8/9/21

[THEQOO] Lý do mà cụm từ “Cảm âm tuyệt đối” đang top 2 xu hướng tại Hàn


Trong tập RUN ngày hôm nay
 
Game của tập này là Ho-cation (là từ ghép Hotel và Vacation) hay Phòng chỉ định

Luật chơi là nhắm mắt và cảm thụ tiếng gõ chuông theo thứ tự 

Hạng nhất sẽ được đến phòng đa chức năng


(Trước khi chơi game, các anh lớn làm cùng nhau rất lâu cũng biết)

Chỉ nghe qua một lần và đoán đúng tất cả

Các anh lớn đang cùng nhau bàn tán náo loạn bàn tán

Phòng đa chức năng thẳng tiến ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ (rồi tự dưng quay xeㅋㅋ)

Có nhiều khoảnh khắc cảm âm tuyệt đối từ trước đến giờ nhưng mà

Em ấy đã tìm chính xác nốt nhạc và hát chay ngon nghẻ



Em ấy cũng trực tiếp thêm phần hòa âm khi sáng tác bài hát ngay tại chỗ trong VLIVE


Hát bè khi được các anh yêu cầu


Những người làm việc trong các ca khúc của Bangtan cũng nhiều lần nhắc đến  sự ngạc nhiên bởi khả năng cảm âm và cảm nhịp một cách chính xác của Jungkookie


"Nếu bạn lắng nghe âm nhạc của BTS, nó không phải là âm nhạc của một âm nhạc idol đơn thuần. Tôi trở nên tò mò về năng lực âm nhạc của các cậu ấy. Tôi tò mò rằng liệu xem họ như thế nào với tư cách là nhà soạn nhạc cùng.

Cá nhân của tôi thì Jungkookie mang cho mình một tone giọng và âm vực hoàn hảo đến bất ngờ khiến tôi nhớ mãi."

Dù thế nào thì Jungkookie cũng đi đến phòng đa chức năng


Order món và ăn một cách thật ngon miệngㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Thêm một giai thoại thiện cảm!



--------

Phản hồi bài viết:


1. Thần kì thật đấy ㅋㅋ Tui chơi piano 8 năm còn không được vậyㅋㅋ

2. Em ấy hát chay hay vl 

3. Cũng có những con người có khả năng cảm âm tuyệt đối như vậy sao??? Đỉnh thật đấy

4. Thần kì thật luôn á. Là người tài năng nhưng bởi vì phương hướng mong muốn bản thân của em ấy rất tuyệt nên em ấy là kiểu người nỗ lực đến cùng mà. Jeon Jungkook cứ như thế này thì sao mà không yêu được chứ ㅠㅠ

5. Woa dù là fan nhưng lúc xem đoạn này cũng phải há hốc vì tài năng của Jungkookie thật đấy

6. Là một người chơi nhạc cụ nên lúc nhìn Jungkookie, mình nghĩ liền đến cảm âm tuyệt đối. Hôm nay đúng là như mình nghĩ mà ㅠㅠㅠJungkook vốn dĩ không phải kiểu người tự miệng nói ra bất cứ điều gì, hôm nay Jinie cũng nói Jungkookie là cảm âm tuyệt đối mà. Biết âm nhưng mà không biết nốt nhạc. Tại khiêm tốn nên em ấy không nói thôi chứ dường như bản thân cũng biết điều đó. ㅠㅠㅠ

7. Chuẩn cún con thiên tài vạn năng

8. Thiên tài âm nhạc

9. Jungkookie thật sự có rất nhiều tài năng bẩm sinh, không có nhiều người có năng khiếu nghệ thuật như thế này đâu.

10. Cái việc học nhạc cụ nó cũng là năng khiếu bẩm sinh chứ không phải cảm âm được mài dũa đâu ấy

11. Đúng là main vocal đáng tự hào của Bangtan với thiên tài cảm âm tuyệt đối

12. Bình thường khi xem em ấy hát chay và thêm hòa âm vào ngay lập tức, lúc đó mình đã nghĩ đó là cảm âm tuyệt đối rồi. Quả nhiênㅎㅎ Golden Maknae không gì không thể 

13. Mình đã rùng mình khi xem cái lúc em ấy gõ đúng chỉ với một lần duy nhất

14. Trước khi debut chưa từng học qua lớp nhạc cụ nào, lúc hát chay trong các bài hát của Bangtan hay các bài hát của ca sĩ khác, lần nào em ấy cũng hát chính xác các âm. Tuy mình không biết rõ về các nốt nhạc nhưng nếu bạn biết chính xác đó là âm gì thì so với việc được huấn luyện đó chỉ là bẩm sinh thôi

15. Ở V-live sinh nhật vừa rồi của em ấy, em ấy vừa hát vừa cho thêm hòa âm cho điệp khúc của bản thu âm ngay lúc đó, thật là tuyệt vờiㅠㅠㅠㅠ Đặc biệt là phần ending trong “Waste it on me” khiến mình lạc lối

----
Vtrans: JKVN

0 Comments: