7/8/21

[PANN] Có mình Jungkookie được đổi Hair Coordi nè

Trong Bangtan có mỗi hair coordi của Jungkookie là được đổi thui

Chính là thầy Jin ㅋㅋㅋ

Maknae cực kỳ là hài lòng nha

Nhóm trưởng làm tóc đang chăm chút cho mái tóc của Jungkookie

?????

(Nếu có mad scientist thì chắc là trông như thế này nhỉ)


------
Phản hồi bài viết [+845, -45]:

[+486, -14] Nhân tiện bài này được lên Talkers' Choice, mí bạn cho tui lên top cmt được không ạ? Nếu vote up cho tui thì cả ngày hôm nay của các bạn sẽ chỉ toàn là việc tốt đẹp thui

[+332, -14] Nếu ai nghĩ rằng hai anh cả em út nhà này có những lúc y như anh em ruột thịt thì vote up cho mình nạ ~♡

[+93, -0] Jin Jungkook

[+93, -1] Hai anh em đáng yêu ghê

[+86, -50] Vote up vote down ạ
🐹: Trông mình kiểu giống giống Jungkookie nhỉ
Nếu không phải thì thui..

[+83, -48] Vote up vote down cho một chiếc trai đẹp bên cạnh một chiếc trai đẹp khác

[+81, -1] Hai người giống anh em ruột thực sự ㅠㅠ Tổ hợp anh cả em út tui yêu thích nhất

[+72, -0] Đáng yêu quá thể

[+71, -0] Bức ảnh healing của tui

[+66, -0] Hở ra tí là hai anh em lại bày trò nô đùa ㅋㅋ

[+65, -0] Hóa là người stylist đã đồng hành cùng cậu ấy từ thời Joseon ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

[+44, -0] Ẻm rất nghe lời anh nha

[+29, -0] Này là nhà khoa học đin à? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra với mái tóc này vậy ㅋㅋㅋㅋㅋ Hair coordi muốn theo đuổi điều gì vậy ạ ㅋㅋㅋ
(ánh mắt hài lòng của khách hàng Jungkook)

[+12, -1] Jungkookie thì gì cũng ngầu hết

[+11, -0] Oppa tóc dài mà tui mê

[+9, -0] Cún con nhà ta mọc tai nè ㅋㅋㅋㅋ

-----
Vtrans: JKVN


0 Comments: