15/3/22

[THEQOO] Fancam của BTS Jungkook đã vượt 1 triệu lượt xem chỉ trong vòng 1 ngày

 https://m.youtu.be/8h5_5dPCu4E




Source: Theqoo

-----
Phản hồi bài viết:

1. Jungkook siêu ngầu mà cũng ngập tràn đáng yêu

2. Quả nhiên là Ông hoàng fancam. Em ấy làm tốt đến nổi xem em thấy thôi cũng thấy tuyệt vời.

3. Tui cũng góp phần trong 1 triệu views đó nha. Tui đã xem tận mấy lần đó ㅠㅠㅠ Jeon Jungkook, saranghae.

4. Tui có lời khen dành cho cúc áo. Hãy phát huy thêm nhé ㅋㅋㅋ

5. Cúc áo của em đã đứng về phía ARMY

6. Body của ẻm không phải dạng vừa đâu. Nhưng sao ẻm vẫn có thể trông vô hại và đáng yêu đến vậy. Em ấy sở hữu sức quyến rũ không thể chối từ của một thần tượng đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

7. Thân hình của ẻm quá là đẹp

8. Cái cúc áo này do ai cài vào vậy? Ẻm đã trưởng thành rất tốt nha....Tui đã nghĩ người bạn này sẽ gặp rắc rối nhưng ẻm đã thể hiện hết khả năng của mình rồi ha...

9. Cúc áo à, cảm ơn mày nhé.

-------
Etrans: pannchoa | Vtrans: JKVN

0 Comments: