28/2/21

[THEQOO] BTS Jungkook vừa mới cắt tóc và thực hiện Vlive.jpg


Jungkook đã cắt tóc và live một chút trước khi đi tập thể dục!
Kết quả kiểm tra sức khoẻ cho thấy cậu ấy có 10% mỡ trong cơ thể, cậu ấy đang trong quá trình ăn kiêng để giảm mục tiêu mỡ thừa xuống còn 7%
Những ngày gần đây cậu ấy đã quản lý cân nặng rất kỹ và bản thân cậu ấy cũng tự thấy mình xuống cân được một chút rồi ㅋㅋ

https://twitter.com/peachcrushjk/status/1365674642082463747
🐰: Trong lần kiểm tra sức khoẻ này tỷ lệ mỡ thừa của mình là khoảng 10% nên mình đang muốn giảm xuống còn 7~8% thôi. Mình muốn giảm triệt để trong một lần.

Sẽ tuyệt hơn biết bao nhiêu khi trở thành một chú thỏ cơ bắp với chiếc cằm sắc như dao

https://twitter.com/comma_bts/status/1365616355462979584
Jungkookie đích thị là thỏ rồi, các người không thể cãi được đâu

https://twitter.com/peachcrushjk/status/1365641043106959361?s=21
🐰: Mình có cái bệnh là mỗi khi thấy căng thẳng vì một việc gì đó thì sẽ bị lạnh

https://twitter.com/jk_97oqol/status/1365629525225140228?s=21
Tan chảy trong mắt Jungkookie..

https://twitter.com/comma_bts/status/1365619964590219266
Tại sao lại có thể đáng iu như dzậy hả ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

https://twitter.com/bunkoofiles/status/1365619318931750912
Jungkook live 210227

https://twitter.com/golden_kku/status/1365608009301303301
Ở gần camera quá nên phát điên lên mất thôi,, trông giống một con thỏ thật sự, đáng yêu muốn xỉu cái đùng

https://twitter.com/nivnukku/status/1365647587596886016?s=21
🐰: Mọi người đói bụng ạ?! Giờ này sao còn chưa ăn cơm.. hãy mau mau ăn cơm đi ạ

Jungkookie nhíu mày lo lắng cho các fan đang đói bụng, ẻm tốt quá, tui khóc cho mấy người xem..

Thời gian hát ngẫu hứng nè ㅠㅠ

Live trong 45 phút và kết thúc với 13.530.000 người xem tích luỹ

Bài gốc: https://theqoo.net/1865861404

-----------
Phản hồi bài viết:

1. Sao mắt ẻm có thể vừa to vừa sáng thế nhỉ? Xem chỉ nhìn vào mỗi đôi mắt đó thôi ㅋㅋㅋ

2. Gì đây Kkukie à ㅠㅠ tóc xanh xinh xẻo, miệng nhom nhom dễ thương, mắt cứ lấp la lấp lánh, cả giọng nói ngọt ngào đó nữa ㅠㅠ hôm nay còn được xem cả phỏng vấn nữa cơ, thích ơi là thích, trời ơi mình yêu Jungkook quá đi mất

3. Jungkookie lúc nào cũng thành tâm với fan cả, dành hết tình cảm mà đọc và làm theo từng bình luận một, mọi người yêu cầu hát bất ngờ cũng hát cho mọi người nghe ㅠㅠ đứa trẻ dễ thương này ㅠㅠㅠㅠㅠ

4. Ôi trời ơi chó con của chị ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Hát các bài hát lại còn nói chuyện đáng yêu thế kia ㅠㅠㅠㅠ Dễ thương quá dễ thương quá đi mất ㅠㅠㅠ Jungkookie dù để tóc dài hay tóc ngắn thì chị cũng đều yêu hết, nên em hãy cứ làm theo điều mình muốn nhé!!!!

5. Tóc dài hay tóc ngắn thì Jungkookie vẫn là Jungkookie thôi. Còn tưởng đang xem mukbang của thỏ cơ ~ một em píe thỏ hát ngân nga ㅠㅠ mắt thì tròn xoẻ tròn xoe, sao mắt em ấy lại có thể sáng trong như vậy được nhỉ, thiệt tình đáng yêu quá đi mất thôi

6. ㅋㅋㅋㅋㅋ tui đã cất sự ngạc nhiên với việc ăn kiêng 10% lượng mỡ trong cơ thể để thay bằng việc 13 triệu rưỡi người xem trong 45 phút ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

7. Còn bài Who nữa nè thím thớt ơi

8. Mặt Jungkook ốm đi nhiều so với mấy ngày trước, chỉ trong thời gian ngắn mà mất đi cặp má phúng phính rồi, giỏi thế nhỉ.. đến cả lúc giảm cân em ấy cũng quyết tâm nhiều như vậy

9. Nếu có một tiên cá sống ở thế giới mới thì chính là em đó Jeon Jungkook..

10. Jungkookie đáng yêu quá đi thôi ㅠㅜ fan muốn nghe em hát nên đã tìm lời để hát cho fan nghe trong lúc còn đang ăn ㅜㅜ cảm giác như thiên thần hạ thế vậy ㅠㅠㅠㅜㅜㅜ

11. Jeon Jungkook là đồ con thỏ, dù có giấu kín như thế nào đi nữa thì cả thế giới này ai cũng đều biết Jungkookie là đồ con thỏ hết rồi

12. Ở bài hát thứ hai mình cứ nhìn mãi đến phút cuối, mình đã giật mình vì em ấy trông thuần khiết quá, không phải chứ dù là đang để tóc nhuộm nhưng tại sao… tại sao lại có thể trông xinh đẹp và thanh thuần đến như vậy được nhỉ, xinh lắm luôn ấy

13. Thấy cưng quá ㅠ lúc ăn salad trông như một con thỏ đích thực vậy, dễ thương chết mất thôi, lúc nói chuyện với fan cũng cứ đáng yêu đáng yêu, mắt thì lấp la lấp lánh, xinh ơi là xinh

14. À còn cái này cũng làm mình cảm động nữa nè, Jungkook đã ăn thịt vịt xông khói và nói rằng liệu có bạn Army nào ăn chay đang xem cái này thì thông cảm cho mình nhé.. Em ấy bảo rằng sẽ ăn với tất cả lòng biết ơn.. Không có ai nói gì về chuyện này hết mà ẻm đã chu đáo như thế rồi

15. Xinh ơi là xinh ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ ngay từ lúc bắt đầu phát live mình chỉ nhìn vào mỗi gương mặt xinh đẹp đó thoi nên đến khi Jungkookie bảo rằng ẻm mới cắt tóc thì mình mới để ý ㅋㅋㅋㅋㅋ 45 phút quý giá này mình phải xem mỗi ngày mới được ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: