16/8/21

[PANN] Jeon Jungkook thần kì thật đấy

Em ấy trùm cái áo lên đầu vậy làm gì vậy nhỉ?

Q: Thể loại sách mà bạn thường đọc?
🐰: Em không đọc nhiều sách đâu ạ. Em thường không tập trung khi đọc sách nên em ít đọc sách lắm ạ
Q: Tiêu chuẩn chọn sách của bạn là gì?
🐰: Em không có đọc nhiều sách nên em cũng không có chọn sách ạ (Cười)
Q: Bạn thường đến hiệu sách thời đi học không?
🐰: Không ạ
Q: Style đọc sách của bạn là gì?
🐰: Em thuộc style không đọc đến hết một cuốn sách
Ghét sách

Cơ ngực giống Oppa cơ mà

Vẫn cứ là em bé thôi

Vai rộng

Cả xinh nữa (Ảnh ghép)

Pretty Cute Handsome Hot Honey Daisy Sexy Babyㅇㅇ

+Tự nhiên thấy dễ thương nên mình viết lại hoho◝(*'◡'*)◜

Bài gốc: Pann

--------
Phản hồi bài viết [+642, -19]:

[+202,-4] Vẫn cứ là cún con dễ thương thôi
Có cái này siêu cưng luôn nè,, Lúc đó các thành viên đang nói chuyện về việc nấu mì nhưng mà không có một ai hỏi Jungkookie ăn mấy gói...Cứ thế là em bé đột nhiên xuất hiện và nói rằng em ăn 2 gói,,Thế nên Yoongi (đi lướt qua) mới hỏi lại là “Nấu cho em ăn 2 gói hả?” Em mới hào hứng trả lời “Dạ! Em sẽ chén sạch cơm nữa”. Em ấy đã nói như vậy nhưng mà không một ai hỏi lại

[+158, -1] Jeon Jungkook saranghae 

[+154, -4]  Từ gương mặt đến ca hát, nhảy, thể thao hay vẽ vời em ấy đều giỏi đến không thốt nên lời

[+54, -1] Hình ảnh yêu âm nhạc bằng cả trái tim chân thành thật tuyệt vời

[+53, -1] Dễ thương quá chòi ui

[+45, -1] Hoàng tử bé của tụi mình

[+45, -4] Đứa trẻ mà chỉ cần rời mắt là không biết chuyện gì sẽ xảy ra đâu

[+40, -0] Xinh xẻo quá đi

[+39, -2] Trả lời phỏng vấn thật thà quá đi ㅋㅋ Đó chính là sức hút của em ấy

[+38, -1] Càng biết càng thấy có sức hút nhiều hơn ㅋ

[+34, -3] Mình còn không biết rằng liệu hoàng tử trong trí tưởng tượng của mình có thật sự tồn tại nữa không

[+29, -1] Jungkookie vẫn cứ dễ thương, ngây thơ sexy nữa. Một mình có hết tất cả

[+26, -0] Đứa trẻ đáng yêu ♡

[+26, -1] Em út thiên sứ

[+25, -1] Jungkook à, Em bé Oppa” của mình

-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: