15/7/21

[PANN] Trong các fansite của Jungkook có một master độc đáo với hài hước cực ㅋㅋㅋ

Trước tiên thì thiết lập của fansite này đơn giản cực kỳ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cứ hyung-nim hyung-nim suốt thôi, tên thì là Kwak Du Sik ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Bày tỏ sự lễ phép với hyung-nim bằng một chiếc ảnh có chất lượng rõ nét hơn một xíu nạ

/ BTS, THE BEST

Hyung-nim, bầu không khí đúng là điên thật luôn ạ. Thiệt đúng là một chú báo đốm sexy
ㄴ Đảng thỏ đang đến rước hyung-nim dìa nè
ㄴ Phải làm sao giờ

/ 190616

Cơ mà hôm qua có đăng ảnh ở video trên Naver Now, thế nhưng có nhiều người bảo đăng video của Now dễ bị bắt lắm mà, thế là vị này mới đăng lên acc phụ ㅋㅋㅋㅋㅋ Để tên là Choi Chang Sik ㅋㅋㅋㅋㅋ
Hyung-nim, em tuyệt đối sẽ không nói với hyung là em không dám đăng vì sợ bị bắt cóc đâu

ㄴ Xin chào cả nhà. Lâu gòi Choi Chang Sik mới lại gửi lời chào tới quý zị.
/ 210709

Túm lại là mỗi lần đăng hình là viết cap như nhả ngọc luôn ạ ㅋㅋㅋㅋ
Cười ẻ thực sự ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


----
Phản hồi bài viết: [+651, -21]

[+160, -12] "Cho đến khi nào nhỉ? Nếu được gặp lại hyung-nim, em sẽ nhìn vào mắt hyung và nói rằng, em nhớ hyung". Vừa thấy buồn cười vừa thấy cảm động chứ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

[+138, -12] Chụp ảnh cũng đẹp lắm nha

[+121, -11] Vị này thú zị thiệt á
Ừm, Bất cứ lúc nào!! Hãy gọi cho tôi 📞 Tôi sẽ chạy đến ngay 🏃💨
Hãy giao cho tôi. Lính cứu danh dự của hyung-nim 👨‍🚒 Tôi nhất định sẽ trân trọng nó 💜
/ 210708

[+47, -2] Cái logo là buồn cười nhất luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅜㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

[+12, -1] Logo là “Kwak Du Sik.” Cười không nhặt được mồm

[+11, -1] Thậm chí đến cái logo cũng để font chữ mặc định chứ. Hết nước chấm luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

[+11, -1] Lần nào thấy cũng cười ẻ luôn á ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

[+5, -0] A tui cũng biết fansite này ㅋㅋㅋ Ảnh cũng xịn ghê lắm

[+4, -1] Ngầu quá

[+3, -1] Ỏ? Tui cũng đang follow acc này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nói chuyện nghe hài thực sự ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

[+3, -1] Từ cái tên “Kwak Du Sik” đã thấy hài hước rồi ấy

---
Vtrans: JKVN

0 Comments: