22/5/22

[THEQOO] Lý do BTS Jungkook luôn ở lại diễn tập đến cuối cùng.. txt

Cả 3 lần diễn tập cho Muster Sowoojoo, Jungkook luôn là người cuối cùng ở lại

< Ngày diễn tập thứ nhất >
Ở lại để diễn tập
“Trong buổi tổng duyệt trước khi biểu diễn, em ấy ở lại đến phút cuối để tập luyện rồi mới kết thúc”

🐰: Em đổ hơi nhiều mồ hôi, có cả côn trùng nữa… nhưng mà cũng thích lắm

< Ngày diễn tập thứ 2 >
Lại ở lại một mình để diễn tập
“Ngày diễn tập thứ 2 Jungkookie cũng ở lại một mình để thực hiện sound check cho Not today”
“Lý do diễn tập Not today:
🐰: Cũng lâu rồi mới diễn trở lại mà, em phải làm cho thật tốt chứ
🐰: Vì đây là một bài sử dụng vũ đạo nhiều nên em muốn lấy lại các cảm giác của mình.”


< Ngày diễn tập thứ 3 >
Lại một lần nữa ở lại đến cuối cùng để diễn tập
🐰: Không phải đã nói là sẽ diễn tập bài hát unit sao?
🐰: Ngay cả khi không có vấn đề gì, thì vẫn nên thử làm những điều mình thấy chưa quen chớ
🐰: Ơi hyung ơi hyung ơi, nếu anh thấy ổn rùi thì khum cần làm thêm nữa đâu ạ
~ Diễn tập cùng với Rapmon hyung ~

Sau khi diễn tập xong bài unit
🐰: Tiếc quá đi
👤: Bạn cứ diễn thêm cũng được
🐰: Được thêm bao lâu nữa ạ?
👤: Khoảng 1~2 bài gì đó
🐰: Trước tiên là Not today này
🐰: Mà nếu vắt kiệt sức ở cổ họng bây giờ thì tới lúc diễn thật có ổn không nhỉ?
~ Cuối cùng thì một mình ở lại tập thêm 3 bài ~


Jungkookie không bao giờ dừng lại ở việc chỉ diễn tập 1 bài hát
Jungkookie bảo là tiếc quá nên staff đã nói em ấy có thể luyện tập thêm, thế là em ấy một mình ở lại diễn thêm 3 bài Not today, Dis-ease và Butter

Khi được hỏi về lý do luôn ở lại luyện tập đến cuối cùng?
🐰: Vì em muốn mọi người có thể xem được các màn biểu diễn tốt nhất có thể

Vì muốn cho mọi người được thấy hình ảnh tốt nhất có thể nên mỗi concert Jungkookie đều luôn ở lại tập luyện chăm chỉ


“Các anh đã tan làm hết rồi mà Jungkookie vẫn một mình ở lại diễn tập… đúng là một chú cún có niềm đam mê bất diệt mà ㅠ.ㅠ
🐰: Em muốn làm tốt hơn ở phần của em… vì ở trước camera… So what có hơi khó, còn cao nữa, ừm… nhưng mà Euphoria lại còn khó hơn cơ ㅎuㅎ”



“Đạo diễn Han Eun Young đã chọn ra Jungkook là thành viên mà mình ấn tượng nhất trong BTS. Anh ấy chia sẻ lời khen rằng: “Trong suốt chuyến lưu diễn hơn một năm như vậy, mỗi lần diễn tập cho ca khúc solo đều rất khó, nhưng Jungkook vẫn luôn thực hiện điều đó đều đặn. Tôi nhớ Jungkook luôn là nghệ sĩ ở lại đến cuối cùng để luyện tập.”





Vì muốn cho mọi người thấy hình ảnh tốt nhất của mình,

🐰: Mình không muốn cho các bạn thấy cái dáng vẻ mà đến bản thân mình cũng không hài lòng
 
Luyện tập và nỗ lực.

Tiêu chuẩn của sự hài lòng
Không phải tiêu chuẩn của người khác cũng là tiêu chuẩn của mình đâu em à


“GQ: Jungkooki-ssi, “on top” trong suy nghĩ của bạn là ở đâu?
🐰: Chính là khi em tự thấy rằng bản thân mình đã làm rất tốt.

Vậy, hình tượng lý tưởng mà bạn muốn hướng đến là gì?
🐰: Là một người thực sự làm tốt công việc chính của mình. (Cười)”

Lúc nào cũng nói là mình lười với còn thiếu sót


“Jungkook-sii của bây giờ là một người như thế nào?
🐰: Mình, mình là một người… lười biếng. (Cười)”

Nói là con đường mà mình sẽ đi vẫn còn rất xa nhưng


“Vậy là, có vẻ mục tiêu của cậu cũng rất là cao. Giống như cậu muốn phát triển bản thân hơn bằng cách đặt ra những tiêu chuẩn cao hơn vậy.
🐰: Cứ như là một ngọn núi sương mù vậy. (Cười) Mình vẫn chưa nhìn thấy được gì hết.”

Jungkook biết tài năng của mình mà, vậy nên nếu cứ tiếp tục nỗ lực, thì mình nghĩ là còn có thể làm tốt hơn bây giờ nữa



🐰: Mình luôn muốn hoàn thiện, luôn muốn vươn lên trên, dù mình nghĩ rằng mình cũng có chút tài năng, nhưng mà mình cũng nghĩ là mình rất lười biếng nữa.

🐰: Mình muốn phát triển hơn nữa. Nhưng mình cũng không lo lắng lắm. Cuộc sống không phải lúc nào cũng diễn ra theo ý muốn của mình, mình cũng biết bản thân vẫn còn thiếu sót rất nhiều, cơ mà mình vẫn có tự tin. Một niềm tin mơ hồ về “Mình sẽ làm được”. Vì vậy, không cần phải lo lắng.”

Một con người lười biếng (theo.tiêu.chuẩn.cá.nhân) cứ làm gì đó rồi lại tập luyện


“GQ: Jungkook-ssi, nếu tính theo thời gian thì bây giờ là mấy giờ?
🐰: Tính trong 1 ngày 24 tiếng sao? Ừm… khoảng 2 giờ sáng?
GQ: Tại sao?
🐰: Tại nó là một khoảng thời gian không rõ ràng mà.

GQ: Vậy, khi phải đắn đo giữa việc nên đi ngủ, làm gì đó, hoặc ăn gì đó vào lúc 2 giờ sáng thì bình thường Jungkook-ssi sẽ chọn cái nào?
🐰: Thông thường thì em chưa ngủ đâu, phải làm cái gì đó chứ.”

“Thông thường thì em chưa ngủ đâu, phải làm cái gì đó chứ.” ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

Cùng với sự nhiệt huyết trong công việc, mình còn có thể cảm nhận được sự tôn trọng mà Jungkookie dành cho những Army đã đến xem trình diễn

Chúng ta sẽ kết thúc với fancam của Jungkook, người đã trùm kín cổ trong thời tiết lạnh run ở Chicago và ở lại diễn tập đến tối muộn

Soure: Theqoo

-----
Phản hồi bài viết:

1. Lần nào cũng ở lại diễn tập đến cuối cùng thì cũng không phải dễ dàng gì, người có nhiều tài năng cũng nỗ lực rất nhiều, thật đáng khen

2. Lúc đầu, mình biết Jungkookie là một chú cún nhiệt huyết, một cún con siêu tích cực, rồi khi trở thành fan, lại mê mệt âm sắc trong giọng hát của em ấy, mình đã nghĩ là ước gì có thể được nghe em ấy hát thật nhiều hơn nữa. Rồi càng tìm hiểu Jungkookie lại càng phát hiện ra nhiều điều mới mẻ ㅠㅠㅠㅠ  Đó là lý do mà mình cứ tham lam, muốn được nhìn thấy Jungkookie như thế này thật nhiều hơn nữa, cũng muốn được em ấy hát cho nghe hoài hoài ㅋㅋㅋㅋ

3. Cún con nhiệt huyết ㅠㅠㅠ Sinh ra đã có nhiều tài năng, nhưng lại còn cố gắng nhiều đến như thế, thì làm sao mà không yêu thương được đây ㅠㅠ

4. Cảm ơn vì sự chân thành với sân khấu, cùng với tài năng vượt bậc đó mà cậu ấy vẫn luôn nỗ lực không ngừng, thật muốn cùng được sát cánh ở các buổi biểu diễn của Jungkookie thật lâu, thật lâu

5. Cứ nhìn thấy Jungkookie ở trên sân khấu là niềm tự hào lại tăng lên vùn vụt, làm tốt lắm, lúc nào cũng làm tốt cả, lúc nào cũng rất chăm chỉ, vậy nên không thể ngừng thích em ấy

6. Sự chân thành mà Jungkookie dành cho sân khấu và fan thật sự rất thuần khiết và đẹp đẽ ㅠㅠㅠㅠ Jungkookie dù có chuyện gì cũng nhất định phải hạnh phúc đó biết không? Chị sẽ ủng hộ em thật lâu, thật lâu hơn nữa

7.  Mình gần như đã đi toàn bộ concert tại Mỹ lúc diễn ra concert Speak Yourself và mình luôn đặt phòng ở khách sạn gần sân vận động nhất. Lúc đó, mình đã nghe thấy Jungkookie diễn tập một mình rất nhiều lần. Buổi tối trước hôm diễn ra concert, mình ở trong phòng khách sạn mà vẫn có thể nghe được giọng Jungkook đang luyện tập. Điều này đã khiến mình cảm động cực kỳ ㅠㅠㅠㅠLần đầu tiên mình đi tour, các fan đã ghi lại hình ảnh, âm thanh tại nơi diễn tập và up lên, lúc đó chỉ nghe được mỗi giọng Jungkook đang hát thôi. Lúc đó mình đã kiểu sao dị sao dị? Có mỗi Jungkook đang tập thôi hả? Mình nhớ cứ mỗi lần có concert là câu hỏi này lại hiện lên vậy đó ㅠㅠ Nhưng bây giờ thì biết rồi, mỗi khi đi tour Jungkookie sẽ ở lại để luyện tập thêm ㅠㅠㅠ Điều gì đã khiến cho cho chàng trai của chúng ta nhiệt huyết như thế ㅠㅠㅠ Cơ bản là Jungkookie diễn tốt, nên chỉ cần có concert thôi là đã trở thành chủ đề hot và được bàn tán khắp nơi rồi. Tài năng bẩm sinh thì cũng là tài năng, nhưng mình nghĩ cậu ấy đi lên cũng nhờ cả quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ như vậy nữa!!! Làm sao mà có thể không tôn trọng và yêu thương chàng trai này được đây ㅠㅠㅠ

--------
Vtrans: JKVN

0 Comments: