28/2/23

[THEQOO] Tin tức BTS Jungkook xóa tài khoản Instagram

🐰: Mình đã bỏ Insta. Không phải là bị hack đâu :) Tại vì không làm gì nên mình cứ xoá thôi.. Mọi người đừng quá lo lắng!!! (aegyo)
🐰: Heheheheheheh ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mình xin lỗi nhưng mình đã làm mất rồi!!??Thi thoảng mình sẽ làm live trên Weverse
🐰: Mình cũng đã xóa app rồi. Mình không nghĩ mình sẽ sử dụng nó trong tương lai. Mình báo trước cho các cậu vậy nè!!!! ㅎ.ㅎ

Ôi tui vừa cap màn hình lúc được 50 triệu follower...Giờ có lẽ tăng lên nhiều hơn mà ẻm dứt áo ra đi ngầu đét

Source: Theqoo

-----
Phản hồi bài viết:

1. Woa tận 50 triệu người follow mà em ấy xóa tài khoản trong 1 tích tắc luôn, đáng nể thật đấy. Đúng là Jeon Jungkook💜👏👏👏

2. Cái thằng nhỏ nàyㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Siêu sao nổi tiếng làm được kiểu này chắc trên thế giới có mình ẻm thôi ấy, dừng lại đi được khôngㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

3. Nói “Sau này sẽ không có việc gì làm trong tương lai” là sao hả hehe. Người ra đi đầu không ngoảnh lại lun mà.. Rồi điều này có đúng không cơ chứ 

4. Từ bỏ 52 triệu follower một cái roẹt như vậy cũng ngầu đó chớ, giống kiểu điều quan trọng với ẻm chả phải là con số gì cả ㅋ

5. Từ giờ tui sẽ dùng meme này mỗi khi có ai hỏi về tài khoản Instagram của Jungkook


6. Lần đầu tiên thấy một người nổi tiếng chẳng nuối tiếc gì 50 triệu followers luônㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tính cách ẻm cũng phải gọi là cool ngầu và lôi cuốn phết đấy nhưng mà…. Xin hãy lập lại tài khoản đi mà Jungkook à…

7. Có chút gì đó an lòng hơn. Mình cũng không có chơi Insta nhưng mà để thấy Jungkookie nên chỉ follow rồi để đó. Mình cũng vừa xóa sạch tất cả. Dù thế nào đi nữa thì cũng có lúc đổi ý nên là bất cứ khi nào cũng có thể chơi lại, vậy cũng tốtㅋㅋㅋㅋ Jungkook à, mình thích live hơn ㅎ,uㅎ

8. Cũng gọi là tiếc thương cho số follower kia đấy, nhưng chẳng sao hết vì em ấy xóa tài khoản ngầu hết sảy vậy mà. Cơ mà các thành viên khác vốn đang có 7 người follow- con số đẹp vậy mà nên giờ cũng hơi tiếc, tự nhiên giờ thành follow mỗi 6 người thuiㅠ


9. Thôi được rồi, dù sao thì tui vẫn thích nhìn Jungkook trên live trực tiếp hơn thật. Trước là V App còn giờ là qua Weverse…ㅠㅠㅠㅠ


10. Nếu bạn vô hiệu hóa tài khoản thì người khác cũng sẽ không thể tìm thấy tài khoản đó nữa đâu🥺 Đương nhiên vì đó là Jungkook nên nếu lập lại thì số người follow vẫn sẽ tăng vọt lên nhanh thôi. Cơ mà từ sau đợt World Cup, độ nhận diện của em ấy đã phủ sóng rộng rãi nhiều nơi trên thế giới hơn nên cũng tiếc thật đấyㅋㅋㅋ


11. Giống tui ghê á chòi. Tui mà không làm thì cứ để vậy rồi không có mấy cái này dù tốn phí bao nhiêu công sức đi nữa. Xoá đi là sự lựa chọn tối ưu nên là không có tiếc nuối gì hết. Không cần mấy cái đại khái như là lí do lí trấu này kia. Vì nó không theo ý Jungkookie nên ẻm cứ thế mà cho thăng thiên hết


12. Thông thường môi trường trên MXH cũng không lành mạnh đến thế đâu, tui chỉ tò mò về tính cách của ẻm khi sử dụng MXH sẽ như nào thôiㅋㅋㅋㅋㅋ Tui cũng vừa xóa Instagram xong vì vốn cũng không phải là người dùng app này nên cũng đồng cảm được với em ấy nèㅋㅋㅋ


13. Ngầu bá cháy bọ chétㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋThật sự đây không phải diễn đâu mà vốn con người ẻm đã là như vậy ấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋVới số follower đó thì là siêu sao chắc rồi, mà sao ẻm có thể bình thản xóa hết như vậy nhỉ, thần kỳ thật đấy


14. Sẽ thật tệ nếu chỉ có Instagram là kênh giao tiếp với fan ấy, nhưng mà vẫn có những kênh khác màㅋㅋㅋㅋ Số lượng follower không phải vấn đề, tui cứ cảm thấy hơi tiếc nuối sao ấy, nhưng nhìn chung đó vẫn là một cảm giác tốt


15. Ở lại mạnh giỏi nhé mọi người, tui sẽ cắt đứt xiềng xích ở Instagram và chuyển nhà sang Weverse sống đây~


16. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋNhưng mà mắc cười thật sự (theo hướng tích cực nhé) cũng dễ thương nữaㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋKhông có chút gì là kiểu tiếc thương luôn ấyㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋDòng bio cũng vậy, tên ID trước đây cũng vậy, cảm thấy xa vời với thứ gọi là vibe Instagramㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Lập trường rõ ràng mang ý nghĩa tốt đẹp 


17. Cũng hơi tiếc số follower khổng lồ ấy đấy, mà đương sự của chúng ta thì cool ngầu quá nào có màng đâuㅠㅠㅠㅠ Tui thì cứ lúc nào cũng ngại ngùng luống cuống hết thôi, muốn học tập tính cách đó của ẻm quá đi mất


18. Con số này nói lớn là thì lớn đó, nhưng người đàn ông này so với suy nghĩ của chúng ta thì còn khó nắm bắt hơn nữa


19. Woa. Đó quả thật là một lượng người follow đông đảo ấy, cũng vừa tiếc vừa đỉnh thật chứ. Dù sao thì cũng không phải là có thể tạo ra lợi nhuận từ số lượng đó, nhưng mà Jungkookie xóa cái roẹt như vậy ngầu đét lun trời  


20. Ah thật sự quả là Jungkookie màㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Được rồi okay mình hiểu hết màㅋㅋㅋㅋㅋ 😂

-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: