21/4/21

[THEQOO] Sân khấu live đỉnh cao được fan coi như huyền thoại của Jungkook trong concert Brazil của BTS


Not Today

----------
Phản hồi bài viết:

1. Jungkookie là đỉnh nhất

2. Bé live tốt quá nè

3. Thật ngạc nhiên khi Jungkook có thể giữ vững năng lượng để live từ đầu đến cuối concert

4. Đỉnh của chóp. Em bé làm tốt quá, ngay cả năng lượng cũng điên rồ thật đấy

5. Saranghae Chây-khâuㅠㅠ

6. Ah tim mình lỡ mất một nhịp rồi

7. Nó đỉnh trên cái đỉnh của sự đỉnh luôn á mọi người. Hôm trước mình đã xem và đó là sân khấu đầy ý nghĩa

8. Lần trước mình cũng coi mấy sân khấu của BBC, càng xem càng cảm phụcㅠㅠㅠ Đó không phải concert ở Brazil mà concert ở Mỹ, cảm xúc lại ùa về. Jungkookie của tụi mình thật sự thật sự làm rất tốt. Ờ mây zing, gút chóp em. Cho dù là mình không thể tới concert nhưng Jungkookie hãy làm concert để gặp ARMY nhéㅠㅠㅠㅠㅠJungkookie là người sinh ra để dành cho sân khấu.

9. Sân khấu concert nào cũng đỉnh nhưng mà Jungkook ở concert Brazil là huyền thoại

10. Vị thần của sân khấu. Jungkookie của tụi mình hãy làm concert nào
🙏🙏🙏🙏🙏😭

11. Từng clip tạo nên một kí ức tuyệt vời của buổi concert đóㅋㅋㅋ

12. Sân khấu bùng nổ Baepsae rồi đến vũ đạo uyển chuyển ở Boy with luv đều làm rất tốt. Jungkookie của mình thật trong sáng lúc khóc đấy

13. Năng lượng của Jungkookie trên sân khấu không thể đùa được đâu. Mình muốn một lần đến concert Bangtan quá.

14. Một Jungkookie mít ướt trên sân khấu rộng lớn kia. Quả nhiên là Main Vocal xuất sắc của Bangtan. Jungkookie thật tuyệt vời khi không những hát tốt part của mình mà ngay khả năng rap của em bé cũng rất đáng nể. Em ấy xứng đáng để nhận được nhiều sự yêu thương. Hãy yêu thương Jungkookie nhiều nhé!
🐰

15. Jungkookie là vị thần của sân khấu đấy. Fan và âm nhạc luôn là sự ưu tiên của Jungkook, ngoài từ đỉnh nhất ra thì mình không giỏi nói những lời bay bổng...

16. Sân khấu hát chạy Airplane pt.2 lúc đầu mị còn tưởng âm thanh bị lỗi áㅠㅠㅠㅠThật sự khiến mình rùng mình với giọng hát ấy luôn, Jungkookie đỉnh nhất ㄷㄷㄷㄷㄷ

--------
Vtrans: JKVN

0 Comments: