17/9/21

[THEQOO] Jungkook dường như là kiểu người không có bất kỳ định kiến gì với thế gian này

Điều mà bạn ghét nhất? Với câu hỏi này


Jungkookie đã trả lời rằng “Đó là định kiến”

Nếu nhìn vào Jungkookie 

Có những lúc mình cảm thấy rằng đúng là Jungkook thật sự không có định kiến thậtㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Đầu tiên là không có định kiến với các món đồ mua sắm 

Mía

“Ẻm nhét phải từng này mía trong tủ đông
Ẻm mua rồi lột nó ăn thật sự luôn ấy

Ẻm mua nó về, chặt khúc ra
Em thấy ẻm ngồi ở nhà và đang ăn cây tre vậy
Dù không phải Panda”

(Đang hướng dẫn cách ăn mía)

Nón Satgat (Một loại nón truyền thống của Hàn Quốc)


https://twitter.com/RMs_youth/status/1164529841716310022?s=19

🐱: Cái này là cái gì đây? Em mua nó hả? Em mua Hanbok cách tân kết hợp với Satgat! Là satgat đó

Ba lô pháo binh


Xuất hiện một cái túi dễ thương từ trong đó ..


Cũng không định kiến với việc làm theo quảng cáo


Mình đang tìm kiếm trên naver thì có một quảng cáo gì đó cách ghi nhớ các từ vựng tiếng Anh. Dĩ nhiên là mình click vào chứ. Mình click vào xong gọi điện đăng ký khóa học ngay và luôn. (feat cái này chắc ai đó đã mua)

Những item không những vì bản thân mình mà còn vì cả fan
Cũng không định kiến với các kiểu kẹp tóc

Ở trong fansign, em ấy đã cài cả vương miện, vòng hoa thậm chí cả cài cô dâu hay nón em bé.


ㅋㅋㅋㅋㅋㅋThế giới này thật công bằng

Không hề có định kiến với động vật
Kết bạn với hầu như tất cả các loài động vật


https://twitter.com/Golden_kku/status/1298639112245633025?s=20

https://twitter.com/gram_for_/status/1296089902002499586?s=21

https://twitter.com/Golden_kku/status/1298650021986852864?s=20

https://twitter.com/nivnukku/status/1296112786422939651?s=19


Nào là cá, sâu, nhện hay ếch đều khen dễ thương

Đây là cái gif cà vạt cá hố

Còn cái này là gif ru gà ngủ (Không phải gà sốt cay)

Nghề nghiệp (?) cũng không định kiến

https://twitter.com/googie_jung/status/1422935399664558089?s=20

🗣: Nếu được sinh ra thời đại Joseon, bạn nghĩ mình sẽ đang làm gì?
🐰: Chắc là..người hầu ạ? Hoặc là công việc gì đó dùng sức?

Quả thật là không hề có định kiếnㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Mình đã viết như Jumong
Nhưng mà nhìn thấy Jungkookie, mình có cảm giác mọi thứ trên thế gian này em ấy cứ như thế mà tiếp nhận với một tinh thần tích cực


“Một điểm nếu chỉnh sửa cho các thành viên, đó là số 0. So với việc yêu cầu người khác, bản thân mình sự tự tin phải làm thật vững chắc ”

Cuối cùng, lời chào không thành kiến kết thúc theo cách của Jungkookie


Source: Theqoo

--------
Phản hồi bài viết:

1. ㅋㅋTui không phải fan đâu cơ mà dễ thương quá đi mấtㅎㅎㅎ

2. Woaㅋㅋ Jungkookie đỉnh thật sự. Mình thích cái cách em ấy đi trên chính con đường của mình mà không hề định kiến

3. Gần đây ẻm còn nói chuyện với nhện nữa mà. Em ấy còn hỏi định đưa đồ ăn cho con nhện đang đu ở trường quay ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

4. Cái việc mà Jungkookie xem cái quảng cáo giày giảm cân trên mạng rồi mua nó cũng là một sự nghi ngờ hợp lý màㅋㅋㅋㅋㅋ Dễ thương quá đi chòiㅋㅋㅋㅋㅋ

5. Chỉ là Jungkookie yêu sự tồn tại của bản thân thôi

6. Thật sự mình cũng suy nghĩ về việc sao có thể chơi với gà như vậy nhưng bây giờ cũng đã hiểu ra vấn đề rồiㅎ Đến cả gà còn có thể ru ngủ và chơi cùng ㅋ

7. Jungkookie quá ư là dễ thương khiến mình đau tim quá đi mấtㅠㅠㅠㅠ

8. Lý tưởng sống của em ấy thật đẹp

9. Jungkookie nhìn thế gian bằng ánh mắt không hề định kiến và cảm giác dõi theo xung quanh một cách trong suốt.

10. Hoàng tử thỏ ngây thơ và trong sáng của tụi mình

11. Jungkookie mà sống ở triều đại Joseon hay Cao Ly chắc làm võ sĩ nhỉ?

12. Không hề toan tính trong hành động, không giấu giếm bản thân mình, em ấy rất cool ngầu bởi hành động như vậy

13. Lúc mà em ấy trả lời người hầu cười ẻ luôn áㅋㅋㅋㅋ Thông thường thì người ta sẽ thích nói những địa vị thân phận cao nhưng mà như thế này đúng là em ấy không hề định kiến luônㅋㅋㅋ

14. Từ động vật đến côn trùng đều khen dễ thương như vậy, lúc em ấy trả lời người hầu cũng thần kì thật đấy...Và một trong những điều khiến mình nghĩ em ấy là người không hề có định kiến, đó là trong một phỏng vấn về thời trang tạp chí ở Mỹ, khi được hỏi rằng như thế nào là một style cool ngầu, em ấy đã trả lời rằng đó là khi mình muốn mang những gì mình thích mà không phân biệt giới tính. Câu trả lời quá ngầu.

15. Thật cảm động khi Jungkookie nhìn mọi thứ một cách ấm áp và đầy tích cực. Trước đây khi nói về việc gương vỡ, người ta thường liên tưởng đến một điềm báo gì đó không lành..? Thế nhưng Jungkookie lại nói rằng: “Tuy vỡ rồi nhưng việc phải làm mình đang làm rồi”, lúc đó mình có cảm giác như bị đánh mạnh ở sau gáy vậy. Mỗi khi bị tổn thương hay khoảng thời gian phía sau có vất vả, mình lại nhớ đến câu nói của Jungkookie và thật sự nó đã an ủi mình rất nhiều.  Jungkookie đến cả gương vỡ cũng không hề có định kiến gì ㅠㅠㅠㅠ Nếu mọi thứ đều “Jungkookie” như thể này thật tốt. Tự dưng thấy buồn cười quá điㅠㅠ

----
Vtrans: JKVN

0 Comments: