21/2/23

[PANN] Jungkook cũng sẽ làm concert solo thôi chứ nhỉ?

Với một người đam mê biểu diễn và yêu thích sân khấu như Jungkookie thì sẽ làm thôi nhỉ? Ngày ấy đến thật sớm thì tốt biết mấy.

Jungkook à!! Mình sẽ đợi cậu nhé



Source: Pann

-----
Phản hồi bài viết: [+203, -30]

[+77, -4] Mình tin là nó sẽ đáng để mong đợi đấy

[+72, -6] Jungkook là nghệ sĩ yêu sân khấu đến mức nếu như ra mắt album solo, chắc chắn em ấy sẽ làm concert solo ấy… Trong bài phỏng vấn Weverse từ đợt trước, em ấy cũng chia sẻ muốn trở thành một nghệ sĩ có thể biểu diễn 2-3 tiếng liên tục mà.


[+70, -6] Chỉ tưởng tượng Jungkook trên sân khấu tại concert solo thôi đã thấy ngầu và hạnh phúc phải biết rồi. Chắc chắn em ấy sẽ làm tốt thôi, ẻm là Jeon Jungkook mà lại.


[+68, -5]  Hoàn toàn có khả năng


[+65, -4] Nếu mà thực hiện được thật thì tốt quá, tui nhớ dáng vẻ của em ấy trên sân khấu lắm đó


[+41, -2] Đương nhiên rùi, Jungkookie là idol duy nhất lên weverse live hát với 16 triệu fan đủ các thể loại nhạc khác nhau trong suốt 1 tiếng rưỡi mà. Ẻm không làm thì còn ai làm nữa


[+29, -1] Thật sự muốn xem quá đi mà


[+24, -3] Cứ từ từ bình tĩnh điều gì đến sẽ đến thui


[+24, -2] Tui đang siêu hóng luôn này


[+24, -1] Xin hãy tổ chức đi mà….... Được xem solo concert của Jeon Jungkook xong đời này tại hạ không còn gì luyến tiếc nữa ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


[+23, -4] Mình muốn được nhìn thấy cậu ở sân vận động Jamsil Jeon Jungkook àaㅠㅠ


[+21, -2] Tui đã rất thích những bài hát mà Jungkook từng cover. Rồi cả Begin, Euphoria, Still With You, My Time rồi cả Stay Alive nữa, bài nào tui cũng mê hết ㅠㅠㅠㅠ


[+19, -2] Việc có từ 10 bài hát trở lên vào album solo là hoàn toàn có thể nhé, ngoài ra còn có cả những ca khúc hát đơn và hát song ca nữa. 


[+18, -2] Haizz không biết tôi có cơ hội được ngửi mùi nho* không nữa, nhưng mà tôi vẫn sẽ chờ đợi đóㅜㅜㅜㅜ


*Ghế ở các buổi concert có màu tím nên thường được ví von trong fandom là những quả nho

(Ảnh minh họa)


[+16, -2] Haizz chưa gì tui đã thấy viễn cảnh không còn ghế trống nào rồi ㅠㅠ


-------
Reup: JKVN

0 Comments: