27/5/21

[THEQOO] Tổng hợp những stage tóc dài của Jungkook là one pick trong lòng người hâm mộ.jpgif

+ Bài hơi nhiều ảnh xíu nên load hơi lâu, mọi người thông cảm ạ
+ Tiêu chuẩn chọn ảnh là theo sở thích cá nhân của chủ thớt (cân nhắc phản ứng lúc đó)

1. Lotte Family Concert năm 2019

Được gọi là Kook Lotte Fam
Tóc dài uốn xoăn + ướt + trang phục all black + nụ cười nhàn nhạt
190811, một con số không thể nào quên được. Chiếc Jungkook biểu diễn với mái tóc dài bay bay trong cái thời tiết nóng bức đó giờ đây dường như đã trở thành một huyền thoại


2. Concert tại Ả Rập Saudi năm 2019

Là concert với mái tóc dài nhất tính từ đó tới giờ
Sau đó thì cậu ấy cắt tóc ngắn luôn, hồi đó concert không được quay nên khá là đáng tiếc

3. Concert online Map of the Soul ON:E năm 2020

Lần đầu tiên trình diễn bài hát solo "My Time" với stage vô cùng táo bạo
Chúng ta không thể nào quên Jeon My Time nhảy sexy với mái tóc hơi dài trong chiếc áo sơ mi xẻ ngực và quần da

4. Stage tại Gyeongbokgung trongJimmy Fallon Show năm 2020

(Hồi này có mỗi bài thui nên là gif hơi ít tí..)
Chiếc tóc buộc cùng với chiếc tà áo truyền thống tung bay đã trở thành huyền thoại
Mãnh thú Joseon, võ sĩ Joseon ngầu hết nấc

Vì ít gif nên là chèn video thay thế nè



5. MV Butter năm 2021

Thật ra là tóc ngắn cơ mà gắn kẹp tóc nên là cậu ấy đã xuất hiện với mái tóc dài xanh
Với concept popstar hot guy ngầu lòi, cậu ấy đã càn quét real-time search tại Mỹ và phản ứng trên toàn thế giới phải nói là cực kỳ bùng nổ
Trái tim của tui cũng bùng nổ lun ạ


Giờ tóc ngắn rồi nhưng Jungkookie tóc dài đã để lại rất nhiều stage huyền thoại, tui đã cân đo đong đếm rất nhiều để chọn ra 5 cái này.
Quý dzị đã thấy sướng hết con mắt chưa ạ? Vậy one pick của quý dzị là gì vậy ạ?

1. Lotte Family Jungkook
2. Saudi Jungkook
3. Online concert Jungkook
4. Gyeongbokgung Jungkook
5. Butter Jungkook

Bài gốc: Theqoo

------
Phản hồi bài viết:

1. Huyền thoại hết ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Jeon Jungkook điêng thiệt rồi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Tóc dài lúc nào cũng chất hết á ㅠㅠㅠㅠㅠ

2. 1 3 5ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Trong này tui thích Butter nhất

3. Cái 1 là đỉnh nhất nhưng mà bây giờ tui xin phép chọn 5. Cơ mà Jungkook thì tóc gì cũng đẹp hết!!! Lúc nào cũng đẹp

4. Sao mà chọn được cơ chứ ㅠㅠㅠㅠㅠ Số 1 Lotte với Jeon My Time đều đỉnh cả, Butter gần đây cũng ngầu nữa

5. Stage nào của Jungkook cũng không thể quên được ấy, nhưng mà tui chọn Lotte Family vì đây là khởi đầu của huyền thoại Kook tóc dài.

6. Định chọn mà càng kéo xuống càng thấy không chọn nổi ㅠㅠ Lúc nào Jungkook cũng là tuyệt vời nhất trong lòng tui

7. Chọn one pick á, bà chủ thớt tàn nhẫn thật ấy ㅠㅠㅠㅠ Tui chọn Kook Saudi đẹp như mơ giữa cái trời hè nóng bức nha ㅠㅠㅠㅠ Đợt đó về xong cắt tóc luôn làm nhớ quá à

8. Thêm Kook tóc dài ở Magic Shop nữa

9. Tui thích hôm này nè! Pied piper với Idol… Dimple, nói thiệt là Magic Shop stage nào cũng huyền thoại hết á



10. Với người lọt hốt Jungkook vì sự sẹc xi là tui thì tui xin phép chọn Lotte Family ạ, độ dài tóc đó đúng chuẩn sexy lắm lun ạ ㅠㅠ

11. Nhìn cái số 1 xong tui nghĩ.. Kook Lotte là đỉnh của chóp rồi -> Sáng cái thứ 2 thì save luôn cái ảnh đầu xong tự nhủ cái này đúng là huyền thoại -> 3 Ơ nhưng mà Jeon My Time thì đúng là đỉnh quá chịu hổng nổi mà.. -> 4 Không nhưng mà Gyeongbookgung đúng là.. Jungkookie với tà áo Hanbok bay bay này mới là huyền thoài nè.. -> Nhìn cái 5 xong.. cơ mà Butter đúng là huyền thoại tái sinh ㅠㅠ Dzậy đó ㅠㅠㅠ Sao mà chọn được cơ chứ ㅠㅠ

12. 12345 12345 12345 12345 12345 12345 12345

13. Thích hết cơ mà nếu để chọn một thôi thì tui sẽ chọn 55555. Trông giống như Terrence Graham Grandchester ấy, hợp cực

14. 11111 !!! Khởi đầu của huyền thoại

15. Tóm lại là thích Jeon Jungkook, cái này chọn hổng nổi ạ ㅠㅠ

------
Vtrans: JKVN


0 Comments: