23/1/21

[PANN] Cuộc đời của BTS Jungkook rốt cuộc là gì vậy?

Xem nè mí chế

1. Ý nghĩa tên

Jeon Jungkook 

田柾國 (Điền Chính Quốc)

: Trụ cột của đất nước

(Tên do ông đặt cho)


2. Mộng thai

“Khi mưa rơi xuống đất đều biến thành vàng”

(Thấy bảo là mộng thai đỉnh của chóp,,)

Chuyên gia: Tất cả những nơi mà tôi quyết tâm chọn sẽ đều trở thành đất của tôi


3. Chỉ tay

Chỉ tay hình chữ nhất - Chỉ chiếm 1,5% thế giới, chỉ tay mệnh giàu có


Cap: “Chỉ chiếm 1,5% toàn thế giới”... Phần trăm trở thành “đại gia” cao nếu sở hữu chỉ tay này

Sinh ra như vậy rồi...


4. Nhận 7 chiếc danh thiếp hồi cấp 2


Trong đó thì đã chọn Bighit vì RM ngầu


Bighit sau khi có được Jungkook đã giao cho cậu đảm nhiệm nhiều vị trí trong nhóm và cho debut khi còn là học sinh cấp 3

Vị trí trong nhóm: Main Vocal, Sub Rapper, Lead Dancer


5. Có rất nhiều tài năng thiên bẩm

Vì Jungkook có rất nhiều tài năng nên trưởng nhóm RM đã đặt cho cậu biệt danh là Golden Maknae

🐱: Có lẽ mình chưa từng thấy ai tài năng như Jungkook cả


“Người bình thường khi bắt đầu thứ gì đó thì sẽ bắt đầu từ đáy trước nhưng mà Jungkookie thì bắt đầu ở mức trung bình trở lên ở tất cả mọi mặt. Cậu ấy cảm nhịp cơ bản nên có thể chơi trống giỏi, còn có thể beatbox, sáng tác nhạc, lời, hát rất giỏi. Các thành viên không ngừng khen ngợi rằng cậu ấy là người có tài năng đặc biệt.”


Bình thường cậu ấy xem tranh của Bob Ross rồi ngồi vẽ thoăn thoắt luôn ngay tại chỗ như này,,


Thể dục thể thao thì môn nào cũng giỏi không ngại gì vết bẩn


Video thì cực kỳ xịn;;



Và chiếc profile vẫn đang trong quá trình update..

17 tuổi: Debut, đạt giải tân binh

19 tuổi: Đạt hạng 1

20 tuổi: Daesang

21 tuổi: Giải Billboard, diễn tại sân khấu AMA

22 tuổi: Phát biểu tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc, người trẻ tuổi nhất nhận được Huân chương Văn hoá

23 tuổi: Người trao giải Grammy, sold out Wembley

24 tuổi: Đạt #1 Billboard Hot 100 vào sinh nhật, được đề cử Grammy


Thiệt sự luôn, cuộc đời Jungkook là cái chi dzị


Bài gốc: https://pann.nate.com/talk/357101087


--------

Phản hồi bài viết: [+2021, -67]


[+414, -12] Đây là chiếc interview đăng tải năm 2020 khi BTS đang trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp... Để sinh ra với cuộc đời đỉnh của chóp như kia thì cũng phải tầm cỡ như này mới được nè

🐰: Mình có nghĩ về việc nếu ví dụ bây giờ mình không là BTS nữa thì một mình mình sẽ làm gì được nhỉ? Bản thân mình thì không có gì cả, những thứ mà mình có thể làm được ấy. Những lúc như thế thì mình thấy lo lắng lắm, lúc mà có một mình thôi. Có lúc mình thấy lo sợ tràn ngập luôn.

🐰: Mình vẫn cảm thấy hổ thẹn nhiều lắm. Mình không thể tự tin tự hào về bản thân mình được, cùng lắm thì chỉ là những thứ mà mình luôn thể hiện trên sân khấu thôi. Mục tiêu của mình là nhanh chóng trưởng thành.

=> [+35, -0] Mục tiêu của mình là nhanh chóng trưởng thành. Quá ngầu!

=> [+18, -0] Jungkookie lúc nào cũng cực kỳ nghiêm khắc với bản thân ㅠ

=> [+26, -0] Điều đáng nói hơn là người tài giỏi như vậy mới chỉ đang ở độ tuổi 25


[+373, -10] Có thể hiểu được tại sao cả fan lẫn anti đều phát điên vì cậu ấy…

=> [+2, -0] Nhìn mấy đứa bash như điên thì hồi trước tôi cũng đau đầu nhức óc lắm đấy nhưng giờ thì cũng đỡ rồi,,, với sự tài giỏi bá đạo đó thì không có anti mới là kỳ lạ đó, super star mà biết sao giờ ㅠ

=> [+0, -0] Tui cũng hiểu được tại sao mí đứa đó lại bash Jungkookie... Tui là fan mà thi thoảng còn thấy cuộc đời Jungkookie thật đáng ghen tị... Mấy đứa anti thì không biết còn đến mức độ nào nhở....ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


[+353, -9] Vậy thì Jungkook à, đọc cho xin con xổ số cái nhể, đi mua một cái xem sao

=> [+19, -0] Chắc bốc đại cũng được giải ba đấy ㅋ


[+134, -2] Cái này cũng vi diệu nè ㅋㅋㅋ Mấy anh em hồi đầu còn thấy ngượng với tên Chống Đạn Thiếu Niên Đoàn nên là hồi thực tập sinh nếu có người hỏi tên nhóm thì bảo là vẫn chưa chọn tên ạ các thứ ㅋㅋㅋ Cơ mà Jungkookie thì lại tự hào về cái tên đó lắm nha ㅋㅋ;; Việc vào Bighit trong 7 công ty vì RM cũng vi diệu rồi, còn bảo là nhóm tên Chống Đạn Thiếu Niên Đoàn chắc chắn sẽ thành công ㅋㅋㅋ Phần chính là tui muốn mua con xổ số theo số mà Jungkookie chọn cho;


[+119, -1] Dì của tui xem bói, biết tui là ARMY thế mới hỏi là thích mấy người kỳ lạ hả, bảo đem ảnh đến thế là tui mang cái ảnh cả nhóm mặc tuxedo ở Grammy 19 cho dì xem. Dì xem rồi bảo là vì có cả rồng với phượng hoàng nên sẽ đi đến tận cùng bầu trời luôn. Tui có hỏi đấy là ai thì dì chỉ Jungkook với RM, rồi bảo là rồng tự tìm thấy phượng hoàng rồi nhỉ. Dì bảo mấy người này cũng đáng để yêu thích đấy cơ mà thích vừa phải thôi.. Sao mà vừa phải được ạ ㅠㅠ


[+96, -93] Mí bạn ơi, vote up vote down giùm tui với…


[+87, -2] Mí chế biết cái này không? Chỉ tay Namjoon cũng là hình chữ nhất đó *rùng mình


[+91, -1] Cả ngày thấy mấy bài bash, giờ đọc bài này thấy thoải mái tâm hồn ghê á..


[+80, -0] Chọn công ty cũng may mắn vãi luôn. Hồi đó nói thật là Bighit còn chả được coi là công ty vừa và nhỏ luôn ấy? Có nợ nữa, hồi đó Jungkook bỏ doanh thiếp của các công ty lớn rồi vào công ty chỉ vì thấy RM, đúng là đỉnh vãi luôn


[+74, -2] Là gì á? Một cuộc đời cực cực thành công chứ còn giề nữa. Tui hoàn toàn không hiểu sao lại đi bash luôn ấy


[+70, -2] Interview ở phim của BTS gần đây có đoạn Jungkookieㅠ với đôi mắt như trống rỗng nói là mình thực sự không là gì cả... Như vậy đó, thực sự đau xé lòng luôn, cảm thấy cậu ấy nghiêm khắc với bản thân thực sự ㅜㅜㅜ Nếu cậu không là gì thì tui là cái chi huhu ㅠㅠㅠ


[+54, -2] Tui tự tin là mình thực sự có thể ủng hộ cổ vũ Jungkookie mãi mãi


[+56, -2] Lý do mấy đứa anti không thể buông tha Jungkook

=> [+2, -0] Điêng mất trời má đẹp trai vãi 


[+54, -0] Vấn đề lớn nhất của Jungkook là không có tí phô trương nào, nếu muốn tồn tại trong cuộc sống này thì phải biết tinh ranh chút, thảo mai chút với cả chạy chọt gì đó cơ mà cậu ấy không có làm được, với cả là khiêm tốn quá


[+48, -0] Thế nên bọn điên mới làm loạn hết lên đấy ㅠㅠ Jungkook à, hay ăn chóng nhớn nhá ㅠㅠ


--------

Vtrans: JKVN



0 Comments: