1/2/23

[THEQOO] Giai đoạn khi BTS Jungkook mắc cỡ về body của em ấy

Jungkook đang ngồi ở bên phải của mình, nhưng em ấy có vẻ rất tự ti với đôi chân của ẻm. Bắp đùi của em ấy rắn rỏi như một người đàn ông thực thụ vậy. Nhưng có vẻ em ấy không ngừng coi đó là một điểm thiếu tự ti của mình. Em ấy thường nói với mình rằng “Anh ơi, em cảm giác chân của em quá to ấy ạ”. Mặc dù vậy tôi vẫn thấy cặp chân ấy rất ngầu. Tôi nghĩ rằng em ấy sở hữu bắp đùi vô cùng nam tính ấy.
Cuộc phỏng vấn của các thành viên khác

Thời mới debut, Jungkook từng rất mắc cỡ về cặp đùi của mình. Có vẻ như tại vì lúc đó em ấy hay được cho mặc những loại quần bó hoặc quần đùi ngắn nữa nên càng cảm thấy như vậy.



Nhưng vì Army đã rất thích nên Jungkook đã dần cảm thấy tự tin hơn về bộ phận này

(Hãy miêu tả bộ phận cơ thể mà bạn thấy tự tin nhất)
🐰: Bắp đùi (vì các bạn Army bảo thích lắm ạ…)

Điểm lôi cuốn, thu hút
🐰: Bắp đùi, đôi môi

👤: Trên cơ thể thì bạn tự tin nhất với bộ phận nào?
🐰: Bắp đùi tiếng Anh nói như nào vậy ạ?









Dường như bắp đùi chiếm phần lớn tỷ lệ trên chân của Jungkook ấy


Bình thường đôi chân ấy không để lộ ra đâu, mà cứ mỗi khi ẻm sơ vin áo vào trong quần là nó hiện rõ mồn mộtㅋ
(Tương tự như phần lưng trên của ẻm vậyㅋ)



Cùng với bắp đùi, đây là đôi môi mà Jungkookie cũng tự coi là điểm hấp dẫn của em ấy nè







Cá nhân tui không thích meme ㅠ nên tui mong ở dưới phần cmt cũng sẽ không sử dụng meme ạ 🙏🏻
Chỉ có duy nhất một thứ mà tui muốn up lên thôi….

Source: Theqoo

-----
Phản hồi bài viết:

1. Body bốc lửa, bắp đùi mật ong* và cả đôi môi căng mọng như trái đào nữa, không chỗ nào là không đẹp cả, ngầu bá cháy đẹp dữ dội mà cũng đáng yêu chết đi được.
(*) từ lóng được sử dụng để miêu tả nhưng bắp chân, bắp đùi săn chắc và khỏe mạnh

2. Ha Jungkookie cứ như vậy với khuôn mặt ngây thơ cùng đôi mắt nai tròn xoe ngơ ngác đi, xong cánh tay với bắp đùi của em ấy thì nam tính phải biết lun ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tự nhiên tương phản thấy rõ lunㅠㅠㅠ

3. Trong album ảnh của tui có nguyên 1 file chỉ lưu ảnh bắp đùi của Jungkookie thui đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nhờ có Jungkook mà tui mới được mở mang tầm mắt về vẻ đẹp của cơ đùi đó ….

4. Cơ mà gần đây vì em ấy chỉ toàn mặc quần thụng/ ống rộng nên tiếc thật đấy. Tui muốn được thấy lại bộ suit bó như hồi MAMA 2017 cơ ㅜㅜ

5. Đôi chân hết sảy luôn mà… Không dễ để trở nên xinh trai với body cơ bắp cuồn cuộn như kia đâu, cơ mà Jungkookie thì đẹp trai từ trong trứng nước rồi, ngầu bá cháy luôn ấyㅠㅠ
Bắp đùi của ẻm không chỉ dài mà còn vô cùng săn chắc, còn bắp chân thì vừa dài vừa thon, nhìn thoáng qua thôi đã thấy ngầu rồi Jungkook à… Tui yêu bắp đùi của Jungkook ㅠㅠ

6. CLB những người hâm mộ bắp đùi chắc hẳn sẽ thích điều này lắm, cơ mà tỷ lệ cơ thể của em ấy và cả đôi môi cũng đẹp nữa, đúng là mỹ nam mà. 

7. Từ cơ đùi trước, má đùi bên đến cơ đùi sau đều hoàn mỹ ấy chả có chỗ nào để chê cả cái đồ Jeon Jungkook kia ẻm đã làm những gì vậy hả tò mò quá đi mất 

8. Thật sự hồi tôi còn là muggle đã siêu sốc lúc xem chương trình “Let’s Eat Dinner Together” ấy…..... Đôi chân kia cứ phải gọi là on top luôn đấy? Xếp thứ hạng top cao luôn??? Tui đã ngạc nhiên lắm đóㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

9. Lúc đó Jungkookie vẫn còn nhỏ tuổi mà, tôi nghĩ là em ấy đã cảm thấy ghen tị với những idol có dáng người thanh mảnh xung quanh mìnhㅋㅋㅋㅋㅋ Nhưng mà dù xưa hay nay thì vẫn có siêu nhiều fan thích kiểu idol mạnh mẽ và cơ bắp mà..ㅋㅋㅋㅋ

10. Mình nghĩ sự hoàn hảo của bắp đùi Jungkook đó chính là một bắp chân dài. Bắp đùi vừa to lại còn săn chắc, cơ mà nếu bắp chân mà ngắn lại to nữa thì phần phía dưới trong như một mớ hỗn tạp

11. Jungkookie nhà ta không có chỗ nào là không đẹp cả, đến tỷ lệ cơ thể ẻm cũng hoàn hảo nữa, sao thế giới có thể bất công vậy chứㅠㅠ

12. Nếu ẻm mặc quần bó là chúng ta có thể được thấy bắp đùi huyền thoại của em ấy đó. Bắp chân dài cùng với cổ chân đẹp đẽ, cả mắt và môi cũng xinh xẻo Jungkookie của tụi mình không có điểm nào để chê hết.  

13. Cái này cũng thiệt là kỳ lạ quá đi mà. Tôi cũng được biết nhiều trường hợp các idol cuối cùng lại trở nên tự tin với những điểm mà trước đây họ vô cùng mặc cảm, vì fan của họ đã vô cùng thích và trân trọng những điều đó với cái nhìn không hề mang chút định kiến nào, quả thật là một sự ảnh hưởng tích cực đó

14. Đôi chân của Jungkookie dài miên man luôn.. Đôi chân ấy khiến cho tỷ lệ cơ thể như vô thực vậyㅜㅜ Cặp đùi thì săn chắc, bắp chân thì thon dài nên mặc bộ nào là hợp bộ đó lun.. Jeon Jungkook đúng là người có tất cả... Đôi môi em ấy cũng siêu đẹp nữa, mắt em ấy vốn dĩ đã thu hút rồi nên lấn át cả vẻ đẹp của môi lun ㅠ Từ đầu đến chân đều hoàn hảo ,,

15. Sự hài hòa giữa bắp đùi săn chắc và bắp chân thon thả thật sự quá hoàn mỹ, nhưng sau khi được gặp ẻm ngoài đời thì chỉ cần nhìn mặt em ấy là đủ rồi vì gương mặt ấy quá đỗi xinh đẹpㅠㅟ

16. Jungkookie đeo băng đô ở đùi nèㅋ



17. Môi của Jungkookie thật sự xinh lắm mà, vì đôi mắt lấn át mà đôi môi của ẻm đã chịu nhiều thiệt thòi đó. Đôi mắt của em ấy thu hút đến mức chắc phải che mắt đi mới nhận ra được vẻ đẹp của đôi môi mấtㅋㅋㅋ Sự cân đối của môi trên và môi dưới phải được coi là tỷ lệ vàng ấy. Phần chóp môi của em ấy và cả khóe miệng cũng đều xinh hết, và dáng vẻ lúc em ấy cười cứ phải gọi là như tượng tạcㅠㅠㅠ Nhưng mà túm lại thì Jungkookie thật sự không có góc cạnh nào là không đẹp. Tất cả đều rất xinh. Tại vì chỗ  khuyên tai nên mình chỉ chăm chăm nhìn mỗi tai em í, công nhận đến tai nhìn cũng đẹp ghê áㅋㅋㅋ

18. Nếu nhìn kỹ thì chân ẻm cũng không dày đến vậy đâu, nên nếu mà mặc quần skinny jeans vào nữa thì hết sảy lun, tỷ lệ cơ thể với cơ bắp không đùa được đâu ㅋㅋ Tui siêu mê lúc Jungkookie mặc quần skinny luôn đó đỉnh đỉnh đỉnh của chóp

-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: