2/5/21

[THEQOO] Tổng hợp những bài solo của JungKook thay đổi gu âm nhạc của bạn

1. Begin


Là bài hát solo của Jungkook nằm trong album Wings với bài hát chủ đề là Blood sweat and tears.

Nội dung bài hát dàng tặng cho các thành viên, vũ đạo cũng rất dữ dội đến nổi mọi người đùa rằng đây là 108 bước nhảy báo hiếu dành tặng cho các hyung của mình. 



2. Euphoria

Đây là bài hát solo nằm trong Era Love Yourself, và được trình diễn trong suốt thời gian World Tour 2018-2019. Và cũng là bài hát solo mà có fancam sân khấu nhiều nhất. 


Và mỗi đêm, hôm nay cũng vậy. như một thói quen mình nằm lướt và xem những video về Bangtan. Mình nhớ lần đầu tiên xem Euphoria, mình không hề bị thu hút, nghĩ rằng đó cũng là một bài b-side của cả nhóm



Khoảng thời gian diễn ra Speak Yourself (khoảng năm 2019), sân khấu Euphoria trở thành sân khấu bay lượn trên bầu trời, đó cũng chính là lý do mọi người gọi Fly-phoria.


Mình nghĩ rằng Jungkookie chỉ bay ở trên sân khấu chính thôi nhưng thật sự là ẻm đã bay lượn khắp sân vận động đấy.

3. My Time

Đây là bài hát nằm trong album Map of the soul: 7, là bài hát tự sáng tác Jungkook, thông qua nội dung có thể thấy rằng sự trưởng thành và chín chắn hơn hẳn.


Bởi vì nhịp điệu bài hát lúc đầu cực kì khó để hát nên đó dường như là bài hát dành riêng cho Jungkookie.


Ở sân khấu concert ON:E hồi năm ngoái, đó là sân khấu vô cùng tuyệt vời mang lại nhiều bất ngờ và phấn khích cho fan.

4. Still With You

Đây là bài hát tự sáng tác được tung ra trong thời gian Festa 2020 kỉ niệm ngày debut và đã lấy đi nhiều nước mắt của fan


Là bài hát được phát hành miễn phí ở SoundCloud, thật tiếc vì không có sân khấu của ca khúc này và nó cũng chỉ được chính chủ live một đoạn ngắn trong Vlive gần đây.


Nếu chỉ được chọn một bài, bạn sẽ lựa chọn bài nào?

Source: Theqoo

------
Phản hồi bài viết:

1. Nếu thêm cả 10000hours hay những bài hát cover của Lauv, at my worst thì nó cũng hợp lí nữa đấy. 

2. Lúc mình xem sân khấu live cùng 108 bước nhảy Begin trong BangBangCon, vũ đạo dữ dội thật đấy. Cá nhân mình chọn Euphoriaㅋㅋㅋnhưng I-Army có vẻ rất thích My Time bởi vì đó dường như là Singing Rap.

3. Still With YouㅠㅠㅠㅠㅠBởi vì đây là bài hát tự sáng tác đầu tiên mà Jungkookie đã đăng tải nên cảm giác có chút gì đó.....Lời bài hát cũng như kể về chính Jungkookie

4. Mình thích tất cả nhưng Euphoria chính là huyền thoại, mình yêu một Jungkook tươi vui.

5. Euphoria đã từng là bài yêu thích của mình nhưng từ khi Still With You được phát hành mình đã thay đổiㅠㅠ Không nhưng mà  khi xem sân khấu My Time, nó đỉnh đến nổi bất ngờ luôn í. Cơ mà mối tình đầu của mình là Begin chứ nhỉ? Thôi dù sao thì mình cũng thích Still With You nhấtㅠㅠ

6. Euphoria cực hay luôn nhưng mà bài hát yêu thích nhất là Still With You, chỉ cần nghe đến mình lại khóc thầm, mình cũng không hiểu tại sao mà nước mắt mình lại rơi vậy.

7. Cơ mà 108 bước nhảy báo hiếu là gì vậy?ㅋㅋㅋㅋㅋ Cười chết mất.

8. Mình rất thích Euphoria và Still With You nhưng mà nếu chỉ được chọn một, mình sẽ chọn Still With You vì đó là bài mà Jungkookie tự sáng tác và lời bài hát nó làm lay động trái tim mình

9. Tất cả đều rất ý nghĩa. Begin là một bài hát có sân khấu solo vũ đạo khó, nhanh và liên tục nhưng Jungkook đã làm nó trở nên một stage hoàn hảo đến từng bước nhảy. Euphoria xuất xắc đến không còn lời gì để đánh giá….Đây là bài hát có lượt stream cao nhất trong những bài hát solo của idol Kpop.

10. Hãy nghe Euphoria vào những ngày trời trong lành, Still With You rất phù hợp vào những ngày mưa, khởi động buổi sáng bằng Begin và kết thúc một ngày bằng My Time.

11. Thật sự rất khó để lựa chọn đấyㅠㅠㅠđây đều là những bài hát rất hay và đầy ý nghĩa. Still With You là bài tự sáng tác của Jungkookie nên mình có nhiều cảm tình hơn. Lời bài hát, giai điệu và kể cả giọng hát đều khiến cho con tym mình khóc ròng.

12. Mị đang gào thét Euphoria thì bị quật vì xem My Time.  Sáng sớm vừa đi dạo trên bãi biển vừa nghe Still With You. Cả 3 bài hát đều không thể từ bỏ.

13. Trước đây mình không biết nhiều về Bangtan nhưng mình tình cờ nghe được Euphoria, vì quá thích nên mình đã nghe suốt ngày. Music Video cũng rất trong sáng trên nền Classic nên mình cực thích.

14. Đứa em trai của mị thường không nghe nhạc nhưng nó cũng bị đổ bởi Still With You vs Euphoria đấyㅋㅋㅋ Đặc biệt vào những ngày mưa mị nghe miết Still With You ㅇㅇGu của mị là Still With You

15. Still With You hay thật sự đấy, cực kì thích hợp để nghe lúc trời mưa. Nhưng mà trước đây í, mị ngồi ở sông Hàn nghe Euphoria và quên mất luôn thời gianㅋㅋㅋㅋ vào một ngày gió xuân thổi mang mát (nó vào khoảng thời gian giao mùa sang hạ).
 
16. Mình nghĩ Euphoria là bài hát mang đậm màu sắc của Jungkookie, cảm giác vừa tươi tắn vừa trong sáng.

 17. Mỗi bài là một đại diện 
Begin _ Bangtan Maknae Jungkook
Euphoria_Bangtan Jungkook
My Time_BTS Maknae Jungkook
Still With You_Jeon Jung Kook

----
Vtrans: JKVN

0 Comments: