25/3/21

[THEQOO] Phần phỏng vấn khiến fan phải bật khóc của BTS Jungkook trên You Quiz ngày hôm nay

 🐰: Cho đến khi tay chân của mình đều rã rời kiệt sức, cho tới khi phổi của mình suy yếu, cho tới khi mình không thể phát ra âm thanh được nữa, mình muốn tiếp tục được ca hát.

🐰: Chúng mình ra mắt, và mình là main vocal của nhóm. Nhưng khi nhìn những main vocal của những nhóm nhạc khác, họ giỏi cả hát và nhảy. Và mình đã tự hỏi: "Mình là gì vậy? Mình có thật sự là main vocal của nhóm không?".

🐰: Mình phải chứng minh bản thân ngày một tốt hơn, rằng mình giỏi. Và mình nghĩ, người duy nhất có thể hành động và làm thay đổi điều ấy, là mình. Nên từ lúc đó, mình gạt bỏ đi suy nghĩ rằng phải có những buổi luyện thanh. Nên mình đã tậ hát trong ô tô, trong nhà tắm, và trong lúc mình đang tắm rửa. Mình đã hát bất cứ lúc nào mình có thể hát trong 24 giờ của một ngày.

🐰: Lần đầu tiên mình tới Seoul, những tòa nhà quá cao, đường rộng tới mức có hẳn 5 làn. Mọi thứ đều quá rộng lớn và mình đã rất sợ hãi. Mình đã tự hỏi làm thế nào mình có thể sống (ở đây)? Mình nhớ mẹ. Một ngày, sau vài tháng gia nhập công ty, khi mình ở cửa hàng tiện lợi ăn mì, mình đã khóc, vì mình nhớ bà ấy. 

Lúc 15 tuổi, mình đã tới Seoul một mình, sống cuộc sống là thực tập sinh.

Khi 17 tuổi, cậu ấy ra mắt với vai trò là main vocal, lead dancer, sub rapper. Áp lực mà cậu ấy phải chịu, chắc chắn rất lớn.

Dù vậy, mình rất biết ơn Jungkookie đã luôn cố gắng nỗ lực hết mình.
Buổi phỏng vấn của Jungkookie thật sự rất cảm động và ấn tượng, nên mình đã viết bài này ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

🐰: Mình sẽ trở thành một ca sĩ tuyệt vời hơn nữa

🐰: Mọi người ơi, mình sẽ quay trở lại với sự tiến bộ hơn nữa

🐰: Mình sẽ quay trở lại với dáng vẻ tốt hơn nữa! <3

🐰: Xin chào! Mình là BTS Jungkook. Bởi vì mình đang cực tràn đầy nhiệt huyết! Vậy nên sau này mọi người hãy đón chờ thật nhiều nha! Mình sẽ chăm chỉ ạ ~ <3

🐰: Sau này mình cũng sẽ làm tốt hơn nữa!!!
🐰: Mình cũng sẽ chăm chút lại bản thân hơn nữa!!!
🐰: Cá nhân mình cũng sẽ stretching và quản lý cơ thể tốt hơn nữa!!!
🐰: Mình cũng sẽ trưởng thành hơn nữa về khía cạnh âm nhạc!!!
🐰: Mình cũng sẽ chăm chỉ tập nhảy hơn nữa!!!
🐰: Mình cũng sẽ để ý và làm tốt nhiều hơn nữa!!!
🐰: Sau này mình cũng sẽ học cái này!!!
🐰: Mình cũng sẽ học hỏi và tập luyện nhiều hơn, không ngừng trưởng thành.

💜💜💜💜💜ARMY💜💜💜💜💜
ARMY! Vì muốn gặp các bạn nên chúng mình lại tìm tới các bạn đây!
Mong là các cậu sẽ thích bài hát này... Hay đúng không ạ?!
Chúng mình cũng đã nỗ lực rất nhiều cho album lần này!
Cảm ơn các cậu vì đã luôn chờ đợi chúng mình và để mọi người không bị nhàm chán thì chúng mình sẽ cho các bạn thấy dáng vẻ trưởng thành và tiến bộ hơn nữa.
Mình yêu các cậu ARMY!

Đạo diễn Han Eun Young đã chọn Jungkook mà anh ấy nhớ nhất trong các thành viên của BTS. Anh khen ngợi rằng: "Tour diễn kéo dài hơn 1 năm như vậy rất khó có thể lần nào cũng rehearsal bài hát solo được nhưng Jungkook lần nào cũng nhất định phải rehearsal. Theo tôi nhớ thì Jungkook luôn là nghệ sĩ rehearsal cuối cùng."

Source: Theqoo

--------
Phản hồi bài viết:

1. Cậu ấy là một người thực sự rất muốn ca hát đấy.

2. Jungkook rất nghiêm túc về công việc của cậu ấy. ㅠㅠㅠㅠ Mình hạnh phúc vì là fan của giọng hát Jungkook và mình đang nghe các bài hát của cậu ấy những ngày gần đây. Cảm ơn cậuㅠㅠㅠkhóc-ing

3. Hãy cùng vui vẻ hòa ca thật lâu nha, Jungkook. Mình sẽ tiếp tục ủng hộ cậu khi nghe nhạc của cậu nè.

4. Jungkook à, mình sẽ thương cậu đến khi mắt mình, tim mình rã rời, và giọng mình mỏi mệt ㅠㅠㅠ

5. Mình yêu cậu💜

6. Jungkook debut khi tuổi còn bé với rất nhiều bài hát dưới tên cậu ấy. Điều đó thật tuyệt vời. ㅠㅠㅠ Mình yêu giọng hát và các ca khúc của cậu ấy. Mình muốn được lắng nghe cậu ấy thật lâu.

7. Cậu là main vocalist tuyệt nhất, Jungkook. Nếu không có cậu, BTS sẽ không thể trọn vẹn. Cảm ơn cậu, main vocalist của mình.

8. Cậu đã làm việc chăm chỉ để vượt hơn cả trách nhiệm là một main vocalist, ngay cả khi cậu đang còn bé. Mình luôn cảm thấy biết ơn và mình yêu cậu Jungkook.

9. Một cậu bé 15 tuổi hay mắc cỡ hẳn đã trải qua một khoảng thời gian chịu đựng không hề dễ dàng ở một thành phố nước ngoài. Thật là đỉnh khi mà cậu đã lớn lên với sự luyện tập suốt 24 tiếng không ngừng ㅠㅠ Cậu ấy tài năng, nhưng cậu ấy cũng có khả năng thể hiện và cải thiện bản thân, và cá nhân mình nghĩ Jungkook sẽ còn phát triển hơn nữa.

10. JUNGKOOK 💜  Em út của chúng ta ㅠㅠ Hãy hạnh phúc hát cho đời nha💜

11. Mình tự hào về cậu, main vocalist Jungkook. Hẳn đó là một gánh nặng và rất khó để gánh vác khi còn ở độ tuổi 15 nhỏ xíu. Jungkook đã làm rất tốt. Mình cực kỳ tự hào về Jungkook, trái tim của vocal BTS. ㅠㅠ Big Hit nên cúi đầu với Jungkook và đối xử với cậu ấy thật tốt.

12. Mình nhìn thấy được sự tiến bộ trong kỹ năng thanh nhạc của cậu, mình nhìn thấy được bao nhiêu công sức luyện tập cậu đã bỏ vào đấy.

13. Hôm nay, một lần nữa, mình thề mình sẽ đi cùng Jungkook đến hết cuộc đời..

14. Nó ngầu hơn khi mình thể hiện điều ấy bằng kỹ năng của mình chứ không phải bằng từ ngữ.

15. Mình bật khóc một lần nữa khi đọc những chiếc comment này.

16. Jungkook, cậu nhất định phải thật hạnh phúc dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, nhé? Cậu xứng đáng được hạnh phúc hơn bất kỳ ai. Hãy hạnh phúc ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

17. Mình không thể tưởng tượng nổi sự khó khăn như thế nào và nhiều bao nhiêu đã xảy đến với một cậu bé 15 tuổi khi lên Seoul một mình và tiến xa đến đây...(˘̩̩̩ε˘̩ƪ)💜💜💜

18. 15 tuổi, đến Seoul một mình. Công ty rồi trường học. Jungkook tắm rửa trong khi mọi người thì đang ngủ. Cậu ấy rất xinh đẹp, rất tốt bụng và chu đáo. Cậu bảo cậu sẽ hát cho đến cuối cùng. Mình sẽ mãi mãi là fan của cậu. Niềm tự hào của mình chính là BTS Jeon Jungkook.

19. Jungkook, cậu luôn tuyệt vời, đẹp trai và là một main vocalist siêu ngầu của BTS. Jungkook, cảm ơn cậu rất nhiều vì đã trở thành một ca sĩ và mình yêu cậu rất nhiều. 💜

20. Jungkook luôn khiêm tốn và nghiêm túc với bản thân hơn bất cứ ai khác, cậu ấy chỉ thể hiện bản thân trong thầm lặng và chứng tỏ nó trên sân khấu. Niềm tự hào của chúng mình. 💜

21. Jungkook, mình sẽ mãi mãi cổ vũ cậu, hãy mãi mãi là ca sĩ của mình nhé

22. Cậu ấy bảo sẽ hát cho đến khi cánh tay mỏi mệt, bàn chân mỏi mệt, đến khi phổi mỏi mệt và đến khi giọng cậu ấy hao mòn. Một mặt khác, thật an tâm vì câu nói ấy chắc chắn là câu trả lời mà vì đó mình biết Jungkook sẽ ca hát thật lâu. 

--------
Vtrans: JKVN

0 Comments: