4/7/21

[THEQOO] Cách xếp Jenga hiện đang thịnh hành trong cộng đồng fan nước ngoài của Jungkook


Đây là một cảnh trong video jacket shooting của album Nhật the Best lần này.

Vì không có cảnh quay quá trình xếp Jenga mà chỉ có mỗi cảnh này thôi nên có rất nhiều câu hỏi rằng rốt cuộc thì cậu ấy xếp như thế nào vậy.

Và với trọng tâm là fan nước ngoài, bí mật cách xếp Jenga của Jungkook đang dần được làm sáng tỏ..!!

Từng người một đăng ảnh bằng chứng chứng nhận đã thành công lên...

Tui muốn tìm hiểu xem Jungkook đã làm thế nào nên tui đã nghiên cứu một chút 🧐

Còn có cả lý thuyết vật lý nữa luôn

Khi được một fan khác hỏi xếp như thế nào vậy
“Thật ra tui xếp 3 khối ở dưới trước, tiếp theo tui kiểu giữ 2 khối ở đầu và xếp những cái còn lại vào. Cuối cùng thì tui hơi hơi di chuyển các khối đang cầm để tìm được cân bằng."

Ế? (Tui đọc cách xếp xong vẫn không hiểu chi)

Cơ mà bạn fan nước ngoài vừa hỏi đã làm thành công và đăng ảnh minh chứng lên...

Bảo là dễ hơn tưởng tượng!!





-----
Phản hồi bài viết:

1. Đọc rồi nhưng vẫn không biết phải làm như nào nữa ㅠ Rốt cuộc là làm thế nào vậy ta ㅋ Tò mò ghê

2. Vi diệu dzậy ㅋㅋㅋㅋ Sao Jungkook nghĩ ra cái này hay ghê ta

3. Muốn làm thử mà không có jenga…

4. Không phải là xếp cả đống jenga hình ㄴ ở bên trên rồi đặt lên trên cái jenga dựng bên dưới à?

5. Tui không tin thánh thần nhưng tui tin Jungkookie nha……..

6. Còn vận dụng cả kiến thức vật lý luôn……

7. Nhìn thấy khó dã man ấy

8. Ủa? Làm được như vậy nữa hả???

9. Ế…? Đọc rồi vẫn không hiểu gì hết á ㅋㅋㅋㅋ Làm kiểu gì vậy các bạn ㅋㅋㅋㅋ

10. Tui xem Jungkookie xong cũng làm thử rồi, thành công nha ㅋㅋ Đặt 2 trụ ở dưới và xếp tất cả các khối ở bên trên lên, sau đó thì bỏ một trụ ở dưới đi

11. Có gì mà Jungkookie không làm được không vậy ㅜ

12. Vi diệu vãi ㅋㅋㅋㅋ Fan bắt chước làm theo như này đáng yêu nhỉ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Còn tui không có jenga nên là bó tay huhu

13. Jungkookie nhà ta thông minh đáo để

-----
Vtrans: JKVN

0 Comments: