31/1/21

[THEQOO] Phần intro nhận được phản ứng rất tốt từ fan của Jungkook trong những ca khúc tiếng Anh gần đây của BTS

Phần intro trong số những ca khúc tiếng Anh gần đây của BTS đa phần là của Jungkook
Thể loại nhạc mỗi bài một khác, cách hát và âm sắc tất cả đều hợp vô cùng nên là nhận được phản ứng rất tốt, do đó tui đã gom lại phần intro mỗi bài đây

Tổng hợp phần intro Dynamite của Jungkook
(Original+Acoustic Remix+EDM Remix)
Điểm nhấn của phần live là tiếng cười ở đoạn cuối
https://twitter.com/Jungkookthing/status/1309212222321823745?s=19

[Savage Love]
Khác với Savage Love bản gốc, bản BTS remix có phần intro (12s đầu) bằng đoạn điệp khúc 
Ngọt sâu răng cơ mà khác với lyrics, từ Two f*cks cậu ấy phát âm nghe rất chi trong sáng nên là fan nước ngoài thích lắm ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
https://twitter.com/zeo__ng/status/1311890267205558273?s=20
Savage Love BTS Remix 정국 cut 💖

[Turn up your rhythm]
Lúc đó nhận ra đây là Jungkook dựa vào âm sắc trong đoạn intro của bài quảng cáo unofficial của Coca Cola (có bản official rồi)
Bài gốc là Jungle của nhóm nhạc rock X Ambassadors
https://twitter.com/googie_jung/status/1347416613838934016?s=20

Một bạn fan khéo tay đã ghép với video cậu ấy hát với micro đứng
https://twitter.com/closet_for/status/1348260704898355202?s=20
Vậy hoy tạm biệt nha


Bài gốc: https://theqoo.net/square/1826119432


-------
Phản hồi bài viết:

1. Cậu ấy phát âm nguyên âm khi hát tiếng Anh tốt thật sự. Nhìn chung thì phát âm tiếng Anh rất chuẩn, tông giọng mềm mại cool quá trời, và điều đó cũng y như vậy ở các màn trình diễn live.

2. Ngoài tông giọng ra thì Jungkook dùng nhiều kĩ thuật thanh nhạc khác nhau trong từng bài hát cũng tốt nữa.

3. Phần intro của Jungkook làm tui muốn nghe cả bài hát.

4. Vì intro của Jungkook hay quá đi nên đương nhiên bài hát cũng sẽ tuyệt vời thôi, nhưng phải nói là cậu ấy làm tốt phần intro thật. 

5. Tui mê cái giọng của Jungkook quá mà. Nghe tinh tế lắm.

6. Tui trở thành fan của Jungkook là nhờ những bản cover pop của cậu ý. Giọng đúng chuẩn pop. Phát âm tự nhiên và sành lắm. Có phải là Jungkook phát âm tốt đúng không cả nhà? Không chỉ phát âm thôi đâu, cậu ý còn hát mấy bài nhạc pop trendy nghe ổn áp nữa nên là ai cũng công nhận.

7. Nghe Savage Love xong mới thấy giọng hát của Jungkook thật sự là một báu vật.

8. Giọng ca nhạc pop Jungkook là đỉnh của chóp!

9. Giọng hát của Jungkook đỉnh nhất. Tui u mê các bản cover pop của Jungkook. Tui đã phải đi tìm ngay mà. Tui bất ngờ khi đó là của một ca sĩ người Hàn cover. Jungkook là một vocalist tuyệt vời. Jungkook là một ca sĩ tuyệt vời. Cậu ấy sử dụng giọng hát dựa trên kĩ năng của mình rất tốt, cậu ấy làm người nghe cảm thấy thoải mái và không biết chán. ㅠㅠ Tui thật sự trông đợi mixtape của Jungkook, chắc chắn tui sẽ nghe các bài hát tiếng Anh của cậu ấy. 

10. Hi vọng được nghe một bài hát tiếng Anh trong mixtape của cậu ấy. 💜

11. Những bài hát cover bằng tiếng Anh của Jungkook hay lắm, như là Paper Hearts nè. Đầu tiên là phải nói đến phát âm siêu mượt.

12. Không có dòng nhạc nào mà Jungkook không hát được cả.

13. Cậu ấy sở hữu một chất giọng bắt tai. Các mẹ không thể nào chán được đâu.

14. Jungkook có thể phát hành một album solo ở Mĩ.

15. Phát âm tiếng Anh tự nhiên ghê. Tui muốn nghe nhiều hơn nữa cơ. Tui muốn nghe Jungkook hát live quảng cáo của Coca Cola.

16. Coca Cola đi mà ㅠㅠㅠㅠ Cho tui full bài đê. Cậu ấy hát hay thật sự.

17. Nhảy, gương mặt, thân hình, ca hát, trên đời này tui chưa từng gặp được ca sĩ nào như Jungkook cả. Tui chưa bao giờ thấy ai có tất cả như này.

18. Jungkook à, cậu hãy tiếp tục hát đến tận 901 tuổi nhóe ㅠㅠ

19. Mỗi bài hát có một tông giọng khác nhau, cách hát khác nhau. Cậu ấy hát dựa theo cảm xúc của mỗi bài.

20. Giọng hát của Jungkook là nhạc cụ chính làm bài hát nghe hoàn hảo. Đó là một tài năng tuyệt vời và kết quả làm việc chăm chỉ để truyền tải được cảm xúc của mỗi bài hát một cách chân thật nhất. Cậu ấy chính là một viên đá quý.

21. Chất giọng của Jungkook nghe trendy nên là mấy chế không thể nào ngán được đâu. Khi mà bắt đầu nghe verse đầu tiên là sẽ không bao giờ có thể nghe tiếp bài tiếp theo rồi… Quả là một chất giọng chuẩn nhạc pop. ㅠㅠ Tớ hi vọng cậu có thể hát nhiều bài hát tiếng Anh hơn nữa.

22. Tui thích cách mà mỗi bài hát có mỗi chất giọng và màu sắc khác nhau ㅠㅠ Chất giọng của Jungkook có năng lực chữa lành với tui. Tui đã được an ủi rất nhiều ㅠㅠ

23. Tui biết một non-fan không thích BTS mà nghe cover của Jungkook xong là thành ARMY luôn. Giọng hát của Jungkook có sức lay động trái tim người khác và gương mặt đẹp trai ấy còn hút thêm fan riêng.

24. Hoàng tử của Pop.

25. Tui nghe quảng cáo Coca Cola hơn một lần mỗi ngày trên YouTube đó.

26. Cách mà cậu “nuốt trôi” bất kì dòng nhạc nào thật đáng kinh ngạc. Một thiên tài làm việc chăm chỉ thực thụ.

27. DJ Swivel đã phân tích hòa âm của Magic Shop và nói rằng Jungkook hát phần back vocal cho tất cả các thành viên. Kĩ năng và nhịp điệu của cậu ấy hoàn hảo cho toàn bộ bài hát. Đặc biệt, giọng hát của Jungkook và những nỗ lực ẩn giấu cần được công nhận. ㅠㅠ

28. Khi tui nghe quảng cáo Coca Cola lần đầu, tui nghĩ là của người nước ngoài hát á. Cách hát mới của Jungkook cho từng bài hát thật bất ngờ mà.

29. Tui muốn nghe giọng của Jungkook trong nhiều phong cách quảng cáo của Coca Cola hơn nữa. Chất giọng của cậu ấy rất chi là phù hợp.

30. Giọng hát của Jungkook làm cho bài hát trở nên thời thượng.

-------

Vtrans: JKVN


0 Comments: