21/1/21

[THEQOO] Tattoo của Jungkook BTS

Cùng tìm hiểu và các hình xăm của Jungkook tính đến bây giờ và ý nghĩa của chúng mà các fan đã phân thích! (không phải official)

Chữ cái ARMY = ARMY, tên fandom của BTS


Trái tim màu tím (Borahae) = Từ được sử dụng mang ý nghĩa tin tưởng và yêu thương đến cùng giữa BTS và ARMY 


Có 2 giả thuyết về chữ J ở ngón áp út, một là Jungkook, hai là dùng để chỉ tên của 7 thành viên BTS (A nếu nhìn ngược lại sẽ là V, nếu thêm chữ J vào thì có thể tìm thấy tên của các thành viên BTS ở cụm từ ARMYJ)

(Đáp án chính xác chỉ có mình Jungkookie biết nên là không có gì là chắc chắn!)


Logo hình cái khiên là logo ARMY chính thức🔽

0613 = Ngày debut của BTS, 2013. 06. 13

Con hổ bán đảo Triều Tiên 🐅



Cụm từ 花樣年華 (Hoa dạng niên hoa) = Khoảng thời gian tươi đẹp và hạnh phúc nhất của cuộc đời, tên chuỗi album của BTS từ 2015 ~ 2016


Hình cái micro phía trong bắp tay


Hai câu đan thành hình chéo là RATHER BE DEAD THAN COOL và MAKE HAY WHILE THE SUN SHINES


MAKE HAY WHILE THE SUN SHINES = Hãy làm cỏ khô trong khi mặt trời còn sáng (hãy tận dụng mọi cơ hội)


RATHER BE DEAD THAN COOL = Sống không có nhiệt huyết thì thà chết còn hơn


Đặc biệt câu “Rather be dead than cool” là châm ngôn sống mà Jungkook liên tục nhắc đến từ lúc debut đến giờ.

https://twitter.com/_btswings_1010/status/1118816561047851008?s=20


Q. Phương châm sống của riêng bạn là gì?

A. Sống mà không có nhiệt huyết thì thà chết còn hơn



PLEASE LOVE MEhoa ly hổ che ở phía trên = hoa tượng trưng cho ngày sinh của Jungkook, mang ý nghĩa là “làm ơn hãy yêu thương tôi”

https://twitter.com/cotton_kv/status/1247497337397596160?s=20


🐰: Em biết hoa của em là gì, mùng 1 tháng 9, chẳng phải là hoa ly hổ hay sao ạ?

🐰: Please love me

🐰: Bên ngoài thì rực rỡ, bên trong thì có chút…


https://twitter.com/jimintoday__/status/1337895031806414849?s=20


Q. Nếu các bạn là một loài hoa thì các bạn muốn trở thành loài hoa gì? 

🐰: Hoa ly hổ


🐰: Mình đang làm việc chăm chỉ nên mọi người hãy yêu quý mình nha <3


Tui biết là nếu nhắc đến tattoo của Jungkookie ở square trên Theqoo thì kiểu gì cũng có thành phần thích gây sự chú ý bay vào táp.

Dù biết vậy nhưng tui vẫn muốn một lần tự hào khoe cho mọi người biết rằng Jungkookie coi trọng BTS và ARMY đến mức độ nào.

Tui còn từng thấy bực bội vì fan lo là sẽ không tốt cho Jungkook nên chỉ giữ im lặng, nổi lên trên mặt nước thì chỉ có vũng bùn thôi.

Sợ là sẽ phải thấy những cmt không được hay ho cho lắm đó nên xin lỗi các bạn nha… Mặc kệ mấy cái lời đấy đi mà hãy đón nhận tấm lòng đẹp đẽ của Jungkook nhé.

Kết thúc bài này với hi vọng một ngày Jungkookie sẽ kể về ý nghĩa của từng chiếc tattoo của cậu ấy.



Thỏ à, mình sẽ yêu cậu cả đời lun 💜 Jungkook à dù có chuyện gì đi nữa thì cũng phải hạnh phúc nhé biết chưa


Bài gốc: https://theqoo.net/1811394947


--------

Phản hồi bài viết:


1.  Q. Có nhiều độc giả bày tỏ ý kiến phản đối khi bạn nói rằng nếu trở thành người lớn thì muốn xăm hình ở số lần trước..

A. Em thực sự muốn làm vậy thật ạ. Không phải để làm màu hay gì mà em muốn xăm lên những thứ ý nghĩa ạ.


2. Tattoo thì có người yêu người ghét thôi, nhưng sau khi Jungkookie xăm thì có nhiều người không biết có phải fan hay không bảo là cậu ấy thay đổi rồi, nói thật với tư cách là fan thì tui thấy hơi bị tổn thương đấy, mong là Jungkookie không nghe, không thấy phải mấy cái lời này. Cậu ấy luôn một lòng không thay đổi với fan vậy mà, thiệt là...


3. Mấy đứa bash có làm loạn như thế nào đi nữa thì tấm lòng bé con nhà tui vẫn đẹp đẽ y chang như vậy, ngược lại còn sâu sắc hơn nên là tình yêu của tui bây giờ nó lan rộng tới tận lõi trái đất luôn gòi ㅋㅋㅋㅋ Xăm tên fandom dzị gòi sao không yêu cho được chứ ㅠㅠㅠㅠㅠ


4. Lúc trước khi Bangtan bước lên sân khấu, chụm tay lại hô khẩu hiệu ấy, có fan bảo là nhìn tattoo trên tay Jungkookie có cảm giác như ARMY cũng đang có mặt ở đó vậy, nghe câu này tui xúc động lắm ấy ㅠㅠ


5. Cảm ơn chủ thớt nha ㅜㅠ Jungkookie chưa nói gì về ý nghĩa cả cơ mà cả cái hình micro nay mới thấy cũng vậy, có thể thấy được cậu ấy toàn xăm những thứ quan trọng và ý nghĩa thôi ấy


6. Jungkookie cũng chả phải đứa trẻ con một hai tuổi, cậu ấy tự biết lo liệu mà. Nhìn mấy cái bình luận ác ý mà tui thấy mất hết cả tình yêu nhân loại. Tui thấy tattoo của cậu ấy rất độc đáo và đẹp luôn…. Không phải mỗi tôi thấy thế ha ㅠㅠㅋㅋ Mỗi hình xăm của Jungkook đều có ý nghĩa cả, dù Jungkookie không phải bias của tui nhưng Kook của tụi mình ngầu ghê, quá tuyệt vời và biết ơn cậu cực ý ㅠㅠㅠ Jungkook hãy làm bất cứ thứ gì mình muốn nha!!!


7. Tui không phải fan cũng chẳng quan tâm BTS mấy cơ mà bài này nhìn ấm áp tình cảm ghê á, vừa đọc vừa nở nụ cười của người mẹ lun hihi ㅋㅋㅋ TMI là tui cũng thích hoa tượng trưng cho ngày sinh của tui nên là cũng tattoo luôn rồi, tattoo mấy thứ quan trọng và ý nghĩa với mình cũng tốt mà 


8. Tui thấy tattoo cực đau với sợ luôn ấy, cơ mà xăm thứ ý nghĩa lên như vậy ngầu ghê ấy. Thêm nữa là cái điều ý nghĩa đó lại toàn liên quan đến Bangtan với ARMY không à ㅠㅠ Trùi ui hoa hướng ARMY của tụi mình ㅠㅠ Jungkookie dù có chuyện gì cũng phải hạnh phúc nhé biết chưa 🐰💜


9. Cá nhân tui không thích tattoo lắm đâu… Nhưng mà tui không thể hiểu nổi sao lại đi chửi một người trưởng thành tattoo khi họ muốn vậy, cũng chả phải bé bỏng gì


10. Ngoài mãnh hổ bán đảo Triều Tiên thì có cả quẻ Càn trên quốc kỳ Hàn Quốc nữa


11. Cậu ấy còn yêu nước đến độ xăm hình con hổ lên như vậy, có một bộ phận người Hàn đang bồn chồn vì khum có chửi được..


12. Hồi tui đang điên cuồng tìm hiểu Jungkookie ấy, ngay khi hình tattoo vừa được đăng một cái thì tui chỉ có nghĩ là uây yêu fan đến độ xăm lên tay luôn á? Cậu ấy thực sự yêu fan nhỉ? Chắc fan sẽ phải cảm động ghê lắm đây. Hôm đó tui thấy bao nhiêu là bài bash mà sốc tận óc luôn, tui không phải cậu ấy mà tui còn thấy tổn thương kinh khủng luôn ấy; Cảm giác như mấy người đó chỉ biết chửi cho sướng mồm, chả thèm để ý đến tấm lòng và ý nghĩa của nó ấy; Mấy đứa chửi làm loạn lên chỉ vì cái hình xăm, rồi lý do nọ lý do kia đều chỉ là cái cớ để chửi thôi. Với tui chả hiểu sao chửi người làm nghệ thuật đi xăm hình tới hơn một trời như vậy luôn á (đương nhiên tui biết là mí đứa đó đều thuộc loài chẳng thể hiểu nổi ㅋㅋ) Tui chỉ cần nhìn các fan yêu thích hình xăm của cậu ấy rồi tò mò ý nghĩa của nó như vậy thôi cũng thấy thú vị rồi á. Chốt lại là ARMY Forever, BTS Forever ㅋ


13. Tui thực sự không phải fan cơ mà xăm chữ ARMY như vầy ngầu để đâu cho hết. Giống như hình xăm khó xóa đi, fan là những người mà chẳng thể nào xoá bỏ đi được đối với cậu ấy 


--------

Vtrans: JKVN


0 Comments: