22/2/23

[PANN] Tui thích Jeon Jungkook được 9 năm rồi

Chạy đi đâu cho hết nắng?????? Tui đã xem qua Boy Planet rồi nhưng tui không muốn xem trẻ con, chỉ muốn xem Jungkookie trên TV thuiㅜ

Source: Pann

-----
Phản hồi bài viết: [+369, -42]

[+103, -4] Ừa, tui cũng 7 năm rồi đó, không có câu trả lời cụ thể chỉ là tui vẫn cứ ở đây

[+97, -3] 6 năm có lẻ rồi đó nhưng con mắt tui vẫn kiên định như thế đấy 

[+86, -4] Đã 4 năm rồi, nhưng so với ban đầu thì càng ngày tui càng thích em ấy hơn cơ. Ngoài em ấy ra thì chẳng ai lọt vào mắt nữa..ㅋㅋㅋㅋ

[+83 -1] Nhanh thật đó, từ hồi lớp 12 tới giờ rùi..

[+72, -2] Tui đã 5 năm rồi, muốn thoát khỏi hố nhưng thất bại nè 


[+27, -1] Nhìn Jungkook rùi thì nhìn những người khác cũng không hợp mắt ý??? Chắc chắn là như vậy đó. Có bản hong có lọt vào mắt tui.. Nên chúng ta cứ kiên trì vậy điㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


[+27, -0] Nhớ Jungkookie quá dị


[+24, -0] Tui đã 8 năm rồi đây cơ mà trái tim vẫn xao xuyến lắm. Mỗi lần xem Run BTS khoảng chừng cứ 30 phút thì thấy đoạn dễ thương tui lại tua lại 10 giây trước rồi xem lại, cứ như thế 3 lần thì mấy 1 tiếng rưỡi. Tui cũng không biết lí do là gì nữa.


[+24, -0] Tui là fan cuồng đây, ngày nào cũng chỉ muốn nhìn Jungkookie thôi. 


[+23, -0] Tui không thấy Jungkookie trên TV nên cả ngày ở công ty buồn buồn á.


[+23, -0] Tui đu 7 năm rồi mà vẫn lọt hố như này đầu vậy đó. Càng ngày càng thích hơn nữa, thật là thần kì. Tui sẽ làm fan của em ấy suốt cuộc đời.


[+19, -1] Xem Jungkookie trên TV thôi ㅠㅠ


[+18, -0] Đã 8 năm rồi, càng nhìn quá trình trưởng thành của em ấy càng không thể tìm lối để quay lưng với ẻm đượcㅋㅋㅋㅋ Càng ngày càng đẹp trai… À tính cách vẫn cứ y chang như vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋThật là rung động.


-------

Vtrans: JKVN

0 Comments: