21/7/21

[THREAD] Tổng hợp những câu chuyện nhỏ nhỏ, những khoảnh khắc, những chia sẻ hạnh phúc của Jungkookie về gia đình


▪️ 130208 Jungkook’s Log
🐰: Hôm nay, mình cuối cùng cũng đã tốt nghiệp rồi. Mình đã nghĩ rằng sẽ cực kì vui sướng nhưng bây giờ khi đã tốt nghiệp, thì cảm thấy không tuyệt như mình tưởng. Chính là như vậy đó. Sắp đến năm mới rồi, vì vậy mà mình muốn về nhà thật nhanh. Mình nhớ mẹ, nhớ cả bố nữa. Mọi người chắc hẳn đang đợi mình về. Mình rất muốn trở về nhà.

▪️ 130212 Jungkook & Jimin log
🐥: Khi năm mới qua, hai đứa tụi mình về Busan rồi quay trở lại để quay log cùng nhau
🐰: Mình đã đón năm mới thật vui, nhưng mình sẽ không thể quay trở về Busan trong một khoảng thời gian dài

▪️ 130319 Jimin & Jungkook’s Log
🐰: Lúc em còn nhỏ, lúc mà nhỏ xíu hơn nữa ấy, em đi đến công viên giải trí cùng gia đình. Em ngồi trên The Viking và khóc quá trời. Kể từ đó là em không dám đi nữa luôn. Nhưng bây giờ có thời gian rảnh, mình đã đến Lotte World với các hyung, và lần đầu tiên tụi mình ngồi trên… Cái đó gọi là Atlanta phải không anh?
🐥: Là Atlantis!
🐰: Vâng, đó là lần đầu tiên mà tụi mình chơi, nó vui lắm luôn

▪️ [EPISODE] Jung Kook went to High school with BTS!
🐰: Chao xìn, hôm nay mình mặc đồng phục nè. Mình đến trường để dự lễ khai giảng. Bố và mẹ của mình cũng sẽ đến nữa đó. Mình lo lắng quá đi.

▪️ 140505 [K-Poppin'] 방탄소년단(BTS) Interview
🐥: Em muốn đi biển với Jungkook
👤: Jungkook, em có hào hứng với nó không?
🐰: Không ạ, em dự định dẫn anh trai tham quan vòng quanh Seoul

▪️ BTS American Hustle Life Ep.1
👤: Tâm trạng của bạn ra sao khi bị bắt cóc?
🐰: Ah, đối với em đó là kết thúc rồi. Kiểu như em cứ nghĩ rằng “Họ sẽ bán mình đi đâu? Mình sẽ bị đem đi bán ở một nơi nào đó”. Em đã cố để trông đáng thương một chút. Nếu e khóc, có thể họ sẽ thả em đi. Vào khoảnh khắc đó, em bắt đầu nghĩ về bố và mẹ em.

▪️ American Hustle Life BTS Ep.5 (Unreleased cut)
🐰: Khi mà bạn trưởng thành thì có thể hút thuốc rồi nhưng mà, bố mình hút thuốc và mình thật sự ghét điều đó
🐰: Em có thể gửi đoạn tin nhắn video này cho bố được không ạ?
🐰: Bố ơi! Đừng hút thuốc nữa. Nó thật sự không tốt cho gan của bố chút nào. Bố có thể mua E-Cig hoặc bỏ hút thuốc ấy ạ. Những chất độc hại đang chồng chất trong cơ thể của bố. Vì vậy khi bố thấy cái này, con hi vọng và thật sự mong bố bỏ hút thuốc. Con sẽ luôn nói điều này ạ.

▪️ 140910 Jimin & Jungkook’s Log
🐥: Chúng ta cũng đã tận hưởng những điều nhỏ nhặt
🐰: Đầu tiên thì em đã gặp bố
🐥: Em cũng gặp bố à?
🐰: Sau đó, em và bố đến một nơi gần cửa hàng xe, đó là một nhà hàng gia đình. Rồi sau đó bố và em về nhà, thức dậy vào sáng hôm sau và order đồ ăn
🐰: Đi ra ngoài xem phim, là bộ phim “Begin Again” đó. Jimin hyung, anh đã xem bộ phim đó chưa?
🐥: Em cũng xem bộ phim đó á? Nó hay lắm luôn
🐰: Xem xong phim thì lại đi ăn thịt ở một nhà hàng khác
🐰: Đưa bố mẹ về nhà, cảm giác thật sự... rất khó khăn
🐥: Anh cũng đi ăn thịt và xem phim nữa
🐥: Anh nghĩ chúng ta đều giống nhau, chỉ cần tận hưởng những điều bình thường và nhỏ bé
🐰: Chúng ta không cần làm gì nhiều, chỉ việc tận hưởng khoảng thời gian đó
🐥: Chúng ta được gặp bố mẹ
🐰: Bản thân điều đó cũng đã rất tuyệt vời rồi
🐥: Đó thật sự là khoảng thời gian vui vẻ
https://twitter.com/MadeInBusan1/status/1295200491706687488

▪️ BTS Memories of 2015, hậu trường BTS BEGINS
🐰: Em thấy xúc động khi nghĩ về bố mẹ. Em chẳng thể làm được gì nhiều cho bố mẹ hết. Em lại bắt đầu muốn khóc rồi.

▪️ 150505 BTS @ SUKIRA (Kiss The Radio)
👤: Em bắt đầu vẽ từ khi nào?
🐰: Em không thực sự học nó đâu mà chỉ làm theo anh trai thôi ạ
👤: Anh trai của em á?
🐰: Vâng ạ. Anh trai của em vẽ rất đẹp
🐰: Bởi vì em chỉ ngồi cạnh ảnh để xem rồi vẽ thôi…
👤: Anh của em làm nghề gì?
🐰: Ảnh ở trong quân đội ấy ạ
👤: Oh, anh không biết nói gì luôn. Có dự định trở thành họa sĩ không? Anh của em học nghệ thuật chứ?
🐰: Không ạ. Em nghĩ khi anh ấy xuất ngũ sẽ chọn vẽ tranh hoặc chơi nhạc cụ thôi ạ

▪️ HYYH On Stage DVD - VCR Interview Full
🐰: Mình muốn trở thành một game thủ Cart Rider chuyên nghiệp. Năm lớp 3 hay lớp 4 gì đó, bố mẹ đã mua cho mình một cái máy tính. Vì thế mà mình chơi nhiều game khác nhau và bắt đầu với game Cart Rider. Mình muốn chơi game đó tốt hơn, vì vậy mà mình tìm mọi cách để lên trình game, mình có xem một số video và thấy có nhiều game thủ chuyên nghiệp. Họ thắng được tiền với game đó!
🐰: Mình nghĩ thật tuyệt nếu mình có thể kiếm tiền bằng game này và đem về cho bố mẹ! <Đứa con trai hiếu thảo Jungkook>
🐰: Mình có thể làm điều mình thích trong khi vẫn kiếm ra tiền, một mũi tên trúng 2 con nhạn. Vì vậy mà mình đã nghĩ là nên đồng hành cùng ước mơ này luôn, đó là những gì mình nghĩ
🐰: Ước mơ thứ 3 của mình là trở thành tay vợt cầu lông. Và ước mơ cuối cùng là trở thành ca sĩ. Khi mình học lớp 7, mình có tìm các hoạt động của câu lạc bộ và tiến đến câu lạc bộ B-Boy.

▪️ 161013 BTS @ Cultwo Show
🐱: Mộng thai của mọi người đều không tầm thường chút nào
🐰: Của em là một cơn mưa, khi rơi xuống mọi thứ lập tức hóa thành vàng
👤: Cơn mưa rơi xuống hóa mọi thứ thành vàng à?
🐰: Phải ạ
👤: Ai đã mơ vậy?
🐰: Mẹ em ạ
👤: Tuyệt vời thật

▪️ BTS Live : JK 🐰 (29/11/2016)
🐰: Bố của mình đã gửi cho mình một tin nhắn. Mình nghĩ là ông ấy sẽ nói về bản thân. Mình nghĩ là bố đang xem live của mình.
🐰: “Bowling là môn thể thao trình diễn, không phải môn thể thao chính thức trong Olympics”. Con hiểu rồi bố ơi. Để con sửa lại những gì mình đã nói trước đó.

▪️ Trong chương trình Let’s eat dinner together
👤: Chúng ta chỉ có thể ăn khi mọi người đến
🐰: Cái đó trông giống cơm quá ạ. Còn cái đó là gạt tàn thuốc lá phải không ạ?
🐰: Bố cháu đã từng hút thuốc, nhưng bỏ rồi.
👤: Bố cháu bao nhiêu tuổi?
🐰: Ông ấy sinh năm 1971 ạ
🐰: Sao vậy ạ?
👤: Chú phải đáng tuổi bác rồi cơ
🐰: Một năm ạ?
🐰: Bố cháu kết hôn sớm ấy ạ. Ông ấy còn trẻ hơn hơn mẹ cháu cơ
👤: Kém hơn bao nhiêu?
🐰: Hai năm ạ
👤: Cháu có biết về chuyện tình yêu của bố mẹ cháu không?
🐰: Mẹ cháu tán bố cháu trước ạ 😂. Mẹ cháu kể bà ấy tán bố vì bố đẹp trai. Mẹ cháu là kiểu phụ nữ?
👤: Chủ động?
🐰: Vâng, mẹ cháu rất mạnh mẽ

▪️ Jungkook đã nhắc đến bố mẹ tại Golden Disk Award diễn ra vào ngày 11/01/2018
🐰: Lời đầu tiên.. ARMY à, cảm ơn các cậu thật nhiều. Gửi đến bố mẹ của chúng con, người đã đưa 7 người chúng con đến cuộc đời này, con luôn yêu và biết ơn bố mẹ rất nhiều.
🐰: Mẹ của mình đã bảo mình hãy nói “con yêu mẹ” trong concert một lần, nhưng mà mình chưa thực hiện được. Vì vậy mà, mẹ ơi, cảm ơn mẹ đã sinh con ra và nuôi dưỡng con nên người. Con yêu bố mẹ rất nhiều.

▪️ RUN BTS! Ep.36
🐰: Bố em bảo là không được ngơi tay khi mà đang chiên cơm
🐱: Không được ngơi tay á?
🐰: Phải đảo cơm liên tục
🐰: Cơm chiên của bố em thì rất là...Bố em thích món cơm chiên bạch tuộc muối lắm

▪️ BTS Live : JK🐰 (17/10/2018)
🐰: Mọi người viết chữ đẹp không? Chữ mình viết không đẹp cho lắm. Chữ của mình… như này nè. Trông xấu ghê
🐰: Mình thật sự rất thích cách bố mình viết chữ. Khi nhìn chữ viết của bố, mình cảm nhận được những năm tháng cuộc đời mà ông trải qua. Ông ấy có kiểu chữ viết như thế đó. Bố mình nắn nót từng nét chữ khiến cho chữ viết đẹp tuyệt vời luôn.

▪️ Jungkook updates Twitter tấm hình bố vẽ mình vào ngày 30/12/2018
Bố mình đã chuẩn bị một món quà cho ARMYs ...
#JK #Đôi_tay_vàng_của_bố #Kỹ_năng_của_mình_chỉ_bằng_một_phần_trăm_của_ông_ấy #Bố_là_nhất #ARMYs_tớ_yêu_các_cậu #Bố_mình_cũng_yêu_các_cậu

▪️ BTS Live :  눈물이 없는 사람입니다 😭 (Mình là người không có nước mắt)
🐰: Bạn nên đặt ra mục tiêu và mơ ước. Mình nghĩ thật sự rất buồn khi một số bạn không có cơ hội tạo dựng ước mơ của riêng mình vì áp lực bên ngoài. Mình rất ghen tị với bố mẹ vì chuyện này. Dù mình học không tốt đến bao nhiêu. Hồi nhỏ mình viết chính tả cũng vậy. Mình copy bài trong lúc viết chính tả rồi bị bắt được và bị mẹ đánh cho tơi bời. Bị đòn tơi bời. Lúc đó mẹ mình, thành thật mình cũng không hiểu mẹ nói gì nữa. Hình như mẹ đã nói thế này: “Mẹ không quan tâm con được 100 điểm hay 0 điểm. Vấn đề nằm ở chỗ copy bài”. Đó là chuyện sai trái. Nhưng sao mình lại kể chuyện này nhỉ?
🐰: Dù sao đi nữa thì tình cách của bố mẹ mình là vậy đó. Hồi mình còn nhỏ dù mình có làm gì thì bố mẹ cũng để cho mình làm chuyện mình muốn. Những chuyện không tốt, chuyện mà ai nhìn vào cũng nghĩ không tốt thì họ sẽ mắng và uốn nắn mình. Nên cho đến bây giờ, mình chưa từng sống mà vô cùng stress bao giờ. Mình rất là biết ơn họ. Chuyện bố mẹ để mình làm điều mình muốn thật sự rất đáng để biết ơn.

▪️ Bon Voyage season 4 Ep.7
🐰: Whoa!
🐿: Em đang chảy nước mắt hả?
🐿: Em cần thêm hành chứ?
🐰: Dạ không ạ
🐰: Con nhớ mẹ quá
🐿: Em có chắc là hành không quá hăng đó chứ?
🐰: Mẹ ơi, hành New Zealand hăng quá
🐰: Làm thế nào mà mẹ em lại có thể làm được việc này nhỉ?

▪️ BTS Memories of 2019
🐥: Đây là loại snack có từ lâu rồi. Không biết bây giờ giá của nó bao nhiêu nữa
🐰: Không phải là nó khoảng 2000 won sao ạ?
🐥: Không phải lúc đó đã là 1300 won rồi sao? Lúc mình còn là một đứa trẻ thì nó là snack cao cấp đó
🐰: Em đã từng luôn nhờ mẹ mua nó cho em

▪️ BTS Memories of 2019
🐰: Nghiêm túc mà nói thì... Mình có nên nuôi một bé gà không nhỉ?
🐰: Mình thật sự có nên không?
🐰: Bà của mình nuôi động vật rất tốt luôn đó, các bạn biết chứ?
🐰: Bà sống ở nông thôn và..
🐰: Các bạn có biết là mình có thể mua gà con chỉ với 500 won thôi không
🐰: Nên mình đã mua 2 bé, và chúng lớn phổng phao lắm luôn!
🐰: Mấy bé gà khổng lồ lắm, mặc dù hồi còn bé thì mấy bé không khoẻ như vậy đâu
🐰: Bà của mình thật là tuyệt vời

▪️ Bring The Soul: The Movie
🐰: Cảm hứng. Mình cần nguồn cảm hứng. Nhưng mình không tìm được trong căn phòng này
🐰: Tạo ra thứ gì đó. Nó là một công việc nghiêm túc
🐰: *Cặm cụi viết vẽ thứ gì đó
🐰: *Giơ bức vẽ lên trước camera
🐰: Là Gureum nè
🐰: Chờ đã, Gureum xinh hơn nhiều. Đây là một bé cún hoàn toàn khác rồi

▪️  민슈가 생일 2일전💜 (2 ngày trước sinh nhật SUGA)
🐰: Điều mà em yêu nhất là các bạn ARMY của chúng ta, và gia đình em.
🐥: Em phải kể ra chứ
🐰: Bố, mẹ, anh trai, Gureumie và em
🐥: Và…?
🐰: BTS ạ!
[...]
🐥: Thật sự tuyệt vời khi Jungkook thường xuyên quay video về các thành viên trong gia đình ẻm
🐹🐨: Yeah, tuyệt vời thật

▪️ 어버이날 카네이션 미리 연습하세요! (Làm hoa cẩm chướng cho ngày Bố Mẹ)
🐯: Jungkook, em làm gì vào ngày Bố Mẹ vậy?
🐰: Em nói lời cảm ơn ạ
🐰: Dù là ngày thiếu nhi, ngày Bố Mẹ, hay là sinh nhật của em, thì em nghĩ người mà mình biết ơn là bố mẹ

▪️ BTS @ NTV Buzz Rhythm 02
BTS chọn Jungkook là người dễ xúc động, mau nước mắt nhất
👤: Bạn thường hay khóc khi nào?
🐰: Em thường dễ rơi nước mắt mỗi khi kết thúc concert và khi nghĩ về gia đình, về các thành viên và cả các fan nữa
🐱: Khóc thì bình thường mà, chỉ cần em đừng khóc một mình là được
👤: Điều đó có nghĩa là bạn có một trái tim chân thành đó

▪️ Anh của Jungkook đã từng đăng những ảnh động vui nhộn này lên trang Instagram của mình và chúng đều có liên quan đến BTS. Anh ấy cũng là bạn của Jin và anh lưu tên Jin trong danh bạ là Bangtan Seokjinie hyung.

----------
Vtrans: JKVN

0 Comments: