17/2/23

💜HAPPY J-HOPE DAY💜

🍀 “Mình đặt ‘hy vọng’ trong tên của mình, để hy vọng luôn tồn tại trong Bangtan” - Jung Hoseok 🍀

Vẫn là một mở đầu quen thuộc…
Vẫn là vào thời điểm đầy cảm hứng nhất… 
Và vẫn là những câu từ đơn thuần và thật tâm nhất… 

Nếu ánh nắng ấm áp vào mùa Xuân của mọi người từ Mặt Trời nóng hàng nghìn độ, thì ánh nắng ấm áp những ngày Xuân của Ami lại xuất phát từ mặt trời Jung Hoseok thân nhiệt chỉ 37 độ thôi. Không chỉ là mặt trời của Ami, Jung Hoseok còn là mặt trời của Bangtan, của Jungkookie, đốt cháy trái tim nhỏ bé của em út: “Em đã không biết rằng mình sẽ rơi vào lưới tình của một người đàn ông.”

💜SỰ ĂN Ý
Chính là điểm thu hút đặc biệt của chiếc “vô tư line” này. Chúng ta đâu thể quên huyền thoại hát đệm của 2 anh em trong Outro: Wings, Love Maze hay Make It Right. Cũng đâu thể nào bỏ qua những màn nhảy đôi thần trong Fake Love, Dionysus hay trong video Hope On Street. Ăn ý ngay trên sân khấu lẫn ngoài đời thường. Một người thích pha trò, một người thích cười đáng yêu. Một người thơm, một người thích ôm. Một người cái gì cũng sợ, một người không sợ trời không sợ đất. Một người thích sự đáng yêu, một người đáng yêu. Một người làm bánh mì trứng bác, một người yêu thích món bánh mì trứng bác. Và đến cả vị ngon mintchoco cũng chỉ có 2 anh em yêu thích mà thôi.




💜SỰ ĐỒNG HÀNH
10 năm hoạt động, 12 năm chung sống, có thể cãi nhau vì trái chuối nhưng 2 anh em luôn gắn kết cạnh nhau không thể tách rời. Còn nhớ chiếc Jungkookie nhỏ bé đã khóc nức nở khi Hobi định bỏ cuộc. Làm sao em có thể mất đi người anh, người đồng hành đáng tin cậy mà thích ôm ấp hít hà được chứ.

🐿: JK… Jungkook à… Jungkookie của chúng ta. Anh rất quý trọng và yêu mến em bởi chính con người em. Em tin anh mà đúng không?? Cảm ơn em vì đã luôn bên cạnh anh!! Đừng bị ốm và hãy thật khoẻ mạnh nhé!!
(Festa Rolling Paper)

🐰: Chaa-hốp… Cảm ơn anh vì không bao giờ tỏ ra mệt mỏi và luôn đồng hành cùng em. Em đúng là một người hạnh phúc vì gặp được một người đáng quý như anh.
(Festa Rolling Paper)

🐿: Điều mắc cười là mình có ở bên mấy thành viên lúc More được phát hành. Ai cũng kiểu "Ohhhhh chây hốppppp".
🐿: Còn Jungkook thì kiểu... Mọi người cũng biết tính em ấy mà.
🐿: Khi có gì ra mắt là ẻm sẽ cứ luyên thuyên về nó như thế này nè *bắt chước Jungkook*.
🐿: Rồi sau mình phải bảo ẻm "Im giùm anh đee!!" =)))))))))

💜SỰ CƯNG CHIỀU
Là điều mà Hobi luôn dành cho em út. Là em hạnh phúc, anh cũng hạnh phúc; em cười, anh cũng cười tươi rói:

🐿: Jungkook là một thành viên rất có động lực. Thi thoảng em ấy cũng thể hiện những khía cạnh đáng yêu của một maknae muốn được yêu thương, chiều chuộng nữa. Khi mình được Jungkook ôm, bởi vì em ấy cao nên mình cũng phải dùng nhiều năng lượng (?), và nhờ vậy mà mình có thể ngủ thật ngon *cười*" 
- Non-No August Issue BTS Special, 2017 -

Q. Sau khi bị Jungkook chiếm giường thì cậu nằm ngủ ở đâu vậy?
🐿: Mình nằm ngay chính giữa giường luôn
- 170930 Sinchon Fansign - 

Q: Bạn làm thế nào để xua tan những mỏi mệt hằng ngày?
🐿: Mình nhìn những thứ mình thích và...
🐰: Thế nghĩa là anh sẽ nhìn em rồi (ahihi)
🐿: Oh, yeah, và mình được khuây khỏa sau những mệt mỏi thường ngày. Khi mình nhìn Jungkook, những mệt mỏi hằng ngày của mình đều tan biến hết.

Nên dù em có cảm thấy áy náy vì không kịp chuẩn bị quà cho anh nhân dịp sinh nhật, thì cũng không sao cả, vì 🐿: Bản thân sự tồn tại của em đã là một món quà rồi Jungkook à~.

💜SỰ TỰ HÀO
Luôn có một j-hope tự hào về Golden Maknae duy nhất của anh. Sẽ cảm thán vì tài năng thiên phú của em, luôn khen ngợi hết lời vì khi em hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, luôn tự hào khoe với mọi người khi em trổ tài đặc biệt:

🐿: Dạo này Jungkook đang làm mấy cái beat, và nghe cũng tốt lắm. Mình nghĩ nhóc ấy sinh ra để trở thành người nổi tiếng đó. DNA của ẻm là DNA nổi tiếng ấy nha. Mình ghen tỵ lắm luôn.
- 171117 j-hope's Vlive -

🐿: Anh lúc nào cũng muốn khen em như vậy. Khi mình xem Jungkook nhảy My Time tại concert online, em ấy rất tuyệt. Jungkook ah, em là một dancer tuyệt vời!
🐿: Jungkook trông ngầu cực kỳ thực hiện vũ đạo "My Time" trong concert online. Các cậu có thể thấy ngực của em ấy và tất cả các thứ nữa.
- Let’s BTS -

Và Jungkook cũng vậy, tự hào về người anh luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, tài năng trong sáng tác, xuất trúng trong vũ đạo giúp em học hỏi được rất nhiều điều giá trị:
🐰: Anh Hobi là trung tâm của mọi mối quan hệ giữa các thành viên. Anh ấy rất dễ gần và quan tâm đến mọi người. Anh ấy có cái nhìn rõ ràng về việc muốn làm và làm được, mình thấy rất ngầu!

-  We Love BTS | Nittleplus version -
🐰: Anh Hobi mận xoài cóc ổi bá cháy đúng không mọi người?
🐰: Là anh của mình đó.
🐰: Xin hãy dành nhiều sự ủng hộ cho anh mình ạ.
- Jungkook trong game In the SEOM -

💜SỰ HEALING 
Trong mọi khoảnh khắc 2 anh em ở cạnh nhau. Là Hobi hyung rất hay massage, xoa bóp bấm huyệt cho cậu Út cưng.. vì trông em có vẻ rất thỏa mãn mỗi khi được anh tẩm quất cho.

Là sự an ủi khi trong đợt comeback Spring Day, tất cả các thành viên đều đổi màu tóc trừ Jungkook:
🐿: Tóc của mọi người trông khuấy đảo thế giới ảo thật đấy, nhưng chỉ cần khuôn mặt của em cũng đủ điên đảo rồi nà.

Là hành động chạm mặt thỏ con vì em đang bị dính bụi
🐿: Jungkook ah~ ngẩng mặt lên coi, mặt em dính gì nè
🐰: Ah em buồn anh ~~~ *cười bẽn lẽn*

Là lời “buộc tội” đầy biết ơn khi anh cứ đút cho em ăn đi, ăn nhiều mau lớn:
🐰: Em ăn là nhờ công của Hobi hyung đó
🐰: Em không định ăn đâu, tại Hobi hyung cứ đút em ăn nên em mới phải ăn á
🐰: Là lỗi của Hobi hyung hết đó
🐰: Hobi hyung, anh đã làm rất tốt khi đút em ăn đó

Là sự chở che vì chơi mấy trò dưới nước xong người anh Hobi không được khoẻ lắm, nên có một Jungkookie đứng yên ôm anh ở phía sau đầy ấm áp. Là em để tóc dài cũng “Jungkook thật đáng yêu”. Là khoảnh khắc cười tít mắt vì lắp máy bay thành công, là giây phút em đàn anh nghe dưới củi lửa ánh hồng, là khi Jungkookie hỏi: “Do you love me?”, anh đáp “Yes baby!”

Sinh nhật 5 năm trước, có một Jungkookie nắm tay anh và nói “Mọi người à, hãy yêu thương Hobi hyung thật nhiều nhé”, thì sinh nhật năm nay, có 1 dàn harem của Jungkook ở đây, nắm tay nhau chúc anh một sinh nhật hạnh phúc, an nhiên và nhiều hy vọng. Mong tuổi 29 của “Our Hope” sẽ tỏa sáng như cách anh đã, đang và sẽ làm 💜

#HAPPYJHOPEDAY

#GwangjuPrideJhope


💜JKVN💜


0 Comments: