26/3/21

[REDDIT] Jungkook là một nhiễm sắc thể

r/kpopthoughts

u/myawithluv (262 points)

Trước hết thì tỷ lệ cơ thể của cậu ấy điên rồ cmnr. Cậu ấy có một vùng ngực săn chắc, sau đó là một vòng eo nhỏ xíu, rồi đến cặp đùi săn chắc lol. Các dòng tweet “Jungkook là một nhiễm sắc thể” liên tục xuất hiện trên Twitter timeline của tui và tui đã phải “Jungshook” cực mạnh. Vóc dáng của cậu ấy thực sự giống nhiễm sắc thể vãi.

Nhìn cái này nì lmao

Nhưng nghiêm túc mà nói thì chúng ta có thể trầm trồ khen ngợi vòng eo nhỏ và xinh xắn của cậu ấy nhiều như thế nào, sao giống như là tui đang hơi ghen tị vậy chèn hahaha.

Làm ơn đi, cậu ấy thật sự có vóc dáng như này đó 😭

Kết luận là Jungkook là một nhiễm sắc thể quyến rũ đó. Tui đoán là ta có thể nói nó đã nằm sẵn trong... DNA của cậu ấy rồi 🤭

Đúng, là sự thật đó lol




Source: Reddit

----------
Phản hồi bài viết:

▪️ u/justcrewsing (95 points)
Tui không thể chịu nổi cái post này, cơ mà tui cũng không chịu nổi cái tỷ lệ thần thánh của Jungkook nốt

▪️ u/samelfassy (59 points)
Cái link cuối làm tui muốn ngất á 😂

▪️ u/[deleted] (60 points)
Tui rất là ghen tị với cơ thể của cậu ấy. Ngực rộng, eo nhỏ, đùi săn chắc và mông thì đầy đặn. Cậu ấy có tất cả rồi nên cậu ấy cần share cho tui nè!!!

▪️ u/sofiaduany7 (42 points)
Cậu ấy thực sự đã nói rồi mà: 🧬 (Đì èn ây)

▪️ u/archdeacon_trashley (38 points)
Jungkook xuất hiện với vòng eo của một quý cô thời Victoria và điều đó không công bằng tẹo nào

▪️ u/h_sbmhs (34 points)
Rõ ràng là được Chúa ưu ái đó 😤😤

▪️ u/ fayeeeraoao (21 points)
Jungkook ah, cảm giác thế nào khi là sự ưu ái của Chúa vậy?

▪️ u/Sweet_N_Vicious (19 points)
Nếu cậu ấy show ra thì tui chỉ việc ngắm thui

▪️ u/coffeejelly44 (17 points)
Cái tiêu đề làm tui xỉu ngang

▪️ u/anjieriphic (10 points)
Những kỳ quan của di truyền học và cứ thế đều đặn được “thi công”

▪️ u/similizede (9 points)
Khi nào thì có trang phục hóa trang thành nhiễm sắc thể rù quến cho Halloween dị?

--------
Vtrans: JKVN

0 Comments: