung đội một chiếc mũ mềm (fedora). Quần áo của anh ấy rất sặc sỡ nên em đã nghĩ "người ấy là ai vậy ta?". Đánh giá hằng tháng, một khoảng thời gian sau khi em tham gia, nên em đã thấy các anh rap, rất ngầu luôn. Em đã nghĩ "Họ đã gom được toàn bộ các hyung cool ngầu rồi.” - BTS Music Journey -

🐰: SUGA rất khó ~ khó [hiểu] ~ Các bạn không biết mình phải khổ thế nào đâu! Để mình giới thiệu anh SUGA nhá! Bề ngoài anh SUGA có vẻ là một người chẳng quan tâm điều gì nhưng bên trong ảnh là một người rất nhạy cảm và ngọt ngào đấy. Nhóm chúng mình có 7 người. Khi một ai đó trong số chúng mình bị buồn thì những người khác cũng bị ảnh hưởng. Dạo này, anh SUGA chính là người tạo không khí cho cả nhóm. Anh ấy nói nhiều và nói to. Trước đây mình chỉ thấy ảnh nói to thôi, giờ thì mình thấy biết ơn vì âm lượng ấy có thể cải thiện tâm trạng của cả nhóm.

🐰: SUGA hyung là người lý trí. Anh ấy không lẫn lộn giữa công việc và thư giãn. Mình đã học được phẩm chất này từ anh khi chúng mình sống cùng nhau. Anh ấy giỏi. Mình ngưỡng mộ vốn tri thức của anh nhất. Với mình anh ấy là “người lớn”.

🐰: Anh ấy (SUGA hyung) đúng là một ông cụ non mà. Anh ấy có đam mê với âm nhạc. Anh ấy cũng biết rất nhiều thứ nữa. Nhưng anh ấy vẫn là một ông cụ non.

Vì Jungkookie là “trẻ con” nên SUGA hyung có thể mắng tất cả mọi người, trừ em. Vì Jungkookie là ngoại lệ nên SUGA hyung có thể lạnh lùng với cả thế giới nhưng sẽ luôn cưng chiều, trao cho Jungkookie những đặc quyền em út chỉ mình em được sử dụng. Tỉ dụ như:

💜 Genius Lab của SUGA hyung cách âm cực kì, lại còn được được bảo vệ bởi 2 lớp cửa, 1 khóa vân tay, nên ai mà muốn vào thì phải bấm chuông rồi chờ anh ra mở cửa cho. Đối với một người có quan niệm là thở cũng là một loại thể dục như SUGA thì mỗi lần ra mở cửa hẳn phải cảm thấy tốn công tốn sức kèm theo chút phiền phức trong người í. Jungkookie nhà mình lại được cái nhiệt tình, năng đến thăm, ấy vậy mà anh cũng chẳng bao giờ cằn nhằn gì cả. Thế nên khi được hỏi “thành viên nào thường xuyên đến Genius Lab nhất?” anh mới liền ghi ngay hai chữ “Jungkook” =))) Đến studio của anh chơi đã được học hỏi thêm bao nhiêu thứ rồi, lại còn được niềm nở đón chào thì ngại gì mà em không đến.

Đợt quay BTS  DNA Comeback Show, lúc đến Genius Lab cậu em có diễn sâu nói một câu cho ra bề MC chuyên nghiệp: “Thì ra đây là Genius Lab trong truyền thuyết đó hả?” thì ngay lập tức bị ông anh dập cho: “Ngày hôm qua chú mài mới tới đây xong mà làm như lạ lẫm lắm vậy” =))))

💜 Có hồi SUGA hyung hay càm ràm chuyện cậu em cứ qua phòng của mình với anh Jin ngủ ké quài, cậu em thì bao biện vì phòng anh có cái thảm mềm mềm nên em mới qua ngủ nhờ thôi nhớ. Ấy thế mà tranh cãi suốt cả thế kỉ rồi cậu em vẫn sang đấy ngủ, và các anh vẫn chẳng nỡ đuổi về, chỉ có lâu lâu lên than thân trách phận mấy câu vậy thôi chứ có khi em chưa sang là đã theo thói quen mà dẹp chỗ sẵn rồi =))))

💜 Lúc chơi game, thắng hay thua không quan trọng, quan trọng là thức ăn kiểu gì cũng đến tay vì SUGA hyung đã truyền thánh chỉ: “Em cứ ăn đi!”.

💜 SUGA hyung là tinh thể đường cứng rắn, bị Jungkookie xoay vòng vòng lại thành cây kẹo bông mềm mại ngọt ngào. Còn ai ngoài Jungkookie, dù bự gấp rưỡi hyung vẫn được SUGA hyung thoải mái cho ngồi trên đùi đi dự lễ trao giải hay chụp ảnh hậu trường.




💜 Và nói chung nhây cũng được, lầy cũng được, quánh anh hay lấy súng đồ chơi bắn anh cũng được, miễn là Jungkookie thì đều được.

Ami: Cậu có mong ước gì vào ngày sinh nhật không?
🐱: Mong ước của mình... là không phải nhận cú đánh sinh nhật, nhưng Jungkookie vẫn đánh mình =))) - Sinh nhật năm 2019 -

Gặp nhau ở độ tuổi vị thành niên, cùng nhau luyện tập, cùng nhau ăn ở, cùng nhau cố gắng theo đuổi ước mơ và chinh phục thành công, nay Jungkookie đã trưởng thành và nhận ra hương vị cuộc đời qua ly Irish Bomb tình bạn mà SUGA hyung trao năm ấy. Nên dù ở thời điểm nào cũng vậy, bộ đôi “quýt và dừa” luôn cầu mong đối phương hạnh phúc. 

🐱: Mong rằng chỉ có những điều tốt và vui vẻ đến với Jungkookie.

🐰: Em hy vọng dù anh làm gì thì cũng luôn được vui vẻ. Cũng hy vọng anh không gắng gượng rằng mình ổn nữa, hãy nói với tụi em đi này, ai cũng được. Em chỉ muốn chúng ta đều hạnh phúc thôi.

Rapper - producer SUGA tài giỏi của Kpop, anh ba quyền lực của Bangtan, Lil meow meow đáng yêu của Ami, chiếc bánh bao hấp trắng mềm của gia đình nhà Min, và người luôn cảm thán về sự “tinh khiết” của Jungkookie, thêm một tuổi xanh là thêm vui vẻ an lành, hạnh phúc và thực hiện solo concert thành công nhé!

#FirstLoveSuga
#HappySUGADay
#GeniusMinYoongi

💜JKVN💜

0 Comments: