21/4/21

[PANN] Mình yêu điên cuồng bước nhảy của Jungkookie

Mình cực kì yêu bước nhảy của Jungkookie trong dàn Dancer line

Trước tiên kể cả những vũ đạo mạnh mẽ thì Jeon Jung Kook nhảy cực kì nhiệt huyết

Động tác cũng cực kì dứt khoát


Bias Breakdance của mị

Chỉ cần là Jeon Jung Kook, bạn sẽ làm được tất cả


Vậy nên là mọi người hãy đi xem thử fancam của Jungkook ở Lotte Family Concert và Mama 2017. Mình dám chắc sẽ không ai chỉ xem một lần. 


-------
Phản hồi bài viết: [+1117, -59]

[+308,-12] Hào quang tỏa ra từ center của tụi mình

[+295, -11] Vũ đạo cực kì khó nhưng mà động tác của JungKook thật sự rất đẹp. Đến cả hát live cũng không hề bị run.

[+274, -10] Tự dưng mình lại nghĩ đến điều này. Khi mà còn học Trung học, Jungkook đã đứng hạng nhất trong thực tập sinh của Bithit và được sang Mỹ để học nhảy đấy. Sau đó thì bùng nổ thật sự. Cả Bang PD và thầy Son mỗi lần nhìn thấy JungKook trên sân khấu hẳn cực kì tự hào.

[+103,-109] Vote up Vote down nào mấy thím

[+91,-1] Jungkook đã phải luyện tập chăm chỉ biết bao nhiêu từ lúc nhỏ nhỉ? Nghĩ thôi nước mắt đã rơi

[+87, -1] Cũng có center như vậy hả? Visual của nhóm, main vocal, vừa nhảy tốt lại cao như vậy hả?

[+81, -1] Đây là lý do mà Jungkook đảm nhiệm vị trí center làm cho sân khấu thêm hoàn hảo. Khả năng nắm bắt sức mạnh làm chủ không đùa được đâu. j-hope hay Jimin vốn dĩ có kĩ năng nhảy rất tốt nhưng với Jungkook thì không phải qua từng động tác mà đó chính là tầm quan trọng của sức mạnh bùng nổ ở vị trí trung tâm

[+72,-1] Mình đã xem cái này ở trên Youtube, mặc dù mình không hiểu tại sao nó lại đề xuất trên kênh Youtube một đứa con trai như mình nhưng mà anh ấy đẹp trai thật đấy. Mình đã từng suy nghĩ về những cái bình luận tiêu cực ở đây. Tự nuôi tóc, còn gì nữa nhỉㅋㅋㅋ

[+70, -1] Xem cái này nè

[+69,-1] Woa sức mạnh có thể tự bật dậy mà không cần chống tay….Khoẻ thật sự đấy

[+64, -2] Nhảy tốt, hát hay lại vừa nhảy vừa có thể live như nuốt đĩa, khuôn mặt ngây thơ đôi lúc lại chuyển sang sexy, thân hình quyến rũ

[+64, -1] Mị thật sự yêu biểu cảm của Jungkookie trên sân khấu

[+62, -1] Lúc Jungkookie làm center í, nói sao nhỉ? Khả năng nắm bắt làm chủ cực kì tốt

-----
Vtrans: JKVN

0 Comments: