6/8/21

[REDDIT] Mình ngưỡng mộ Jungkook, cậu ấy là một con người lành mạnh… Và mình rất tự hào về cậu ấy

r/kpopthoughts

u/Calaxy_Stars (225 points)

(Đây) chỉ là những suy nghĩ lẫn lộn ngẫu nhiên của mình sau chiếc mini concert hôm qua của Jungkook.

Jungkook quả thật là một con người lành mạnh. Cậu ấy không hề thay đổi, vô tư không lo nghĩ, nhảy cẫng lên, hát hò và nhảy nhót vào lúc 1 giờ sáng trong bộ pyjamas (TMI là bộ này kiểu xuyên thấu), quẩy tung nóc trước mọi người qua màn ảnh như thể chúng ta đang ở trong concert thực sự, cười phá lên, rồi lại cười khúc khích khi không hát một số đoạn vì không biết lời bài hát và ẩn đi những chỗ “không phù hợp” dù mấy lần khác cậu ấy vẫn hát bình thường. Đôi mắt nai đó của Jungkook thật chân thật và đáng yêu. Tất cả những điều nhỏ nhặt ấy cực kỳ vui và làm mình hạnh phúc đến nỗi mình phải viết bài này để nói cậu ấy lành mạnh đến mức nào.

Những điều này làm mình nhớ lại khi lần đầu tiên mình mê BTS và khi đó Jungkook đã như thế nào, mình thấy rất vui và tự hào về cậu ấy.

Một điểm khiến mình tự hào về con người bây giờ của Jungkook đó là cậu ấy đã bắt đầu sự nghiệp là một idol khi còn cực kỳ nhỏ, cậu ấy lớn lên trong sự chú ý của công chúng. Thành công mà cậu ấy gặt hái được ở độ tuổi của mình lớn hơn bình thường rất nhiều. Thành công của BTS cũng khổng lồ và lớn hơn bình thường. Cậu ấy đã và vẫn đang sống với tất cả những điều ấy khi còn rất trẻ. Ngành công nghiệp cũng là nơi vô cùng tàn nhẫn để trưởng thành trong đó. Đây là khía cạnh khiến mình tự hào về việc Jungkook vẫn lớn lên mà không để cho thành công, tiền bạc và danh tiếng xâm nhập vào cậu ấy một cách tiêu cực. Cậu ấy rất đáng để ngưỡng mộ vì điều đó.

Một khía cạnh khác khiến mình tự hào đó là Jungkook vẫn ở đây dù cứ tưởng như cậu ấy không chú ý đến, là những gì cậu ấy đã trải qua trong khoảng thời gian 2019-2020. Mình cảm thấy rất khó khăn khi nhìn thấy cậu ấy lảng tránh chúng mình và đi xa khỏi SNS. Thật khó khăn và buồn bã khi thấy tất cả sự thù ghét đôi lúc ném vào cậu ấy chỉ vì cuộc sống của cậu ấy. Có một khoảng thời gian mình cảm thấy lo lắng cho Jungkook, trong một số cuộc phỏng vấn, cảm giác như có điều gì đó luôn làm phiền cậu ấy, kiểu như cậu ấy bị lạc mất cảm xúc. Với những gì Jungkook đã trải qua, thật đáng ngưỡng mộ khi cậu ấy trưởng thành và chân thật với bản thân. Nhìn thấy sự vô tư vô nghĩ của cậu ấy, vẫn thành thật và trung thực y như vậy, vẫn chu đáo, không bị mất đi lấp la lấp lánh trong đôi mắt, vẫn yêu ca hát như mọi khi, tất cả những điều nhỏ nhặt đó khiến mình muốn hét lên rằng Jungkook lành mạnh đến thế nào, và mình tự hào về Jungkook vì đã lớn lên thành con người như hiện tại - một phiên bản trưởng thành của cậu ấy lúc mới bắt đầu.
Bài viết thật lộn xộn và mình không biết làm thế nào mà một VLIVE khiến mình nghĩ về tất cả những điều đó. Chỉ là mình thực sự hạnh phúc và tự hào về Jungkook.


Source: Reddit

----------
Phản hồi bài viết:

▪️ u/ila_____ (27 points)
Mình không thực sự thích BTS đến vậy đâu nhưng mình lại đổ đứ đừ Jungkook luôn, mình đã đọc một số điều xảy ra giữa/cuối năm 2019 và năm 2020 và thật nhẹ nhõm khi thấy cậu ấy rất vui vẻ và hạnh phúc như bây giờ. Cậu ấy là một trong những người mà bạn không thể ngưng suy nghĩ rằng "Người gì đâu mà đáng yêu dữ thần vậy chèn", ngay cả khi có tattoo và xỏ khuyên nữa (mình nghĩ điều mà mình thích là cậu ấy trông thật ngầu với chúng). Cậu ấy có một khuôn mặt xinh đẹp, trông cậu ấy thanh thuần lắm luôn. Mình không biết giải thích sao nữa lol, nhưng mà cậu ấy có khuôn mặt búp bê và trông cực kì đáng yêu.

=> u/Calaxy_Stars (16 points)
Mình hiểu ý cậu mà, khuôn mặt dễ thương, đôi mắt to tròn, cách cậu ấy nói và những gì cậu ấy nhắc đến cũng như cách cậu ấy mỉm cười khiến cậu cảm thấy như Jungkook có một trái tim nhân hậu và là một người thanh thuần, đáng yêu. Là một ARMY bias Jungkook, mình đã từng thắc mắc và tự hỏi rằng tại sao nhiều ARMY không bias cậu ấy nhưng lại luôn nói rằng các bạn ấy dành tình cảm đặc biệt cho Jungkook và sẽ chiến đấu tới cùng với bất cứ ai để không làm tổn thương cậu ấy, rồi một lúc nào đó mình đã hiểu ra tại sao nhiều bạn nói như vậy và cũng hiểu tại sao ngay cả một số bạn là non fan cũng cảm thấy như thế và cậu đã mô tả điều đó rất hay.

▪️ u/myawithluv (50 points)
Bài viết dễ thương quá chừng! Mini concert đầy ngẫu hứng của cậu ấy là một số content mà mình thích liên quan đến BTS sẽ ra mắt trong năm nay. Cậu ấy của ngày hôm qua là tất cả mọi thứ với mình. Chúng ta cần một bản cover chính thức của Leave The Door Open bởi vì giọng cậu ấy tuyệt vãi luôn khi mà chỉ ngồi đó hát, thậm chí không cần làm ấm giọng nữa. Hãy tưởng tượng đến một bản cover thực thụ với giọng hát và phần nhạc cụ được trau chuốt hoàn toàn đi nào.

Cậu ấy đang có khoảng thời gian cực kì vui vẻ và mình cảm thấy như đang ở concert của BTS vậy (trước đây mình còn chưa từng đến), khi cậu ấy bắt đầu đứng lên và hát/nhảy theo các bài hát của BTS. Freestyle trong Outro: Wings thì rất ư là 🤌🏽🤌🏽. Thanh âm của cậu ấy nghe rất hay, niềm đam mê âm nhạc và biểu diễn của cậu ấy tỏa sáng rực rỡ. Thành thật mà nói thì đây là lý do tại sao mình stan Jungkook! Hóng bất cứ các mini concert nào khác mà cậu ấy sẽ thực hiện trong tương lai.

=> u/Calaxy_Stars (20 points)
Buổi mini concert hôm qua vui và hay nhức nách luôn. Lúc Jungkook đứng dậy bắt đầu nhảy, mình quẩy như thể đang coi concert vậy. Mong chờ Jungkook sẽ tung bản cover Leave the Door Open chính thức lên SoundCloud 🙏🙏🙏 Mình cũng mê lúc cậu ấy hát As Always nữa. Nghe nó hợp dã man! Như kiểu này là bài hát của cậu ấy luôn í. Mình cũng cần bản cover chính thức của bài này luôn. Đoạn freestyle và rap ở Outro: Wings, khúc rap trong So What và DOPE nghe đã hết nấc!!!

Hy vọng lâu lâu Jungkook làm một bữa live mini concert như vậy 🥺 Và đằng ấy giống ý mình đó! Mình cực kỳ thích niềm đam mê của Jungkook dành cho âm nhạc, trình diễn và ca hát. Cậu ấy chính là được sinh ra để trở thành một ngôi sao.

▪️ u/Rinilia_15 (26 points)
Đồng ý 2 tay 2 chân với OP. Jungkook trông rất tự nhiên và cực kỳ hạnh phúc khi làm thế. Toàn bộ buổi live cậu ấy nhìn như kiểu đang có một khoảng thời gian tuyệt vời vậy. Trông dễ thương gì đâu á. Jungkook đỉnh không thể tả. Ngoài ra, mình luôn thích nghe giọng ca đầy mê hoặc và tuyệt vời của cậu ấy. Nhưng mèn đét ơi, cậu ấy trong buổi live này đỉnh vượt tầm của chữ đỉnh luôn gòi??? Mỗi lần coi Jungkook là cậu ấy lại liên tục làm mình ấn tượng với tài năng của cậu ấy, nhất là trong ca hát. Nghiêm túc mà nói thì đó chỉ là một mini concert thôi mà cậu ấy đã hát hay đến mức đó. Giọng cậu ấy đẹp quá trời quá đất.

▪️ u/Smeowssss (34 points)
Mình coi cậu ấy mà mồm chữ A mắt chữ O. Mình cảm thấy cậu ấy là một anh chàng tuyệt vời và chân thành. Kiểu một người sống thực tế dù rất nổi tiếng, được biết bao người quan tâm và chú ý. Mà đúng theo nghĩa đen thì lúc cậu ấy đẩy hông ở bài Baepsae trong bộ đồ ngủ xuyên thấu ấy trông rất lành mạnh, hong có miếng “bậy bạ” nào luôn ó 😂

▪️ u/95emink (7 points)
Tâm hồn mình luôn được sưởi ấm mỗi khi thấy có một idol trông chắc chắn như đang tận hưởng giống fan khi hai bên tương tác với nhau. Jungkook luôn cởi mở, thật thà, thật sự yêu thích những gì cậu ấy làm và điều đó làm mình hạnh phúc không thôi ❤️

--------

Vtrans: JKVN

0 Comments: