9/4/21

[PANN] Có ai muốn xem Jeon Jungkook một mình bán manh trong góc không nèo?





Đây là Jungkook BTS đọ, nhưng mà nếu để ý kỹ sẽ thấy đây đúng là cái đồ em pé cute phô mai que luôn ạ


-------
Phản hồi bài viết: [+353, -6]

[+82, -3] Muốn bế Jungkookie về nuôi dễ sợ

[+57, -1] >_<

[+37, -0] Đừng để ẻm ở một mình

[+30, -0] Jeon Jungkook thì đúng là kiểu hihi ㅎuㅎ,,, đó, giải thích như vậy cho dễ hiểu

[+21, -0] Cưng xỉu

[+20, -17] (Vote up vote down giúp tui với) Biểu cảm thất vọng của Jungkookie khi tưởng vớ được của ngon ai dè... đáng yêu quá má

[+18, -0] Chiếc ảnh tui thích nhất dạo gần đây~

[+16, -0] Con thỏ mà đi ăn đêm đậu phải cành mềm lộn cổ xuống tim các chị

[+14, -0] Chiếc chocoball của tụi mình ㅜㅜ Sao mà đáng yêu dzị ㅜ

[+13, -0] Đúng là ở góc góc luôn á ㅋㅋㅋ Chụp như thế này trông có một xíu à dễ thương quá

[+11, -0] Ẻm là hiện thân của sự dễ thương ấy

[+11, -11] Vote up vote down cho chiếc bossam Jungkookie

[+10, -0] Sự đáng yêu của Jungkookie đã được anh Yoongi công nhận lun rồi nha

[+10, -0] Ở, ở đâu ra có người đáng yêu vậy ta?!!

[+10, -0] Dm muốn đem về giấu đi làm của riêng dễ sợ

[+9, -0] Haizz sao lại có mỗi một Jeon Jungkook thôi nhỉ

[+8, -0] Đích thị là bé út không sai một ly ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

-----
Vtrans: JKVN

0 Comments: