24/2/21

[PANN] Tui học ở trường của Jungkook hồi trước nè

Tui học ở trường cấp hai Baekyang, chuyện nghe từ giáo viên thì tui biết mỗi cái là nếu có thịt lợn xào là cậu ấy chất thành núi rồi ăn..


--------
Phản hồi bài viết: [+1638, -34]

[+388, -11] Cười ẻ, từ bé đã ăn khỏe rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

[+361, -7] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cái này nữa nè
"Mình từng học chung với 1 bạn nam mà bây giờ bạn ấy đã trở thành Idol

Cũng không có gì đâu, chỉ là có 1 bạn nam như thế này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ bạn ấy thường hay để tóc mái che mắt nên mọi người đều tưởng mắt bạn ấy có vết sẹo, nhưng vào ngày cậu ấy bị thầy giám thị mắng mình đã nhìn thấy mắt cậu ấy mắt cậu ấy đẹp như này này
Đến bây giờ mình vẫn còn nhớ rõ luôn
Về sau mình nghe được là mắt cậu ấy đẹp lắm, hình như vì mọi người cứ nói như vậy mỗi ngày nên cậu ấy mới phải che đi
Vậy nên giờ mỗi khi nhìn hình mình chỉ nhìn mỗi mắt thôi
Nhiều bình luận quá.... là Bangtan Jungkook nha"

[+292, -4] Thiệt đó không phải dựng chuyện đâu
=> [+53, -0] Ủa gì dzậy từ hồi đó đã biết mình là thỏ rồi à ㅡㅡ
=> [+7, -0] Sao lại che đôi mắt đẹp như vậy đi...?
=> [+41, -0] Người ta là con trai đang tuổi dậy thì, cứ khen mắt đẹp thì người ta khum thích chứ sao ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
=> [+5, -0] Gòi xong che vậy có nhìn thấy đằng trước hem

[+201, -1] Từ hôm qua đến giờ có mỗi mấy bài về Bangtan là đúng như kiểu thế giới khác luôn ấy ㅋㅋㅋㅋ Tràn đầy giấc mơ và hy vọng. Như kiểu một bộ phim Disney lạc giữa dàn phim 19+ cấm trẻ em dzậy đó

[+192, -1] "Đắp đầy thịt lợn xào như núi rồi ăn" -> Nghe phát biết ngay Jungkookie nhà mình

[+176, -174] Vote up vote down tui với!

[+163, -1] Cái lời đồn này cũng hài nữa nè
“Tui kể chuyện Jeon Jungkook cho nghe nè, đáng yêu lắm ㅋㅋㅋ

Chuyện là hồi cấp hai cậu ấy.. ừm.. học không có tốt lắm ㅋㅋ
Thi cử xong một thời gian thì có bảng thành tính môn toán, bạn của tui đứng thứ 2 từ dưới của trường buồn ơi là buồn cái xong mới thắc mắc ai đứng cuối vậy nhỉ..
Thế từ xa có ai chạy lại, nhìn kĩ thì là Jeon Jungkook ㅋㅋㅋㅋ
Để tay thành số 7 xong bảo “Này!!! Tui được 7 điểm, 7 điểm đó!!ㅋㅋㅋㅋ Hạng chót!! (7/100đ)
Dzị đó xong chạy về phía tui ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Thế tui mới khen cậu ấy một câu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cười tươi lắm… Thiệt là...ㅎㅎ.. ㅋㅋㅋ
Đó là câu bạn bè nên nói mà.. ㅎㅎ.. Túm lại ㅋㅋㅋ Hồi cấp 2 tính cách tốt lắm ấy
Hồi ấy cũng suốt ngày bảo sẽ trở thành ca sĩ các thứ ㅋㅋㅋ
Thật tốt khi nhìn thấy cậu ấy chăm chỉ làm việc của bản thân như bây giờ ㅎ
Cơ mà hồi đó trí nhớ không tốt lắm nha mà sao giờ nhớ vũ đạo nhiều được như vậy, vi diệu thiệt
Còn từng quên cả nhà mình ở đâu nữa cơ mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Nói chung là cổ vũ Jeon Jungkook hết mình, cố lên ㅋㅋ BTS cố lên

Cần minh chứng hả? Ảnh tốt nghiệp tiểu học của Jeon Jungkook hồi trước là tui đăng đó..ㅋㅋ Phải chụp lại hả..”

=> [+66, -0] Điểm môn toán của Jungkookie là 7..ㅎ Số 7 định mệnh, đáng iu quá thiệt là
=> [+26, -0] Ảnh tốt nghiệp tiểu học nè

[+148, -1] Mí bài về Bangtan giống như mầm cây mọc giữa địa ngục của đống bài top từ hôm qua đến giờ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

[+139, -2] Jungkookie đúng là hiền lành tốt bụng thật, không thể nói những thức xấu xa đặc biệt là nói dối, kiểu có như nào thì như thế. Còn thuộc kiểu suy nghĩ cẩn trọng, xu hướng tự mình gánh vác nữa, thiệt luôn. Không phải tự dưng fan lại tin tưởng rồi cưng nựng gọi là bé nhà mình các thứ ㅋㅋ

[+129, -2] Mặc dù bài này không có chứng cứ gì cả nhưng mà cảm giác bài này thiệt nà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Jungkook của tụi mình mê thịt như gì..

[+125, -1] Vậy thì Jeon Jungkook là một đứa bé có mắt đẹp, rất thích đồ ăn nhưng hướng nội nhỉ... Cưng gì đâu ㅠㅠㅠㅠ

[+113, -2] Jeon Jungkook, người che mắt lại bởi vì người ta cứ khen mắt đẹp hoài

[+111, -1] Jungkook lâu lâu đến trường thì lại bận bịu ký tên các kiểu

[+99, -1] Không phải gì chứ nếu có bới móc ra để chửi thì chắc cũng chẳng có gì ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

-------
Vtrans: JKVN


0 Comments: