24/2/21

[PANN] Một cuộc sống như Bangtan


BTS RM:
- IQ 148
- Thời trung học tự học đạt Toeic 850
- Nằm trong số 1% toàn quốc
- Diễn thuyết tại UN
- Tự mình trả lời phỏng vấn mà không cần phiên dịch ở nước ngoài
- Học Toeic vì đam mê
- Khả năng nói được 3 ngôn ngữ Hàn Anh Nhật

Con đường học vấn giống như Kim Namjoon
Song of the Year
Jin
Army ~ !
Nhờ các bạn Army mà chúng mình đã nhận được giải thưởng bài hát của năm. Mình muốn nói là mình cảm ơn các bạn Army rất nhiều. Chúng mình vẫn đang chăm chỉ thực hiện các ca khúc. Chúng mình vẫn sẽ mang đến các bài hát hay trong album sau, cũng có rất nhiều người, rất nhiều nghệ sĩ cũng đang tạo ra nhiều bài hát, mình hy vọng sẽ có một thế giới mà tất cả những bài hát đó đều được lắng nghe và công nhận. Đi theo hướng tiêu cực cũng được nhưng mà nếu chúng ta làm ra những bài hát hay một cách đường đường chính chính thì sao nhỉ? Mình mong rằng sẽ có một thời đại mà mọi người đều tạo nên và lắng nghe tất cả những ca khúc thật hay.

Tinh thần giống như Jin

Người ta cho rằng fan của idol là ‘những cô gái tuổi teen không có suy nghĩ’. Suga đã nói bằng giọng điệu khô khốc rằng "Bàn luận hay cãi nhau về vấn đề này chẳng có ý nghĩa gì cả", "Mình không thể hiểu được những người đi hạ thấp các thể loại âm nhạc đặc biệt. Dù có là thể loại nào đi nữa cũng không liên quan. Nhạc cổ điển nhạc pop hiện đại cũng là âm nhạc. Đây là vấn đề về thấu hiểu và sở thích chứ không phải là ‘đúng rồi, sai rồi’ hay ‘có học thức, thấp kém’ gì cả".

Tư duy như Min Yoongi

Tính cách như Jung Hoseok

Thời gian nghỉ để ăn tối, Jimin vẫn ở một góc luyện tập, dù camera ở ngay cạnh cũng không nhìn qua và chỉ tập trung tập luyện

Con sâu chăm chỉ
Chàng trai không biết từ bỏ
Làm việc gì cũng luôn chăm chỉ
Nhìn Jimin sẽ nhận thấy sự nhiệt thành

Nỗ lực như Park Jimin


Gương mặt như Kim Taehyung

Jungkookie trong suy nghĩ của Taehyungie,
Mình chưa từng thấy người nào hợp tóc dài như Jungkookie, Jungkook là người kiên trì nhất trong số những người mình (Taehyungie) biết, em ấy có những khả năng đáng kinh ngạc nên làm gì cũng đạt từ mức trung bình trở lên. Với cả em ấy lúc nào cũng dồn hết sức trên sân khấu đến mức đáng phải lo lắng.

‘Film out’ là ca khúc kết hợp giữa BTS và ban nhạc rock Nhật Bản Back Number. BTS Jungkook đã đề xuất một giai điệu mới dựa trên giai điệu mà giọng ca Shimizu của Back Number đã tạo ra, họ đã làm việc cùng nhau.

Kiên trì và dám thử thách như Jeon Jungkook.

Cuộc sống giống như Bangtan
Mình đã rất khó khăn để viết bài này, mọi người đi ngang qua hãy nhấn đề xuất 1 lần nhé


---------
Phản hồi bài viết: [+1343;-82]

[+203;-9] Mình là fan nhóm khác nhưng mà cũng ghen tị với Bangtan ghê, Bang Shihyuk cũng từ đại học Seoul không phải sao… Làm sao có thể tìm được 7 mảnh ghép hoàn hảo như vậy để tạo nên một nhóm nhạc nam đại diện cho Hàn Quốc như thế được nhỉ…

[+62;-0] Nỗ lực của Bangtan bây giờ đã được cả thế giới biết đến rồi, mình có hơi tham lam nhưng hãy bay cao thật lâu thật lâu hơn nữa nhé

[+54;-2] Tài năng như Jeon Jungkook

[+37;-1] Sự cân bằng này đúng là quá đỉnh mà

[+38;-0] Tất cả đều rất tuyệt vời, không thể tưởng tượng được họ đã nỗ lực nhiều biết bao nhiêu để từ một công ty nhỏ có thể vươn đến Grammy

[+31;-0] Một điều đáng ghen tị nữa là thành viên BTS sẽ có 6 thành viên BTS khác ở cạnh bên

[+19;-1] Thực sự ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ bỏ qua quan hệ giữa fan và ca sĩ thì vẫn có rất nhiều điểm đáng để noi theo ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ toàn là những người rất tốt cả

[+16;-1] Mỗi người đều có điểm mạnh riêng nhưng thật hoàn hảo khi có thể tập hợp lại dưới cái tên Bangtan

[+14;-0] Bình luận phía dưới cũng có rồi nhưng mà nghĩ về lý do gia nhập công ty của Jungkookie vẫn rất kỳ diệu. Bởi vì thấy anh RM rất ngầu nên đã gia nhập công ty, nếu tôi là bậc phụ huynh thì tôi nhất định sẽ không chần chừ mà gửi con mình đến các công ty lớn chứ không để nó từ chối các công ty lớn và gia nhập một công ty nhỏ không có tiếng tăm như vậy đâu, vậy nên mới thấy bố mẹ Jungkook cũng rất đỉnh đó

-------
Vtrans: JKVN


0 Comments: