16/9/21

[THEQOO] Khai vị bằng mỳ ly trong Mukbang Party khi nghỉ dưỡng ở khách sạn của Jungkook (feat.Bùng nổ tiếng lóng)

“Em muốn order room service ạ!
Cho em một phần Burger bò phô mai khoai tây chiên,
Cùng một phần thịt sườn nạc Jjapaguri ạ
Vâng ạ
Số phòng 17 
Nae~~~”

“Cho em một mì xào và Gorgonzola pizza ạ!”

Trước tiên là chén sạch món mì ly khai vị” (Jungkook ngơ ngác)

“SUGA: Đến tận Joseon Palace Hotel mà em lại đi ăn mì ly hả?
Jungkook: Không đâu, đây món khai vị mà, anh nói gì vậy?”

Order xong xuôi rồi nhìn lại toàn món tinh bột nên hỏn lọnㅋㅋㅋㅋ

“A! Mình phải xem Netflix mới được
Mình chưa xem được Steel Troops
(TV)

~ Đồ ăn đến ~
“Yaaaa~ Chuyện gì đây~
(Đang ăn khoai tây chiên) Nhăm Nhăm
Woa tất cả đều đồ tinh bột nhỉ?”

Hào hứng quá nên hát bấn loạn lên

Reaction nhiệt tình và bùng nổ tiếng lóng

“Vừa xem TV vừa nhăm nhăm
Hoooooo
Em thích lúc này quá đi
Yaa ~ Hết sẩy mà ~ Quả nhiên tinh bột là số 1
Đúng là chỉ cần có thịt và tinh bột, mình có thể sống hạnh phúc suốt đời
Cảm giác như đi Hocane thiệt vậy”

~ Gorgonzola  được giao tới ~
“Yaaa~ Chính là cái này!”

Đang tận hưởng chuyến du lịch hạnh phúc cùng với đồ ăn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

“Mình vẫn chưa xem Steel Troops. Xem Steel Troops nào
Ohhh! Hạng nhất hoàn toàn áp đảo‼ (Nhăm Nhăm)
 y rớt rồi
kkkkkk
Ư~! Không được
Ohhhh~ hehehe. Nhanh dữ thần
(Jungkook hạnh phúc quá đi 🥰)”



Hào hứng ăn no bây giờ buồn ngủ quá.....zz

Em ấy ngủ rồi… Thật là đứa trẻ dễ nuôiㅋㅋㅋㅋㅋ

Em ấy cực kì dễ thương luôn ấy trời ơi

Jungkookie cho dù là út cưng của Bangtan nhưng vẫn duy trì lượng mỡ trong cơ thể là 10%
Jungkookie à, hãy ăn thật nhiều món ngon vào nhé!

Source: Theqoo

--------
Phản hồi bài viết:

1. ㅋㅋㅋㅋㅋNhìn Jungkookie mắc cười quá khi gọi order xong xuôi rồi nhìn lại toàn món tinh bột. Cứ như là em út đang quay mukbang vậy

2. Trông em út hạnh phúc quá đi

3. Jungkookie ăn nhiệt tình luôn ấyㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

4. Ăn ngon lành, chơi vui vẻ, ngủ ngoan ngoãn, Jungkookie cưng quá đi chòi uiㅋ Em ấy ngủ cùng Hopi hyung cũng dễ thương nữa. Nhìn em ấy đắp chăn lên đến cổ kìaㅜ Út cưng nhà này quá đáng yêuㅜㅜ

5. Cho dù miệng vẫn còn dính nước sốt nhưng mà đẹp troai quá ㅋㅋㅋㅋ

6. Đúng là dễ thương từ trong trứng

7. Ăn khỏe, ngủ ngon và chăm sóc đứa trẻ nhỏ nhất này. Aigoo Aigoo ya Sundoongie xinh đẹp của mình

8. Đầy sức hút luôn ấy. Em ấy tham gia mấy show quan sát thực tế hẳn là daebak lắmㅋㅋ

9. Nhìn Jungkookie hạnh phúc như thế này thích quá đi. Sundoongie hãy ăn nhiều món ngon vào nhé!

10. Mình muốn lau nước sốt Jjapaguri trên miệng em ấy quá đi. Jungkookie à, lại đây nào!

11. Em ấy ăn ngon lành như vậy nhưng phải ăn kiêng rồi quản lý cân nặng đúng là đỉnh thật sự. Cho dù là chăm chỉ vận động nhưng không quản lý cách ăn uống thì cũng rất khó khăn, cơ mà Jungkookie là kiểu người làm gì cũng theo ý chí.

12. Em út kia với người Black Suit vừa mới đến phủ tổng thống cùng một người đó mọi người 🤦‍♀️

13. Nhưng mà giọng em bé dễ thương quáㅋㅋㅋ Mình bị đổ khi xem em ấy trên sân khấu cơ mà mình không thể tưởng tượng được là giọng nói em ấy dễ thương như thế kiaㅋㅋㅋ 

14. Cái clip cuối, gương mặt quá giống em bé ấy nhỉ?ㅋㅋㅋ

15. Nhìn Jungkook mình mình no rồi☺☺ 

-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: