17/1/23

[THEQOO] Jungkook thể hiện logic diệu kỳ của bản thân trong content tự sản xuất ㅋㅋ

Tóm tắt logic của Jungkook:

“Em không phải thủ phạm đâu, nhưng người đã chỉ em là thủ phạm mới chính là thủ phạm ấy. Em biết anh SUGA không phải thủ phạm nên đã không quay anh ấy còn gì ạ, vậy nên em cũng không phải thủ phạm đâu. 
Em thật sự bị oan mà, nếu mọi người ghét em là em ghét lại mọi người đấy.
Em thật sự sẽ khóc đó, hãy tin em đi mà, em đã không chọn anh mà.”

🐰: Không thích em hả? Vậy em cũng ghét!

https://twitter.com/peachcrushJK/status/1341364779248586752?s=20


🐰: Anh nghi ngờ em hả… vậy anh chính là thủ phạm...!!!!

Em đã không chọn anh mà sao anh nỡ chọn em...!!!!!

🐰: Em đã… anh SUGA! Em đã không chọn anh cơ mà!


Không phải… vì anh đã đưa khăn cho em, nên anh không phải gián điệp nhỉ

🐰: Không… không thể nào… Anh ấy không thể là gián điệp được


Em ấy còn tích cực biện hộ cho bản thân nữa chứ (đôi mắt đầy sự đáng tin cậy và khuôn miệng chân thành)

Em ấy còn tích cực biện hộ cho bản thân nữa chứ (đôi mắt đầy sự đáng tin cậy và khuôn miệng chân thành)

Cảm thấy oan ức quá là ẻm khóc đấy nhá!! Khóc thiệc đó *đe dọa các thứ đồ*


Giọng địa phương Busan bùng nổ vì Jungkookie quá oan ức khi bị gán là thủ phạm 

🐰: Pấc công quá mà!

🐰: Cứ như này em khóc cho mà coiiii

🐰: Em đã bảo là… coi nè em đã bảo 2 người này mới là thủ phạm mà!!!

🐰: Đã bảo là không phải em rùiii


Làm mấy trò đáng iu lúc em ấy không tập trung nữa

Còn với việc ăn uống thì lúc nào cũng vẫn cứ là thành tâm hết (tay vẫn phải nắm chặt chùm khăn trân quý của mình nhé)

Ai muốn coi Jungkookie miệt mài ăn uống trong khi các anh tranh cãi qua lại suốt 1 phút không nè?🐰💝


Doryeong tóc tím đẹp trai quá nè 💜💜💜

Bài gốc: Theqoo

------
Phản hồi bài viết

1. Jungkookie thật sự đáng iêu từ trong trứng nước rồi ấy ㅠㅠㅠㅠKhông thể nào phủ nhận được nổi ㅠㅠㅠㅠ

2. Em ấy đáng yêu quá màㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Có một sự dễ thương chỉ có thể toát ra từ các em bé thôi ấyㅋㅋㅋㅋㅋ

3. Haa gì mà mái tóc màu tím rồi còn chùm khăn sặc sỡ được nắm chặt ở tay nữa chứ? Lúc ăn ẻm cũng dùng đũa khéo nữa chứ tui đã không bỏ lỡ điều đó đâu

4. Ha… Tui còn chưa kịp xem tập này nữa nhưng mà điên rồiㅠㅠㅠㅠ Đáng iu muốn xỉuuuuuㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đứa trẻ này, dù cho có nghiêm túc với việc ăn uống đến đâu đi nữa thì có cần phải ăng nhăng nhăng như trẻ con vậy không hả ㅠㅠㅠㅠ

5. Tui không phải là gián điệp, nếu bạn làm tốt nhiệm vụ thì bạn cũng không phải gián điệp, còn nếu bạn nghi ngờ người khác thì bạn chính là gián điệp. Lý luận của Jungkookie thuyết phục thật đóㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

6. ㅋㅋㅋㅋㅋChỉ có là em út ẻm mới dám đe dọa các anh bằng việc khóc nhè thôiㅠㅠㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋThật sự là logic của một đứa trẻ từ đầu đến cuối luôn mà ㅋㅋㅋㅋ

7. Dễ thương vãiiiㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠVì em không phải gián điệp nên nếu anh nghi ngờ em thì anh chính là gián điệpㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Còn người đã giúp đỡ em thì đương nhiên không phải gián điệp rồiㅠㅠ

8. Ban đầu tui còn khá ngại khi nhìn thấy dáng vẻ manly sexy của em ấy trên sân khấu lúc biểu diễn, còn từ khi thấy chính em ấy cũng ngại ngùng lúc xem lại màn biểu diễn của mình trên sân khấu thì tui chỉ thấy đáng iêu thui ㅋㅋ

9. Các anh cứ việc tranh luận nhé, em chỉ việc ăn thui. Cuối cùng lại thành cảnh em ấy ngồi ăn nhiệt huyết ở đằng sau hậu cảnh mới đáng iêu chứㅋㅋㅋㅋㅋ

10. ㅋㅋㅋㅋ Quả thật là vibe em bé chính hiệu. Dù sao thì ẻm cũng có thể dắt chùm khăn vào đai quần để ăn mà, có nhất thiết phải vừa ăn vừa cầm chặt chùm khăn như vậy không dzị ㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ

11. Cần phải dễ cưng vậy khôngㅋㅋㅋ Người nào nghi ngờ em thì sẽ là kẻ xấu, còn người nào giúp em sẽ là người tốtㅋㅋㅋㅋ Lại còn ngay lập tức biện hộ cho bản thân nữa chứㅋㅋㅋ Tui khóc đây tại Jungkookie mà tui khóc thiệt đó!

12. Jungkookie là em bé thứ thiệt đấy tim tui đau quá men ㅠㅠ

13. Đáng yêu chết đi đượcㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nếu bạn giúp tui vậy tui sẽ cùng phe với bạn. Tui không phải là thủ phạm nhưng nếu bạn nói tui là thủ phạm vậy bạn mới là thủ phạm! ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Có phải là em bé không zậy trờiㅠㅠㅠㅠ

14. Tui không phải fan đâu mà chỉ là 1 muggle thôi mà tôi đã rất ngạc nhiên đấy. Sao tóc màu tím có thể hợp với bộ hanbok đến vậy nhỉ…

15. Muốn bắt đem bỏ vào bao lun ấy Jeon Jungkook cái đứa nhỏ đáng iêu này nữa

-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: