28/2/21

[PANN] Số lượng người xem vlive của Jungkook khủng thật đấy

Đổi kiểu tóc mới, xinh xẻo xuất hiện trên vlive

Làm chút chút mukbang

Hát cho nghe

Ngồi tám chuyện chút rồi đi

Còn chưa được 1 tiếng vậy mà hơn 13 triệu luôn ㅋㅋㅋㅋㅋ....


--------
Phản hồi bài viết: [+12510, -85]

[+428, -14] Thậm chí còn không có thông báo trước luôn mà được những 13 triệu.. ㅋㅋㅋㅋ Theo World Music thì đây là vlive đạt số lượt xem cao nhất trong thời gian ngắn nhất và số lượng cmt cao nhất lịch sử luôn á.... God Jungkook

[+402, -15] Wow, chỉ trong 45 phút mà được tới 13 triệu luôn, điên thiệt rồi. Thực sự là tăng cực nhanh luôn ấy, nếu làm 1 tiếng thì có khi được 15 triệu ấy chứ, Jungkookie chắc cũng không biết có tới 13 triệu người vô xem đâu ha

[+371, -13] Jungkookie nhà mình đúng là tỏa sáng ánh hào quang lun ó

[+145, -138] Cả nhà vote up vote down giùm con thỏ ăn cỏ nhà mình với ạ~!~!

[+130, -5] Hôm nay xem lại thấy được lý do tại sao Jungkookie lại nổi tiếng tới vậy. Mắt thì trông ngây thơ như con nai, cơ mà đường quai hàm hay là body thì kiểu nam tính với sexy các thứ, hát thì cực giỏi rồi vậy mà đến nhảy cũng chẳng kém cạnh... Với cả cậu ấy thực sự có nhiều tham vọng với âm nhạc nên là cực kỳ chăm chỉ luôn. Rồi xong còn được các hyung cực kỳ cưng chiều...... Túm cái quần lại thì đúng là một người đáng ghen tị... Vậy nên tui sẽ chỉ thích sương sương thui... Tui luôn nghĩ là nếu đắm chìm quá thì chắc là sẽ không dứt ra được luôn, ấy thế mà vlive hôm nay suýt nữa thì tui phi cmn vào màn hình luôn rồi

[+119, -3] Nói thật là tui kiểu chai lì luôn rồi á, cái số hàng chục triệu dù không phải là lúc live thì số lượt xem lại cũng đạt hàng chục triệu hết luôn, hồi sinh nhật Hobi thì server nào cũng toang hết, cái live lúc cuối cũng đạt gần cỡ chục triệu nên là kiểu sau đó chắc sẽ coi đây là một điều hiển nhiên ấy. Trái lại tui lại ngạc nhiên vì visual cực sốc của Jungkookie nha, vốn dĩ đã rất đẹp trai rồi nhưng mà sao bữa nay lại đẹp trai dữ vậy trời

[+111, -3] Cái giọng cậu ấy nói chuyện đáng yêu nhỉ? Tui lần đầu thấy ai nói chuyện đáng iu như dzị đó....

[+117, -110] Vote up vote down thêm lần nữa nèo ㅇㅡㅇ

[+103, -3] Hình ảnh chú thỏ ham ăn đang chiến đấu với miếng thịt vịt dai như đỉa

[+90, -2] Jungkookie nhà mình vẫn nhiều aegyo, nói chuyện kiểu hiền hiền như hồi nào, đúng kiểu nhìn ở khoảng cách 500 triệu mét cũng biết đây là em út nhà Bangtan ㅠㅠㅠㅠㅠ

[+103, -77] Vote up vote down thêm phát nữa đi ㅎuㅎ

[+83, -1] ㅠㅠ Cách nói chuyện của Jungkookie với Army đáng iu nhỉ, yêu Jungkookie chớt mất thui ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

[+80, -3] Trời má cái giọng Jeon Jungkook nói chuyện đáng iu xỉu thật luôn á. Không hề chém gió, tui đu idol cũng hơn 10 năm rồi, theo tui thấy thì idol nói chuyện đáng iu nhất là Jungkook ấy. Cười hihi biểu cảm như thế này ㅎuㅎ nè, ngồi ăn xong nói chuyện hiha hiha các thứ muốn phát điên luôn á

[+77, -2] Cap ảnh đại thui mà nhìn cậu ấy đẹp trai chưa kìa quý dzị

[+80, -1] Cục cưng của tui đẹp dã man... Jungkook à... Nhìn cậu dòm cái camera sao tui lại thấy giống chó sói với thỏ thế này nhở.... Đáng iu xỉu…

[+79, -0] Theo World Music thì đây là vlive có lượt xem thời gian thực nhiều nhất trong thời gian ngắn nhất & số lượng cmt thời gian thực lớn nhất

[+71, -1] 45 phút đạt 10 triệu 200 nghìn cmt vậy thì mỗi phút lại có 220,000 cmt nhỉ. Jungkookie lâu lâu đọc được cmt cũng vi diệu thật ㅋㅋㅋㅋㅋ

-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: