13/1/22

 [THEQOO] Jungkook quá hợp với Old School luôn í .jpgif

Bởi vì mình lọt hố muộn nên cách đây không lâu mình mới biết việc Bangtan đã biểu diễn ở concert của SeoTaeJi với tư cách khách mời
Mình xem concert SeoTaeji và thấy Jungkookie thật sự rất hợp với concept Old School luôn ấy
Thế nên là mình đã tập hợp lại một số hình ảnh của Jungkook có cảm giác như Old school.

<Come Back Home trong concert SeoTaeJi>

Jungkook làm phần Intro Come Back Home sống động hẳn


Đang tập luyện vũ đạo


<Sân khấu Come Back Home trong Muster>


<Rapper Jungkook>


<Sân khấu từng cover thời 20 tuổi>
https://m.youtu.be/inNYQUC6dFs


<Tuy không phải Old School nhưng Mic Drop mang lại cảm giác như Old School>

Cá nhân mình nghĩ thì sân khấu FNS Mic Drop đúng là huyền thoại


Video dance practice MIC DROP


<Video dance practice IDOL>

 

Cuối cùng mình sẽ kết thúc bài này bằng những gif của Jungkook mang phong thái Old School


Mình nghĩ Jungkook cực kì hợp với concept Old School luôn ấy
Nên mình rất mong chờ một hình ảnh hoạt động với concept này🙏

Source: Theqoo

----------
Phản hồi bài viết:

1. Thử hởi xem có cái gì mà em ấy không hợp hay không chứ?

2. Tui đang hoảng loạn với Old School Jungkookie đây

3. Tuy Jungkookie đều làm tốt tất cả nhủng có thể nào chỉ một một lần thôi hãy comeback với concept Old school được khôngㅠㅠㅠMình thích tất cả những gif trong bài này

4. Mới mẻ ghê! Sao tự dưng có gì đó hưng phấn vậy nhỉㅋㅋㅋ

5. Hãy comeback với concept Old school đi ạㅅㅊㅅㅊ Hay thì cho nó vào mixtape càng tốt hơn

6. Jungkook mặc đồ bó sát trên sân khấu cứ như là idol lâu năm nhưng nếu mặc những đồ rộng rộng kiểu hiphop như thế này lại trông ngầu ngầu làm mình có chút gì đó xao xuyến…

7. Jungkook sao lại có thể mang một thần thái mỗi lúc khác nhau mỗi khi nhìn vậy nè. Cũng phải thôi, mỗi lần nhìn là thấy một con người khác nhau. Đỉnh thật đấy

8. Cực kì cực kì ngầu quá đi thôi. Từ ánh mắt, đường quai hàm, đường nét cổ thậm chí đến cả tay sao lại có thể đỉnh thế kia hả? Khó thở quá đi

9. Nếu mà đội mũ vành rộng như vậy thì gương mặt sẽ bị che đi một phần cơ mà mấy cái gif đội mũ lúc đó trông lại càng nam tính hơn. Ngầu quá đi. Vũ đạo của idol cũng ngầu quá thể. Sức hút độc đáo của Jungkook khi nhảy vũ đạo đầy mạnh mẽ.

10. Tỷ lệ cơ thể, outfit vừa chất vừa ngầu. Bước nhảy hiphop cũng rất giỏi nữa

11. Không cơ mà nhìn mấy cái gif nhảy thôi cũng cơ thể mình đủ để chết ngất ngư rồiㄷㄷㄷㄷ Cứ nghĩ là em pía nhưng lúc nhảy chuẩn nam tính luôn.

--------
Vtrans: JKVN


0 Comments: