27/1/21

[THEQOO] Kiểu tóc mullet với gương mặt cân tất cả của Jungkook

Hợp dễ sợ

Fanart
Cái này là ở trong trailer winter package mới đc tung ra của Bangtan
--------
Phản hồi bài viết:

1. Cảm ơn cậu rất nhiều, Jungkook. Cảm ơn vì mái tóc của cậu, cảm ơn vì khuôn mặt của cậu.

2. Có một chút gì đó bí ẩn và mộng mơ~ Khuôn mặt của cậu ấy đúng là thiên đường mà~ Hào quang của Jungkook đỉnh của chóp.

3. Maknae của tụi mình, Jungkook thật sự đẹp trai dã man và còn ngầu ơi là ngầu nữa, cậu ấy có tất cả điều đó ㅠㅠ

4. Mình muốn thấy cậu ấy trong trang phục kiểu đi chiến đấu ở triều đại Joseon ghê.

5. Các cậu biết không, cậu ấy nhìn y chang anh chàng đẹp trai nào đó thời Joseon ý, nên là Jungkook hãy xuất hiện trong bộ hanbok với mái tóc dài điiii!!!

6. Kiểu tóc rất hợp với cậu ấy~ Cậu ấy nhìn cứ như diễn viên và ánh hào quang đó đúng là điên thật rồi ㅠㅠ

7. Daebak… Mình thích lắmmm… Hi vọng cậu ấy sẽ thử nhiều style khác nhau hơn nữa trong tương lai ㅠㅠㅠㅠ

8. Mình nghĩ tóc ngắn sẽ hợp với cậu ấy hơn nhỉ.

9. Các fan thích style tóc dài này của Jungkook hửm? Cậu ấy để tóc dài vì nhận được phản ứng tốt hửm?? Cá nhân mình thì nghĩ kiểu đó không hợp với Jungkook lắm.

10. Kiểu tóc đó nhìn tuyệt hơn mình tưởng tượng nhiều ㅠㅠ

11. Mlem mlem quá ạ ㅜㅜ 

12. Ah em út nhà ta đẹp trai thật sự 

13. Đây không phải bình luận ác ý gì đâu và mình rất thích khuôn mặt của Jungkook. Nhưng thực lòng mà nói mình nghĩ mặt cậu ấy không hợp tóc dài... 

14. Đẹp troai 

15. Tui không thật sự thích Jungkook để tóc ngắn vì nhìn như một học sinh cấp 3 ăn mặc gọn gàng vậy. Nhưng với tóc dài, cậu ấy trông mlem mlem hơn nên tui là tui thích lắm ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 

16. Trông nó hợp cậu ấy hơn mình nghĩ?? Cái này (Winter Package) được quay trước khi cậu ấy nhuộm tóc vàng à? 

17. Mình không nghĩ đó là mullet. Họ ép tóc cậu ấy xẹp xuống nên mình không nghĩ kiểu này đẹp. 

18. Cậu ấy thậm chí mang tóc nối mà nhìn cũng ngon nữa 

19. Mình không nghĩ tóc dài nhìn tệ nhưng Jungkook tóc ngắn đẹp trai hơn 

20. Tại sao ảnh ngon vậy? ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ 

21. Ảnh mlem mlem quá. Này là tóc mới nè 

22. Tui là tui chốt đơn kiểu tóc này rồi á

-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: